Đêm hôm sau Will thổn thức không thể ngủ được.
Anh tỉnh táo chờ đợi, chỉ giả vờ ngủ để các chị em của mình say giấc.
Will bỗng thấy màn sương mù ma quái bốc lên từ mặt đất và bay lơ lửng trên đầu các nữ thần.
Anh từ từ ngồi dậy và chờ đợi vị thần của thế giới ngầm. Người đàn ông lớn tuổi đang tiến đến từ bóng tối của khu rừng gần đó. Vị thần đưa tay về phía anh.
Will do dự vài giây trước khi nhận lấy, Hannibal giúp anh ta đứng dậy. Trong im lặng, họ tay trong tay bước đi cho đến khi cách xa các nữ thần đang ngủ một khoảng lặng.
Dừng bước. Từ bàn tay của vị thần, trước mặt Will, một bông hoa đêm mới bắt đầu hình thành. Will kinh ngạc nhìn ngắm tạo vật đó. Đôi môi hơi hé ra và đôi mắt xanh của anh ấy tập trung vào điều kỳ diệu.
Khi bông hoa đã hiện ra hoàn toàn, Hannibal nắm lấy tay Will và đặt nó lên đó. Sau đó anh nhẹ nhàng hôn lên trán omega.
Will nhắm mắt lại.
Tim anh bắt đầu đập rất nhanh và má anh đỏ bừng.
Sau vài giây, alpha rút lui và mỉm cười rồi lại biến mất trong bóng tối. Will nhìn bông hoa và mỉm cười. Chính anh không chắc tại sao, nhưng anh thấy dường như đêm đó bông hoa có mùi ngọt ngào hơn.
***
Will không chắc mình cảm thấy thế nào.
Chờ đợi màn đêm thật rất thú vị và cũng khiến anh lo lắng.
Anh rất muốn tiếp tục theo dõi quá trình sáng tạo, nhưng anh không thể phủ nhận rằng sự hiện diện của Hannibal khiến anh tò mò. Anh ấy nghĩ về điều đó khi cố gắng tạo ra một bông hoa tương tự như bông hoa đêm của Hades.
Các chị gái nữ thần của anh thỉnh thoảng hỏi anh tại sao anh lại bỏ nhiều công sức vào việc tạo ra bông hoa mới trong khi nó đã khá đẹp rồi.
Không đủ.
Will không hài lòng với kết quả. Trời không đủ tối và anh không thể tái tạo được ánh sáng lấp lánh ở nhụy của nó. Anh biết đó là vì anh không có nguyên liệu gốc từ thế giới ngầm.
Thế nhưng anh vẫn không bỏ cuộc.
Anh tiếp tục tạo ra những bông hoa. Làm chúng chỉ nở khi ánh trăng soi vào. Will giấu chúng trong bãi cỏ nơi anh lần đầu tiên cảm nhận được sự hiện diện của alpha.
Anh tự hỏi tại sao anh lại muốn cho vị thần ấy thấy những sáng tạo của mình đến vậy.
Will phấn khích, chỉ ước màn đêm mau mau đến và mang sự hiện diện của alpha đến bên mình.
Một màu đỏ ửng phủ lên má anh. Chàng trai lắc đầu xua đi ý nghĩ.
Anh ta bị vị thần làm cho phân tâm thay vì chú ý đến những bông hoa. Anh cần phải tập trung và quan sát cẩn thận sự sáng tạo từ gốc đến rễ.
Trong lúc đó, một nữ thần bước đến chỗ Will. Đó là Nivea.
- "Những bông hoa xinh đẹp, tên của chúng là gì? Cho chúng tôi xem được không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomanceHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)