10.

436 57 3
                                    

- "Fredericka..."

Nữ thần gọi nữ thần rừng. 

Margot mang một vẻ mặt u ám. 

Lần cuối cùng bà nhìn thấy con trai mình, bà đã cảm nhận được những dấu vết rất mờ nhạt của năng lượng tối.

Nhưng bà không biết loại thực thể hay á thần nào đã tiếp cận chàng trai trẻ, nhưng bà sẽ sớm tìm ra, để bảo vệ con trai yêu dấu của mình.

- "Vâng, nữ thần của tôi?...".

Nữ thần trả lời với vẻ có chút tò mò.

Cô biết đó là về một trong những cô con gái của nữ thần, hoặc là con trai.

Fredericka luôn chú ý đến những câu chuyện phiếm của các chị gái mình, một chuyên gia trong việc tìm ra bí mật, những mối tình bí mật của họ với các vị thần hoặc á thần hoặc thậm chí cả con người. 

Cô ấy thích thêm một chút gia vị vào tin tức để khiến chúng bay nhanh hơn. 

Cô gần như run lên vì hồi hộp.

Margot nhìn cô với vẻ vừa bực tức vừa lo lắng. 

Bà biết các con gái mình như thế nào, nhưng nữ thần này là một trong những điệp viên giỏi nhất của bà. 

-"Tôi muốn bạn theo dõi thật kỹ Persephone. Đừng rời mắt khỏi anh ấy một giây phút nào. Kể cả vào ban đêm. Hãy báo cáo mọi chuyện cho tôi khi tôi quay lại...".

- "Tất nhiên rồi, nữ thần của tôi."

Nữ thần tóc đỏ trả lời. 

Nụ cười tinh quái của cô luôn báo trước những tin đồn nguy hiểm giữa các chị em cô, những người thích tránh mặt cô hầu hết thời gian, thà đi đến đồng cỏ hơn là đi lang thang trong rừng.

Ngay cả Persephone cũng không hiểu rõ sự thù địch của cô đối với anh. 

Anh không hề biết cô ghen tị với địa vị á thần và sự quan tâm mà Margot dành cho anh đến mức nào.

***

Khi màn đêm buông xuống, hai người yêu nhau bí mật sẽ gặp lại nhau. 

Họ yêu khoảnh khắc đó sau ngày dài chờ đợi mòn mỏi.

Hannibal nghĩ muốn đưa chàng trai trẻ đến thế giới của anh ta sớm hơn nhưng hắn phải sửa một số điểm lỏng lẻo...

Nói đúng hơn là vật cản trở.

Giống như kẻ hiện đang theo dõi Will yêu quý của mình từ trong bóng tối.

Chưa ai tinh tường trong bóng tối hơn Hades, vị thần đến từ thế giới ngầm đen tối.

Fredericka không hay biết gì, vẫn ẩn nắp trong bóng tối của khu rừng già.

Cô đang chờ đợi.

Và không muốn đến gần Persephone để tránh gây nghi ngờ. 

Cô quan sát omega và các chị em nữ thần của anh nằm nghỉ qua đêm trên đồng cỏ bên bờ sông.

Ngạc nhiên nhìn một đám sương mù bay lên từ bãi cỏ và bao phủ trên cơ thể họ. 

Nó khiến các nữ thần vẫn chìm trong giấc ngủ yên bình, ngoại trừ Will.

Cánh hoa địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ