2.

845 103 0
                                    

Một nữ thần chạy đến chỗ Will.

-"Persephone! Mẹ của em đang ở đây."

Will cười tinh quái. Em gái anh gọi anh bằng cái tên thật mỹ miều từ mẹ, mặc dù bà gọi anh một cách riêng tư bằng cái tên mà chàng trai trẻ đã quyết định đặt kể từ khi xuất hiện với tư cách là một omega.

-"Mẹ tôi?..haha. Nivea, chị chỉ muốn nghe tin đồn mới nhất từ ​​Olympus đúng không? Thôi nào. Hãy gọi các nữ thần khác đi.."

Chàng trai bước ra khỏi làn nước. Cơ thể anh tỏa sáng từ những giọt nước trượt xuống da anh. Hai nữ thần mang đến cho anh chiếc áo choàng dài nhất và thanh lịch nhất. 

Mẹ anh sẽ không muốn nhìn thấy anh trong bộ đồ ngắn, hở hang mà anh mặc thường ngày.

Chiếc áo choàng anh mặc bây giờ có viền thêu ở mép và che đi tất cả vẻ đẹp của anh. Will ngọ nguậy ngón tay và đôi dép vàng dưới chân, chúng là sự kết hợp hoàn hảo, mẹ anh sẽ rất hài lòng....


Margot mỉm cười khi nhìn thấy đứa con trai yêu quý của mình đến cùng với đoàn tùy tùng là các nữ thần nước phía sau. Đã mấy ngày trôi qua kể từ khi cô nhìn thấy anh. Nữ thần đã mang quà từ tất cả các chuyến đi tới Olympus cũng như những tin tức và vụ bê bối mới nhất cho những cô con gái tò mò nhất của mình.

Will mỉm cười tỏa nắng khi nhìn thấy mẹ anh đến trong cơn gió nhẹ.

-"Mẹ..".

Chàng omega trẻ ôm lấy nữ thần đang thì thầm vào tóc anh.

-"Persephone...con trai của ta, con càng ngày càng xinh đẹp.".

-"Mẹ... là 'Will'".

Margot mỉm cười thích thú với những lọn tóc xoăn của con trai.

"Con vẫn nhất quyết sử dụng tên con người đó? Cái tên mà mẹ đặt cho con có vấn đề gì à?"

Họ chia tay sau vài giây.

-"Con thích nó..".

Omega nhún vai. Nữ thần lắc đầu và tặng quà cho mỗi cô con gái tiên nữ của mình.

Will được tặng một chiếc vương miện bằng vàng tinh xảo.

Nữ thần và chàng trai đi đến bờ sông. Họ ngồi cùng nhau.

-"Nói cho mẹ biết đi con trai. Lão nông dân xấc xược đó có làm phiền con nữa không? Chilton là tên hắn à?".

Will cười lớn khi nhớ lại lần cuối cùng anh nhìn thấy thần nông thích tán tỉnh và nài nỉ ỉ ôi.

"Không thưa mẹ. Cây thường xuân độc mà con tạo ra để tiêu diệt bất kỳ kẻ xâm nhập nào nếu chúng vô tình tiếp cận con, nó đã có tác dụng. Con nghĩ hắn vẫn còn ngứa ngáy cho đến hôm nay. Thật là buồn cười mẹ nhỉ..."

Cả hai khúc khích cười.

Nữ thần tuy không lộ cảm xúc ra ngoài nhưng lại lo lắng đứa con trai yêu quý của mình sẽ thu hút sự chú ý của một vị thần hay á thần nào đó. 

Cô muốn bảo vệ anh khỏi sự đồi trụy thường thấy ở các vị thần.

***

Đêm đó ngay sau khi Demeter rời đi, Will lặng lẽ nằm trên luống hoa mà anh đã tạo ra, thật thoải mái.

Nhưng có điều gì đó đang làm phiền anh và nó không cho phép anh ngủ được.

Anh nghĩ đến bông hoa xinh đẹp anh đã cầm trên tay cho đến khi bình minh ló rạng ngày hôm trước. 

Khoảnh khắc mà mẫu vật xinh đẹp và quý hiếm sẽ biến thành tro bụi khi tia nắng đầu tiên chạm vào cánh hoa của nó.

Will có chút buồn. 

Anh thở dài và nhắm mắt lại một lúc. Anh cảm thấy có thứ gì đó vuốt ve bàn tay anh, nó đang ở ngay trước mặt anh. 

Anh mở mắt ra.

Đó là một bông hoa đêm tuyệt đẹp khác.

Rễ của nó quấn quanh cổ tay như thể đang vuốt ve anh. Will há hốc mồm vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ. 

Anh mỉm cười và ngay lúc đó anh cảm thấy một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Will nhìn xung quanh mình, bỗng một làn sương mù kỳ lạ nở rộ trên cơ thể của các chị em nữ thần, bao phủ tất cả trừ anh.

Vị thần trẻ từ từ đứng dậy, cau mày nhìn xung quanh. 

Một vài phút trôi qua mà thực thể đang theo dõi anh vẫn không hiện nguyên hình.

Will không thể xác định được nó ở đâu, chỉ biết rằng nó đang theo dõi anh từ trong bóng tối.

Thực thể bí ẩn không thuộc về nơi này.

Vị thần trẻ khẽ mỉm cười. Anh thì thầm vài lời và hàng ngàn con đom đóm bay ra từ bãi cỏ. 

Chỉ cách anh vài bước là một bóng đen. Đom đóm lười biếng bay xung quanh mà không chạm vào nó. 

Sự ớn lạnh chạy khắp cơ thể của omega.



Cánh hoa địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ