Margot chớp mắt trước giấc ngủ nặng nề đang bao trùm lấy cô.
Ngơ ngác khi nột cuộc trò chuyện thì thầm lọt vào tai, nhưng tâm trí cô vẫn không thể xử lý được từ ngữ đó.
Cô cố gắng cử động chân tay, cố tập trung ánh mắt vào lò sưởi.
Và nhận thấy bên cạnh nó, ở chiếc bàn tròn, có hai người đang ngồi.
Nữ thần bắt đầu nhớ lại sự việc ngày hôm trước...
Lúc này người phụ nữ trẻ đang ngồi ở bàn, một thiếu nữ có đôi mắt đẹp, người đã đưa cô đi qua những nơi khác nhau và cô đơn trong thế giới ngầm, cố gắng trì hoãn cuộc tiếp kiến với Hades, cho cô thấy những phần đẹp đẽ của vương quốc bóng tối.
Sau đó, sự kiên nhẫn của Demeter đã cạn kiệt, dẫn đến một cuộc tranh cãi chỉ khiến nàng tiên nữ xinh đẹp mỉm cười đầy âm mưu.
Alana đã đưa cô đến một căn nhà gỗ ở một vùng đất hoang phủ đầy cỏ dại màu tím.
Vào ban đêm hoặc khi ánh sáng thay đổi ở thế giới đó, vì bạn không thể biết chắc lúc đó là mấy giờ trong ngày, nên ánh kim tỏa sáng trước đôi mắt kinh ngạc của cô.
Bên trong cabin, Alana đã hứa một lần nữa rằng cô sẽ sớm được gặp Hades. Cô mời Margot một ly đồ uống trong khi họ chờ đợi sự xuất hiện của vị thần đã bắt đi đứa con trai yêu quý và nổi loạn nhất của cô.
Lúc này Margot nhanh chóng ngồi dậy.
Đôi mắt to tròn đầy ngạc nhiên.
Người còn lại ngồi cạnh bàn có lẽ là Hades, bởi trang phục và dáng vẻ uy nghi đó không thể lẫn vào ai được.
Một năng lượng to lớn bao quanh người đàn ông này.
Quần áo của anh ta có nhiều màu đen khác nhau.
Và hắn đi đôi bốt cao đến đầu gối được trang trí bằng những chiếc lông vũ màu đen trông óng ánh dưới ánh sáng từ lò sưởi.
Chiếc áo choàng có trang trí bằng vàng của anh ta chuyển từ màu đen nhạt sang màu sâu hơn ở gần mép.
Cẳng tay mang đồ bảo hộ, không cần thiết vì anh ta sở hữu sức mạnh to lớn tại lãnh thổ địa ngục của chính mình, bởi những miếng vàng được trang trí bằng những hình chạm nổi giống như hoa huệ và khuôn mặt xác chết trong cơn đau đớn.
Khuôn mặt điềm tĩnh của hắn cũng để lộ sự tự tin và sự tinh nghịch tột độ khi anh ta quay lại mỉm cười với nữ thần đang choáng váng.
Người đang nhìn chằm chằm phán xét anh ta từ đầu tới cuối.
Và Alana rất ngạc nhiên khi thấy lãnh chúa của mình thay đổi trọng tâm.
Chẳng mấy chốc, nét mặt thanh tú của cô biến thành một nụ cười tán tỉnh vô đạo đức.
Margot có thể cảm thấy máu mình sôi lên. Với sức mạnh hiện có, cô bay lên khỏi giường, luồn năng lượng bao quanh mái tóc khiến chúng bông bềnh ngang vai nữ thần.
Khi đó, đôi mắt kia ánh lên tia giận dữ.
Với giọng ra lệnh mạnh mẽ khiến tất cả sinh vật trên trái đất phải sợ hãi, nữ thần nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomanceHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)