-"Xuất hiện đi!"
Omega chậm rãi nói. Anh không cảm thấy sợ hãi, nhưng anh biết rằng anh đang ở trước một vị thần vĩ đại và mạnh mẽ.
Hình bóng đó bước đi vài bước. Đom đóm bay tán loạn, nhưng ánh trăng chiếu sáng cơ thể anh ta.
Anh ấy là một người đàn ông, lớn tuổi hơn Will.
Với các đường cơ thể nét sắc sảo và cứng rắn.
Hấp dẫn.
Mái tóc bạc của ông che đi một phần trán và đôi lông mày thưa thớt. Đôi mắt đỏ ngông cuồng của anh ta nhìn chằm chằm vào omega trước mắt, một ánh nhìn đắm đuối.
Chiếc mũi thon, thanh lịch của hắn... Đạt đến đỉnh điểm là đôi môi mỏng uống cong như vòng cung.
Will cảm thấy hơi thở của mình đang dần mất kiểm soát, anh ta quyến rũ hơn bất kì ai mà anh từng gặp.
Hắn mặc áo choàng đen, tà áo dài vừa vặn che đi thân hình cao lớn đồ sộ.
Anh ấy mặc đồ đen... Một dấu hiệu của thế lực bóng tối.
Vị thần mỉm cười thích thú trước sự say mê trong mắt Will.
Will đã nhìn thấy ánh mắt đó ở những sinh vật khác. Đó là sự khao khát và tò mò. Chàng trai trẻ hếch cằm thách thức.
Đột nhiên, người đàn ông lớn tuổi giơ tay lên và một bông hoa đêm tuyệt đẹp xuất hiện trong đó. Thứ mà Will mong ước.
Will không ngăn nổi sự ngạc nhiên khi nhận ra chính người này đã tạo ra vẻ đẹp ấy. Anh vô thức tiến lại gần vị thần thêm hai bước.
Vị thần cũng làm tương tự. Rất chậm rãi cho đến khi anh đứng trước mặt omega xinh đẹp.
Will bị mê hoặc bởi bông hoa đến nỗi ngón tay anh vô thức di chuyển để chạm vào nó.
Cả hai người đàn ông đều thực sự thân thiết chỉ qua một bông hoa.
Bỗng hắn thì thầm bằng giọng trầm trầm, giới thiệu:
-"Tôi là Hades... nhưng em có thể gọi tôi là Hannibal, em yêu."
Will thoát khỏi trạng thái mơ màng và ngạc nhiên nhìn anh ta, trước sự gần gũi bất ngờ.
Chàng trai trẻ biết anh ta là ai.
Chính là vị thần của thế giới ngầm.
Là nỗi sợ hãi và ghét bỏ bởi các vị thần khác của Olympus.
Anh cau mày và lùi lại hai bước.
Những ngón tay của anh ta giơ lên và cây thường xuân độc với những chiếc gai khổng lồ mọc lên từ mặt đất
Nhưng nó không tấn công vị thần.
Hannibal nhìn quanh cây thường xuân. Anh chạm vào nó và nó khô héo ngay lập tức.
Mắt Will mở to.
Chàng trai nhe răng gầm gừ.
Alpha đưa tay ra với bông hoa trong lòng bàn tay. Rễ của nó vươn tới hơi ấm của Will. Như thể bông hoa đang gọi anh.
-"Anh muốn gì ở tôi?"
Vị thần tiến xa hơn một chút và nắm lấy tay chàng trai trẻ để đặt bông hoa vào đó.
Ngay lập tức, những chiếc rễ quấn quanh ngón tay và cổ tay của omega như thể đang vuốt ve chủ nhân mới của nó.
Nét mặt Will thư giãn hơn một chút.
Anh nhận ra khi nhìn vào tay mình, rằng một bên ngực của anh lộ ra. Anh liền che nó bằng áo choàng của mình và đỏ mặt giận dữ.
Will nhìn lên, khi Alpha đang dịu dàng nhìn anh.
Ở khoảng cách đó, anh có thể ngửi thấy mùi pheromone của alpha. Will không biết phải nghĩ gì nhưng anh vẫn cảnh giác.
Anh ta có thể kêu gọi những con rắn lớn hơn và những sinh vật rừng nếu muốn bảo vệ mình. Nhưng Hades vẫn không tấn công hay bắt anh ta bằng vũ lực.
Tại sao anh ta lại tặng hoa? vị thần trẻ nghĩ.
Hannibal cất giọng nói chậm rãi và tán tỉnh.
-"Một bông hoa cho một nụ hôn.."
Will bối rối. Alpha nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay không cầm bông hoa của Will và đưa nó lại gần mặt anh. Anh đặt một nụ hôn gần như không, sượt qua mu bàn tay cậu.
Omega càng đỏ mặt hơn vì hàm ý lãng mạn lẫn sự dịu dàng mà vị thần đáng sợ đã dành cho anh.
Hannibal mỉm cười và hỏi.
-"Em nói sao? Em có chấp nhận không... Persephone?".
Will ngẫm nghĩ, anh thực sự muốn nghiên cứu bông hoa lâu hơn một chút, anh thích nó.
Anh muốn tạo ra một thứ xinh đẹp giống như vậy. Có lẽ vị thần sẽ cho anh ta thấy, dạy anh ta?
Will suy nghĩ, trong lòng có phần bất an.
-"Hôn à? Chỉ vậy thôi?...Hôn vì một bông hoa?".
Hannibal gật đầu.
-"Và nếu tôi muốn xem anh tạo ra nó như thế nào? Anh đã sử dụng những yếu tố gì thế? Tại sao nó chỉ tồn tại được một đêm?"
Hades đặt một ngón tay lên miệng Will.
Will trở nên sợ hãi.
Người đàn ông rút ngón tay lại và bình tĩnh trả lời.
-"Một nụ hôn... cho mỗi bông hoa. Tôi có thể chỉ cho em cách tôi tạo ra nó, nhưng những yếu tố tạo nên nó chỉ có thể tìm thấy ở thế giới ngầm...".
-"Ồ..."
Will nhìn xuống, cảm thấy hơi buồn. Nhưng chỉ sau vài giây anh đã mỉm cười.
-"Tôi chấp nhận..Chỉ cho tôi cách anh tạo ra chúng".
Hades mỉm cười lùi lại vài bước trước sự kinh hoàng của chàng trai, người không muốn anh ta rời đi sớm như vậy.
Anh nhìn bông hoa trên tay rồi nhìn vị thần bước đi, anh ta thì thầm.
-"Anh sẽ đến vào mỗi tối... Nghỉ ngơi đi, Will xinh đẹp."
Hades biến mất trong đám khói đen. Will kinh ngạc nhìn nơi anh ta vừa ở. Rồi nhìn bông hoa, dường như đang vuốt ve cổ tay anh bằng rễ của nó.
Màu tím đen đậm rực rỡ dưới ánh trăng, những tia sáng uy nghiêm phát ra một cách ủy mị. Tuyệt đẹp.
Will mỉm cười và ngồi xuống bãi cỏ. Anh ôm bông hoa vào ngực, nghĩ đến cảm giác mà đôi môi của vị thần đáng sợ để lại trên tay mình. Will rùng mình vì những lý do khác, sợ hãi hoặc e ngại...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomantizmHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)