Will bám chặt lấy eo alpha.
Đôi mắt anh nhắm nghiền vì cơn lốc đang cuốn lấy họ.
Vòng tay ấm áp của Hannibal bao bọc lấy anh càng khiến chàng trai không muốn mở mắt, anh muốn giữ nguyên như vậy, với mùi hương của đối phương dưới mũi.
Hơi ấm của cơ thể anh dưới má Will cùng vòng tay săn chắc to lớn.
Hannibal bảo vệ anh ấy.
Mặc dù Will không cần được bảo vệ.
Hannibal cũng đảm bảo rằng không có gì trong thế giới ngầm có thể làm hại được anh.
Bỗng cơn gió ngừng đột ngột.
Will mở mắt nhưng không muốn tách khỏi người đàn ông kia, đồng thời cũng chết vì tò mò muốn nhìn thấy thế giới mới lạ này.
Những gì anh nhìn thấy liền khiến anh choáng váng...
Omega từ từ rời xa Hannibal để chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt vời chào đón anh đến với thế giới của người chết.
Một cánh đồng hoa tím trải dài ngút ngàn tầm mắt.
Chúng thậm chí còn che phủ cả nhũ đá bên dưới.
Chợt Will nhìn lên và thấy những vì sao đêm sáng rực.
Cảnh tưởng lộng lẫy nhất mà Will từng thấy trong đời.
Hades nhìn anh say mê hơn cả, tròn mắt hắn, Will gần như tỏa hào quang rực rỡ.
Nhờ giác quan thần thánh của mình, Will biết rằng vì sao mà anh thấy là sâu hang.
Những sinh vật nhỏ quay những sợi chất nhầy để bắt con mồi và những sợi tơ này tỏa sáng trong ánh sáng mờ ảo của nơi này, mang đến một màn trình diễn xuất sắc cho vị á thần mới đến.
Mặc dù những sinh vật này có kích thước bằng bàn tay con người và có bộ hàm mạnh mẽ của loài nhện, nhưng omega trẻ vẫn có thể đánh giá cao vẻ đẹp của chúng.
Hannibal vui mừng quan sát khi thấy sự ngạc nhiên trên khuôn mặt người yêu của mình kèm theo một nụ cười rạng rỡ.
Alpha đã chậm chạp trong việc quyết định xem anh ấy muốn khu vườn đặc biệt dành cho tiệc chiêu đãi của Will như thế nào.
Chào mừng đến với vương quốc của Hannibal.
Phía omega liếc nhìn anh ta.
Will bắt đầu cười khúc khích, nhanh chân chạy qua những đồng cỏ màu tím.
Những cánh hoa vuốt ve đôi đùi và bàn tay trần của anh.
Tiếng cười của anh tràn ngập hang động rộng lớn.
Ngay cả những con sâu hang động cũng rung chuyển trong cái bẫy chết chóc bằng những sợi chỉ phát sáng.
Dường như những vì sao đang lấp lánh vì tiếng cười của chàng trai.
Phía sau anh là Hannibal đang chậm rãi đi theo, mỉm cười thưởng thức người đẹp.
Will chạy vòng quanh một lúc rồi dừng lại trên thảm hoa xinh đẹp.
Ngực anh phập phồng vì phấn khích, được ở đó và cả buổi tham quan.
Hades từ từ tiến lại gần anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomanceHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)