15.

455 56 1
                                    

Will khóc lóc thảm thiết chạy xuyên qua khu rừng.

Cành cây như lưỡi dao xé toạc da và quần áo của anh, biến chúng thành giẻ rách và để lại những vệt đỏ trên làn da mỏng manh của anh. Những tiếng rên rỉ đau khổ và những giọt nước mắt nấc lên trong cổ họng anh.

Anh không thể nhìn thấy mẹ mình nữa. Bà sẽ trừng phạt anh tàn nhẫn nhất có thể..

Và khi anh nhìn thấy một con suối gần đó và chạy về phía nó. Cậu bé khuỵu xuống, làn da xanh xao liền bầm tím trên sỏi đá.

Will nhúng tay xuống dòng nước lạnh giá, nước mắt anh rơi xuống làn suối một cách thảm thiết

-"Hades...đến với tôi...làm ơn...".

Bàn tay ở dưới nước liền cảm nhận được hơi ấm của bàn tay khác. Khuôn mặt của Hannibal hiện ra dưới mặt sông tối tăm. 

Will mỉm cười và lao đầu xuống làn nước đục cho đến khi biến mất hoàn toàn.

Anh không cảm thấy nước chạm vào cơ thể mình. Chỉ có không khí lạnh lẽo của thế giới ngầm bao bọc lấy anh và cơ thể ấm áp của alpha đang ôm anh thật chặt.

Will mở mắt ra.

Anh ấy đang nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Hades, trong phòng riêng của hắn.

Will được đặt nhẹ nhàng trên giường với tấm lụa đỏ mềm mại dưới thân.

Nơi này có trần hình vòm cao và có những chiếc đèn chùm tạo nên bầu không khí tang tóc, nhưng dễ chịu kì lạ.

Và có một cánh cửa kim loại khổng lồ là lối duy nhất dẫn vào phòng riêng của vị thần địa ngục.

Sau khi nhìn xung quanh, sự chú ý của omega bị thu hút bởi những ngón tay của alpha đang lau nước mắt cho mình. 

Will mỉm cười đau đớn, ôm chặt lấy cổ hắn.

Họ nhìn nhau trong vài giây và môi họ chạm vào nhau mãnh liệt hơn bao giờ hết. 

Những chiếc răng lởm chởm sắc nhọn của alpha làm tổn thương đôi môi của omega. Lưỡi của anh ta khao khát khoái cảm, điên cuồng mút lấy đôi môi đỏ mọng của omega đang run rẩy.

Hannibal búng ngón tay và quần áo của họ biến mất trong đám mây tro một cách nhanh chóng

Chưa bao giờ Will khao khát được sưởi ấm như thế này. Anh chỉ có thể thúc thích rên rỉ trong nụ hôn an ủi của Hades.

Nhu cầu được ở bên nhau một lần nữa và gắn bó một cách thân mật khiến họ càng khao khát hơn qua từng nụ hôn. Móng tay của Will bấm sâu vào lưng alpha, trong khi alpha chạm vào mọi bộ phận trên cơ thể chàng trai trẻ bằng cách chiếm hữu nhất.

Đôi tay Hannibal xoa bóp cặp mông săn chắc, mềm mại trong lòng bàn tay, chúng túm lấy đùi anh rồi kiêu hãnh để lại những vết đỏ trên làn da giờ đã đỏ bừng.

Những ngón tay anh lang thang trên xương sườn và bụng Will, cố ý tránh thành viên omega, sốt ruột lướt qua cơ thể anh. 

Anh ấy muốn Will đến với nút thắt của anh...

Will thở hổn hển gọi tên alpha giữa những nụ hôn. Bàn tay của Hannibal ôm lấy ngực anh và bóp vài lần trước khi kéo núm vú săn chắc đến khi đỏ mọng, căn cứng đến đau nhức.

Cánh hoa địa ngục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ