Hannibal hôn lên cổ tay thanh tú của vị thần trẻ.
Anh có thể cảm thấy nhịp tim của chàng trai trẻ tăng nhanh đột ngột.
Môi anh hé mở và chậm rãi hôn lên làn da nhạy cảm một cách đầy gợi tình. Nhưng trong mắt Will, anh quyến rũ một cách chết tiệt.
Chết tiệt!
Hannibal liếm nhẹ vào nơi có thể nhìn thấy tĩnh mạch của chàng trai trẻ.
Hàm răng sắc nhọn của anh ta sượt qua khu vực đó một cách nguy hiểm. Và dĩ nhiên, Hannibal không rời mắt để chờ xem phản ứng của omega trước sự kích thích mà anh ta tạo ra.
Will thở hổn hển và rên rỉ.
Cái cảm giác đôi môi mềm hôn lên mạch máu của anh. Cùng lúc đó, lưỡi của vị thần lướt qua nhanh qua điểm nhạy cảm.
Cảm giác mà trước đây anh chưa từng có.
Will say mê đến mức không cảm thấy vài giọt dầu nhờn làm ướt lối vào của mình cũng như không cảm thấy bộ phận sinh dục của mình trở nên cương cứng.
Tuy nhiên, alpha đã nhận ra điều đó nhờ chiếc mũi thính của mình.
Hannibal rời đi sau nụ hôn, thả cổ tay Will ra. Người sau đó phập phồng cố thở chậm lại vì sự kích thích điên rồ.
Hannibal ranh mãnh nhìn anh trong vài giây. Một vệt đỏ hồng ngon lành chạy từ má của omega đến bộ ngực trần khiến alpha thích thú hơn.
Hannibal giơ tay lên.
Will nghĩ rằng anh ta sẽ tạo ra một bông hoa khác, nhưng thay vào đó, bàn tay của alpha lại vén một lọn tóc ra sau tai anh.
(Khéo z ai mà hong đổ 😭🤲)
Từng đốt ngón tay của anh nhẹ nhàng vuốt ve gò má đang đỏ bừng của vị thần trẻ một lúc. Song, một bông hoa đêm khác lộng lẫy hiện ra trước mắt anh.
Will mỉm cười và nhận lấy nó mà không nhận ra khuôn mặt của họ gần nhau đến mức nào. Alpha nhìn anh một cách say mê với niềm vui mà sự sáng tạo của anh mang lại cho omega xinh đẹp.
Đúng lúc đó, những tia lửa điện phát ra từ đầu ngón tay của Will, nhường chỗ cho một bông hoa mới hình thành. Will tạo ra một bông hoa tương tự như của Hannibal.
Hades nhận thấy trong mắt chàng trai trẻ có chút thất vọng và nụ cười của anh ta biến mất.
Vị thần của thế giới ngầm cho Will cảm nhận mùi nước hoa của nó, sau đó anh ta bắt đầu bước đi vào bóng tối.
Will mỉm cười nhẹ. Anh không thể chờ đợi màn đêm lại đến.
*
Will hạ quyết tâm.
Anh sẽ không để Hannibal đi dễ dàng như vậy. Chàng trai sẽ hỏi anh ta về các nguyên tố hoa và nơi tìm thấy chúng trong thế giới ngầm.
Anh thực sự rất tò mò..
Và Hannibal ngạc nhiên khi thấy chàng trai trẻ đang ngồi trên thân cây đổ gần mặt nước. Bàn chân của omega chìm một phần trong nước và... ừm, xinh đẹp.
Vị thần bước đến gần, ngồi cạnh chàng trai trẻ, người khiến ông ngạc nhiên với nụ cười chân thành trên bờ môi mỏng.
Với bàn tay của mình, anh đưa khuôn mặt của chàng trai trẻ lại gần hơn.
Đôi mắt của Will chợt mở to. Có vẻ như alpha sắp hôn anh.
Will gần như bất động, anh mím môi nín thở, cũng có một chút mong chờ.
Hannibal tiếp tục đưa mặt mình lại gần omega hơn. Anh hít vào mùi hương trên da cậu. Will nhắm mắt lại. Đôi má ửng hồng khiến những vết tàn nhang của anh càng lộ rõ hơn.
Alpha say mê vuốt ve má của omega trước khi đặt một nụ hôn lên đó.
Will thở hổn hển. Anh không hề mong đợi một nụ hôn lên má, nhưng sự tiếp xúc giữa môi và bàn tay của alpha trên mặt anh cũng gây sốc không kém.
Sau nụ hôn, Hannibal giữ khoảng cách giữa họ. Anh ta rất vui vì phản ứng của omega.
Tay anh rời khỏi mặt Will. Anh định tạo ra một bông hoa khác nhưng chàng trai đã ngăn anh lại bằng cách giữ chặt tay anh.
- "Vẫn chưa... Anh có thể ở lại thêm chút nữa được không? Thế giới ngầm thế nào rồi?".
Hannibal nhếch mép cười. Anh ta đan những ngón tay của mình vào tay chàng trai trẻ. Bắt đầu kể cho Will nghe bằng tông giọng chậm rãi, nghẹn ngào về những phần đen tối và hoang vắng nhất trong thế giới của anh ta...
Will không thể rời mắt khỏi Hannibal một giây phút nào.
*
Will đắm mình vào trong ao nước mát lạnh, cằm anh tựa vào đầu gối.
Nước dịu dàng vuốt ve cơ thể anh, xuống dần tới đầu gối. Chàng trai nhìn những gợn sóng trên mặt nước, do những cánh hoa rơi xung quanh mình gây ra.
Cách đó vài mét, một tán cây đầy hoa đã nở rộ, đung đưa cành trong gió, tạo ra một cơn mưa cánh hoa tỏa xuống mặt hồ trong vắt.
Vẻ đẹp của đất trời đang ôm trọn lấy Will.
Người thanh niên nhắm mắt lại một lúc. Má anh giờ đỏ bừng.
Anh ngại ngùng giấu mặt vào giữa hai đầu gối. Dưới nước, một tay anh khẽ vuốt ve lối vào của mình.
Khi lối vào bị ngón tay đầu tiên chạm vào, omega thở dài.
Anh không lạ gì với việc khám phá cơ thể để thỏa mãn niềm vui của riêng mình. Nhưng trước đây anh chưa bao giờ nghĩ đến ai cụ thể khi làm như vậy, chỉ vu vơ.
Tuy vậy, lần này trong đầu anh là những hình ảnh cứ chiếu đi chiếu lại như một vòng lặp vô tận.
Chúng là những nụ hôn rải rác đa tình của Hannibal.
Tay còn lại của Will vuốt ve đầu dương vật khi anh trượt ngón tay thứ hai vào nơi ướt át của mình. Nước làm loãng dần chất nhờn của anh.
Ở vị trí đó, anh không thể chạm tới tột cùng khoái cảm bên trong. Nhưng bây giờ thế là đủ rồi.
Nước ao chầm chậm chuyển động xung quanh anh, Will cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
Những ngón tay của Will tiến vào, dần dần tới đốt ngón tay thứ hai.
Anh thở hổn hển khi cử động cổ tay nhanh hơn. Ngón tay cái của anh một lần nữa chạm vào khe ở đầu dương vật của mình.
Đột nhiên Will phát ra một tiếng rên nhẹ như thể đang bị đau. Cánh tay anh buông thõng xuống hai bên cơ thể. Mặt và tai anh đỏ bừng.
Will áp má lên một đầu gối và chìm dềnh dàng trong khoái cảm. Một nụ cười hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt nóng rẫy của anh.
Từ dưới nước, những bông hoa nhỏ màu trắng bắt đầu nổi. Will mỉm cười khi chúng lướt qua và trôi theo dòng.
Những bông hoa này là kết quả của phép thuật bên trong anh. Hạt giống Omega bên trong anh đã tạo ra những bông hoa mỏng manh khi tiếp xúc với nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh hoa địa ngục
RomanceHE, AU, Hannibal Lecter × Will Graham (series Hannibal NBC) Cảm hứng từ Hades và Persephone (thần thoại)