05. Winter

390 35 8
                                    

Với yêu cầu lỗ mãng như thế, Ajax không nghĩ Scaramouche sẽ dễ dàng đồng ý.

Ajax đối với em là bạn tâm giao, là tri kỷ ngàn năm khó gặp, là người mà em thầm thương trộm nhớ. Song, tuy thế, Scaramouche vẫn nhận thức được rằng bản thân khác biệt so với đối phương.

Em sinh ra không phải là một người bình thường, em là tạo vật thất bại của thần linh. Cho nên đối với chuyện phô bày vết sẹo lâu năm của mình ra để người khác soi mói, em không đủ dũng khí mà làm.

Hơn nữa, lời của cô Julliet trước khi trở về vòng tay của Chúa lẫn chị Challotte, em vẫn còn nhớ rất rõ. Rành rọt trong đầu, như mới hôm qua thôi vậy, từng câu từng chữ cứ thế mà vang vọng.

"Scara, đừng bao giờ để ai phát hiện ra điều này."

Đừng để ai phát hiện.

Kính cẩn nghe theo lời căn dặn của cả hai suốt mười tám năm ròng rã, đến cuối cùng em vẫn nuốt lời, khờ dại buông lỏng phòng bị của bản thân như thể có thứ gì đó mê hoặc tâm trí của em vậy, mê hoặc tâm trí em, khiến em phải chậm rãi gật đầu.

Scaramouche rời khỏi giường, rời khỏi vị trí bên cạnh Ajax, đổi thành đứng trước mặt đối phương.

"Nàng" nữ tu xinh đẹp với gò má hồng vì cái lạnh, dưới ánh lửa hồng bập bùng trong lò sưởi, đôi tay tinh xảo túm lấy váy, tà váy đen nhạt nhẽo che đi cơ thể dần được nâng lên.

Yết hầu Ajax nhấp nhô, cậu nhìn mũi giày lộ ra, rồi tới bắp chân, bắp đùi. Mọi thứ dưới chiếc váy thô sơ và đơn giản ấy tưởng chừng không có gì quá đặc sắc, song Ajax lại không ngờ được chỉ riêng phần thân dưới thôi cũng đủ mê người rồi.

Hai chân thon thả không tì vết, trắng muốt như sứ, mềm mịn xinh đẹp. Cũng chính hai đôi chân này, đêm hôm đó quắp lấy hông người say rượu, miệng rên ư ử đầy gợi tình.

Chỉ tiếc đêm đó quá nhanh vội, hơn nữa còn quá tối, không thể thưởng thức cảnh xuân được.

Một lần nữa cậu khó khăn nuốt ngụm nước xuống cổ họng, gắng gượng không chớp mắt, nhìn chằm chằm vào phần chưa được kéo lên.

Bình thường vào mùa đông, nữ tu sẽ mang quần tất để sưởi ấm hạ thân. Tuy nhiên Scaramouche lại không có quần tất, có lẽ là do điều kiện kinh tế của đền thờ nên mới vậy.

Tu viện nhỏ bé, thậm chí căn phòng của em cũng nhỏ, chứa được hai người là hay lắm rồi.

Không gian yên tĩnh đến mức nghe được tiếng tí tách của củi đang cháy trong lò sưởi, thậm chí là nghe thấy được nhịp thở gấp gáp và tiếng tim đập của em. Chính vì điều đó, Ajax từ nhìn chằm chằm vào hạ thân dần ngước lên nhìn em.

Scaramouche lúc này mặt đỏ bừng, toàn thân nóng hừng hực như có lửa thiêu, tay siết chặt váy, môi mím lại thành một đường thẳng, mặt nhăn nhó trông rất khó coi. Ajax thầm nghĩ, đáng yêu quá.

Biểu cảm thường ngày của em rất lạnh nhạt, nếu phải nhận xét thì gần như không có biểu cảm. Chỉ khi nào cậu đùa giỡn với em, em sẽ rười rộ lên như bông hoa rực rỡ khoe sắc thắm; khi lũ nhỏ làm điều gì đó khiến em không hài lòng, em sẽ nhéo tai và kí đầu bọn chúng rồi nhíu mày bực dọc, há miệng quở trách đến khi nào vừa ý mới thôi.

[Fanfic GI/Childe x Scara] ChastityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ