15. You Are Mine

261 33 6
                                    

Scaramouche không dám sơ sẩy dù chỉ một chút.

Em không biết liệu lúc nào mạng sống của mình sẽ kết thúc, vì thế em luôn cẩn trọng từng giây từng khắc.

*

Gã biết em ở đây rồi, và tính cách của gã sẽ không bao giờ để em một mình đâu, nên gã đã tự ý kéo em sống chung một chỗ với gã.

Childe đã nói gì với em nhỉ?

Ồ, ồ.

"Đừng quá lo lắng, ở đây rất an toàn."

Dường như chức vụ của gã trong quân đội rất cao. Có những đêm em không ngủ - hầu như đêm nào em cũng chẳng ngủ được, có người nào đó đến kiếm Childe, vì gã sợ em thức giấc nên đã yêu cầu người đó nói nhỏ lại.

Em nghe thấy cái tên đã hủy hoại cuộc đời em: Childe.

Ngài Childe.

Việc gã tự ý giết người trong quân đội mà chẳng ai truy bắt, thỏa thích ra lệnh cho người khác đã nói lên rõ ràng rồi.

Childe là một trong mười một thủ lĩnh của đội quân.

Bởi vì thế, gã mới xem trời bằng vung.

Nhưng, thế thì sao?

Chả sao cả. Để em cho gã thấy trời rộng như thế nào là được.

*

Chiến trận vẫn không khá khẩm lên được, lương thực dùng hết trong mấy hồi, dẫn đến lực lượng quân Cách mạng suy giảm đáng kể.

Mới đầu, em không định ra trận, em thay đổi chiến lược trong đầu. Tuy nhiên Childe đã không cho phép điều đó, gã thể hiện mặt "Childe" của mình với em, trong chớp mắt đã đánh mất nhân cách "Ajax". Lúc gã quát lên với em, bấu lấy vai em gần như khiến nó gãy nát, em đã cười thầm trong bụng.

Lần đầu tiên em là người nắm quyền trong cuộc chơi.

Scaramouche đồng ý không ra trận, không cầm gươm giáo để giết người, em đổ hết mọi máu tanh lên tay của gã, sau đó lại là người ân cần lau đi.

Đối với gã, được em thương yêu và chiều chuộng chính là một ân huệ.

Gã lại bị thương.

Cũng phải, chiến tranh thì phải thế, sao lại không bị thương cho được.

Childe nhìn động tác của em có hơi dè dặt, có chút xa cách, bèn nắm lấy tay em một cách đột ngột khiến em giật mình. Thế nhưng Scaramouche không rút vội ra, chỉ ngập ngừng ngẩng đầu, mỉm cười: "Sao thế?" Vết thương của gã sắp băng xong rồi, "Bỏ ra nào, Ajax. Đừng nháo."

Tay em được gã đặt lên một nụ hôn nhẹ. Chạm vào lớp bong tróc trên môi Childe, sự sần sùi ấy khiến em bất giác ngẩn ra.

Em đã nghĩ.

Sao mình lại không bôi độc lên ngón tay để Childe liếm phải nhỉ?

Như thế sẽ hay lắm.

Childe nhìn em: "Em phiền lòng chuyện gì sao?"

Scaramouche lắc đầu: "Không. Không có." Em mỉm cười, "Sao tôi có chuyện gì được."

[Fanfic GI/Childe x Scara] ChastityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ