23. Lie

148 24 4
                                    

Dị là HE nghen =))))))

Mình cảm thấy mạch truyện đang dần đi xa với dự kiến mà không cách nào cứu vãn được nên xin phép end truyện sớm nhé.

________

Cơn đau từng chút ngấm dần vào trong huyết quản, chậm rãi theo từng dòng chảy mà trôi dần đến con tim.

Trái tim của kẻ tội đồ - kẻ phạm tội tày trời, trót dại lỡ phạm sai lầm, để rồi giờ đây lại khổ sở trong cơn xúc cảm nghẹn ngào, rũ rượi chờ đợi một câu trả lời từ người tình.

Người tình.

Hai chữ này vốn dĩ không hoàn chỉnh khi nó đặt lên người Childe.

Gã là Childe.

Childe - kẻ đã hung hăng lấy đi lần đầu em cất giữ cẩn thận, cướp đi những thứ mà em trân quý.

Childe - kẻ làm em say đắm trong mối tình đầy ngang trái này dẫu biết mọi chuyện đã sai, sai hoàn toàn, sai nặng. Gã đưa em rời khỏi con đường thẳng băng mà nó vốn được vạch ra để em bước đi, gã kéo em vào một con đường khác chông chênh hơn, gập ghềnh hơn.

Xô bồ.

Childe - kẻ này, là Ajax.

Là người mà em yêu.

Em mù quáng yêu, dù biết khi yêu, sẽ có rất nhiều chông gai ập tới.

Cơn đau đầu âm ỉ, dồn dập như sóng thần, va đập vào bờ cắt mang tên em. Scaramouche tái mặt, hô hấp ngày càng gấp gáp mỗi khi hồi tim reo vang từng đợt chín muồi - giờ thì, độc nó ngấm vào tim em rồi, nó đã hòa trộn cùng với dòng máu ấm nóng ở nơi đó.

Childe.

Childe.

Childe.

Mắt lệ chớp nhoèn mi, em mím chặt môi.

Em cuộn mình trong vòng tay của gã, thở khò khè một cách khó khăn. Song, em vẫn cất thanh âm hơi khàn của mình để gọi: "Childe."

Bão tuyết ở ngoài ngày càng lớn hơn, gió thổi vào tấm kính che chắn như thể đang rít gào.

Nét mặt gã thoáng chốc liền thay đổi, ngập ngừng hỏi: "Em vừa bảo gì?"

Scaramouche cũng nhìn gã, chua xót nở nụ cười: "Không gì cả."

Đến cả chính bản thân em, em còn chẳng biết mình bị gì nữa là. Rõ ràng đã bảo sẽ âm thầm và bí mật trả thù, kéo gã cùng nhau xuống mồ, thế mà lại vô thức gọi tên gã theo ký ức.

Em nhận ra mình đã không gọi "Childe" từ rất lâu rồi.

Và em cũng biết rằng, những giác quan của gã rất nhạy bén, cho nên làm sao gã có thể nghe nhầm được chứ. Yết hầu gã đàn ông ấy nhấp nhô, bàn tay to lớn khẽ chạm vào vai em, đẩy em ra, mắt gã mở to, ấp úng nói: "Scara, anh không nghe nhầm những gì em nói."

"Vậy sao còn hỏi lại?" Em để yên cho gã nắm, cho gã siết chặt vai em mà không có chút kháng cự.

Nếu Childe muốn giết em, em cũng sẽ không ngần ngại giết lại gã.

Hốc mắt gã hồng lên thấy rõ: "Anh..."

"Anh xấu hổ với em à? Vì đã cưỡng hiếp em, làm những trò đồi bại với em, đe dọa em, hơn cả thế nữa là lừa dối và nói những lời ngon ngọt để em tin răm rắp à?" Scaramouche vươn tay chạm vào gò má gã, dùng mắt mờ mịt nhìn về phía xa, nở nụ cười nhàn nhạt.

[Fanfic GI/Childe x Scara] ChastityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ