12. Can't Breathe

405 37 8
                                    

Tịch mịch.

Cô liêu.

Trời vừa sang xuân, cái lạnh buốt tuy không còn gắt gỏng như những tháng đầu, nhưng vẫn rét khi về đêm.

Màn đêm phủ khắp muôn nơi, điểm tô những viên đá quý lấp lánh xinh đẹp trên bầu trời. Đêm hôm nay chẳng biết cớ vì sao, lại có dải ngân hà tuyệt sắc.

Và Childe lại lần nữa vờn trong tay hòn ngọc quý, nóng đến mức tưởng chừng như muốn phỏng. Gã lần nữa âu yếm trong làn gió thổi lạnh của mùa xuân, lần nữa chòng ghẹo cơ thể mẫn cảm của nữ tu xinh đẹp vô ngần.

Gã lại hôn, lại yêu, lại thương. Gã nhung nhớ và luyến tiếc nó.

Childe lắng nghe từng tiếng thở dài thườn thượt khi những điểm nhạy cảm của em được chạm vào, gã chăm chú quan sát trong màn đêm tối tăm vô số biểu cảm của em. Nào là gò má hồng, vành tai đỏ, môi mềm ươn ướt, khóe mắt long lanh. Sao em đẹp, em đẹp kiêu kỳ.

"Để tôi kể em nghe, chuyện ngày xưa..." Ngón tay dài thô ráp, lớp da nham nhám, sần sùi chôn vùi thật sâu vào từng thớ thịt trắng trẻo, non mịn của em. Giọng gã trầm, buồn, sâu lắng. Chẳng biết tại sao gã lại thế nữa, chắc do gã đương không ổn định về mặt tinh thần.

"Có lẽ, em biết về năm ấy." Childe bắt đầu kể, rồi gã chôn đầu vào bờ vai thon. Vai em thơm mùi sữa.

Scaramouche run lẩy bẩy, vô thức ưỡn hông để đưa đẩy thân mình vào ngón tay gã nhiều hơn. Childe nhếch khóe môi, cười cười: "Tôi ra đời vào năm ấy, vì kinh tế gia đình khó khăn, nên tôi đã bị vứt bỏ."

Đầu óc em lâng lâng, nghe không rõ, cũng không muốn nghe. Em chỉ muốn chuyện này sao mà mau chóng qua đi, để nó đừng dằn vặt em nữa. Cái nóng trong bụng rõ ràng quá đỗi, tích tụ lại như một quả cầu nước căng trọn, chỉ cần va chạm một tý liền sẽ nổ tung.

Gã có điên không, khi đang làm tình mà lại kể về chuyện xưa? Gã muốn gì, gã đang tìm kiếm sự thương hại ư?

Gã vừa kể vừa khuấy đảo lồn dâm chặt chẽ, ôm lấy em, muốn khảm em vào sâu tận xương tủy. Scaramouche cắn lấy tay mình, gần như bật máu, để không phải thất thố phát ra bất kỳ âm thanh nào. Còn gã thì hay rồi, gã cứ kể mãi, kể mãi, đồng thời chơi đùa hạ thân em mãi, cho đến khi em triều xuy.

Scaramouche không nắm rõ được trọng điểm bên trong câu chuyện mà gã kể, ngoại trừ mấy việc xấu với quá khứ có chút buồn bã ra thì có gì đâu. Gã sa đọa là do gã muốn thế, có phải do em đâu, mắc gì gã cứ lảm nhảm thế nhỉ.

Ghét quá, em vội đẩy gã ra, muốn ngón tay lạ rời khỏi nơi tư mật của mình. Nhưng Childe lại không thích thế, gã hết đùa với lỗ lồn mở toang, lại đến đùa âm vật nho nhỏ, nhạy cảm, cứng ngắc trong không khí. Scaramouche cúi gằm đầu, miệng tuôn ra mấy tràng dài rên rỉ, hít thở không thông, tay cào vào người gã.

Bất chợt, gã rút vội ngón tay, nhân lúc em chưa kịp hoàn hồn, gã đã đâm sầm vào em bằng thứ khổng lồ ở giữa háng.

Sao mà hôm nay gã vội.

Chấn động ập tới khiến em không thích nghi nổi, lưng ưỡn lên, chân cong quắp. Nơi đó của em nhỏ, nhỏ hơn bình thường so với phụ nữ, cho nên muốn chơi mạnh bạo thường phải chuẩn bị rất kỹ. Mọi khi gã dùng hẳn bốn ngón để nới rộng cho em để em không bị đau, song hôm nay gã chỉ dùng có hai, mới hai thôi đã đâm vào rồi.

[Fanfic GI/Childe x Scara] ChastityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ