07. Childe

516 42 6
                                    

Scaramouche thút thít: "Không được, không được đâu thưa anh." Em một lần nữa vùng vẫy, "Chuyện gì cũng được, trừ chuyện này."

Em không muốn bản thân trở nên nhục nhã, hoen ố vì một gã đàn ông đến mặt mình còn chưa thấy. Em không muốn mình lại bị vấy bẩn một lần nữa trong tay gã điên này, nhất là khi cơ thể em thuộc về Chúa, và trái tim em đã có người ở bên trong.

Ngự trị và sưởi ấm tim em, cho em nếm được vị tình.

Người em yêu là Ajax, không phải gã.

Em nghe thấy gã tặc lưỡi, bàn tay to lớn lại không yên phận, mò mẫm vào trong váy ngủ mỏng manh: "Ừ ừ, được rồi." Gã gầm gừ, "Tôi không bắt em tự nguyện, vậy thì để tôi làm kẻ xấu đi."

Em liền hoảng sợ.

Tại sao gã phải làm vậy? Em không hiểu.

Nếu như đã biến mất suốt một khoảng thời gian dài như thế, sau lại không biến mất luôn đi.

"Không..." Scaramouche dùng đôi tay gầy guộc của mình đẩy gã ra, quyết liệt giằng co với người mạnh hơn mình, "Tôi chỉ cho anh sờ thôi, sờ là quá đủ rồi..."

Trong màn khuya tăm tối kia, bóng đêm nuốt chửng mọi thứ như hố đen, không thấy được gì cả, ấy vậy mà em lại mơ hồ nhìn ra được - gã đang cười. Gã cười, một nụ cười nhếch mép, khóe môi vểnh lên, trông rất đáng sợ.

Dường như em mắc bẫy rồi.

Bàn tay gã thô, to và chai sần, sờ soạng bầu ngực non nớt như thiếu nữ mới bắt đầu phát dục, khảy nhẹ đầu vú nhạy cảm khiến em rùng mình. Tay gã nóng thật, nóng kinh khủng, nóng đến mức làm em tưởng rằng mình suýt bỏng. Một tay gã nhào nặn ngực em, một tay vân vê âm vật vô lực kháng cự, mặc dù chủ nhân đang gắng gượng chống đối.

Gã nói: "Em mà còn ngăn cản tôi..." Ý gã là về việc em túm chặt cổ tay gã, "Cái thằng người tình của em, tôi không biết nó sẽ ra sao đâu."

Em mở to mắt.

Ajax.

Ajax là người em yêu, là người vô tội không nên bị dính vào chuyện này.

Gã nói gã làm người xấu, em cứ ngỡ chỉ ba mươi hai đứa trẻ mồ côi ở tu viện là quá đủ rồi, song hóa ra không ngờ gã còn muốn lôi người ngoài cuộc vào ư? Scaramouche run lẩy bẩy, nghẹn ngào khóc nấc lên: "Xin đừng..." Xin đừng làm hại đến Ajax mà, làm ơn.

Nghe tiếng em như vỡ vụn thành từng mảnh như vậy, liệu gã có đau lòng không? Có chứ, gã đau lòng, nhưng tim em không có gã, điều đó càng khiến gã đau lòng hơn.

"Dạng chân ra."

Hiện giờ em ngồi lọt thỏm vào lòng gã, lưng áp vào lồng ngực cứng rắn, với thân hình vạm vỡ như thể hoàn toàn có khả năng bao bọc lấy em. Với tư thế này, em nghe được tiếng tim gã đập, đập một cách nhẹ nhàng và ổn định. Vậy nếu như em làm nó bất ổn định thì sao đây.

Gã như thế đọc được suy nghĩ trong đầu em, véo lấy thịt non ở đùi, làm em đau đớn thốt lên một tiếng rên đứt quãng: "Cái đầu nhỏ xinh đó nên bớt suy nghĩ đi thôi em à, em định làm gì vậy, hửm?"

[Fanfic GI/Childe x Scara] ChastityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ