2.

245 17 0
                                    




"Jun ngày mai em cùng Seungkwan đi đón bọn họ đi, anh cùng Jihoon giải quyết giấy tờ pháp lý của Stu nên không thể đến được"

"Vậy có ổn không anh? Hay em ở lại giúp Jihoon còn anh đến đó"

"Em biết giải quyết việc này sao? Trước sau gì cũng làm việc chung ai đi đón không quan trọng vã lại còn có Seungkwan mà em lo gì."

"Đúng rồi còn em nữa nè. Em đã điều tra về bên kia rồi là con trai nhỏ của chủ tịch Jeon, nghe đồn đẹp trai lắm nhưng mà cực kì khó gần và kiêu ngạo và có chút đáng sợ nhưng mà bọn con gái cứ lao đầu vào hắn mà thôi"

"Vậy sao? vậy thì em phải đi để kiểm chứng độ đẹp trai của anh ta xem có xinh đẹp như Jeonghan hyung hay không"

"Em thì muốn xem anh ta đáng sợ đến mức nào. Hứ"

Jeonghan không quan tâm về đối tác là ai trước giờ đều như vậy, cậu chỉ chú tâm đến chất lượng của bên đối tác và chất lượng của sản phẩm mà ekip cậu mang tới cho nên có người quý cậu rất nhiều mà người ghét cậu cũng không ít.

Jeonghan được ông trời ưu ái khi sở hữu thân hình mảnh mai mặc dù đứng cùng với phái nữ cậu rất cao nhưng với bạn bè thân thiết cậu lại nhỏ bé đến lạ chắc vì trời xanh thiên vị muốn mọi người phải luôn bảo vệ cậu đây mà; làn da trắng muốt mềm mịn, đôi mắt anh đào màu hổ phách hút hồn trong vắt, hàng mi dài và dày khiến phụ nữ ganh tị, sóng mũi cao, đầu mũi nhỏ đáng yêu, đôi môi mỏng đỏ hồng tự nhiên, mái tóc thì mềm mượt sờ vào thích vô cùng. Tóm lại, hai từ 'xinh đẹp' cũng không thể lột tả hết vẻ đẹp này.

Cũng vì thế mà ai cũng tiếc khi cậu chỉ đứng sau ống kính, bông hoa này phải được tỏa sáng hơn.

"Được rồi, làm gì cũng được nhưng mà nhớ việc chính là đi đón người đấy"

"YES SIR!" x2

*Tại sân bay InCheon Hàn Quốc*

"Hansol, cậu biết ai sẽ đón chúng ta không?"

"Em không"

"HẢ! vậy làm sao chúng ta nhận ra bên họ đây. Wonwoo cậu lo lắng chút đi chứ"

"Thì nhìn bảng tên thôi anh. 100'4 Group, em tưởng anh đọc thông tin rồi chứ"

"Hì, em biết đó Wonwoo chỉ cho anh 2 ngày để thu xếp mọi thứ thôi, thời gian đâu mà anh đọc mấy thứ vặt vãnh đó chứ"

*ồn ào, ồn ào*

Ba chàng trai bước từ trong cửa sân bay ra trong sự bàn tán của nhiều người. Cũng phải thôi khi không xuất hiện một dàn trai đẹp trước mặt ai mà không chú ý cho được.

Người ở giữa là chàng thanh niên với cặp mắt kính cũng đôi mắt dài sắc lẹm mang khí chất lạnh lùng cao ngạo, sóng mũi cao, đôi môi quyến rũ cùng dáng người cao và bờ vai rộng không thể rời mắt.

Người đi bên phải là chàng thanh niên với mái tóc bạch kim vuốt ngược cũng đôi mắt ti hí như một chú bạch hổ. Người bên trái có nét khác hai người còn lại, người nọ sở hữu vẻ đẹp tựa tạc tượng, một bức tượng điêu khắc Tây Âu với những đường nét góc cạnh động lòng người.

Don't leaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ