.*Studio 100'4*
Hôm nay Jeonghan đến nơi làm việc sớm hơn mọi khi. Vì hôm qua cậu đã chôn mình trong chăn quá lâu, cậu nghĩ bản thân nên hoạt động bù lại cho vài ngày nghỉ ốm nhưng lý do chủ yếu khiến cậu xuất hiện tại đây khi chưa có một ai là vì sợ chạm mặt người nọ.
Nhưng đến sớm như vậy cũng tốt, cậu có thể kiểm tra lại mọi thứ trước khi bấm máy.
"Ơ Jeonghan hyung, anh đến sớm vậy, em còn tưởng Seungkwan"
Jun vừa bước đến cửa đã thấy Jeonghan đang loay hoay chỉnh sửa bối cảnh m, cậu còn tưởng là cậu em Seungkwan mất tích mấy ngày trời, hôm nay đến sớm để chuộc tội nhưng hoá ra không phải.
"Ồoo! Jun, anh phải làm việc thôi, đã trốn việc nhiều ngày rồi"
Jeonghan quả thật là con người cuồng việc nghỉ hai ngày mà cậu như nghĩ bản thân đã bỏ việc hai tháng vậy.
Cậu muốn hoàn thành núi công việc còn lại của hai ngày; hoặc, có chăng cậu dự dùng công việc để phân tán bản thân khỏi điều gì đó mà cậu đang để tâm?
"Anh khỏe hẳn rồi chứ, nếu vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thì cứ tiếp tục nghỉ ngơi đi, ở đây em và Seungkwan sẽ lo liệu thay là được"
"Em định cho anh về hưu chỉ sau một cơn sốt đấy hả. Anh của em không yếu như vậy đâu"
Jun nhìn một lượt từ trên xuống dưới từ trái qua phải, giữ lấy người nọ mà xoay ngược xoay xuôi để xem xem anh trai này đã thật sự khoẻ hay chưa.
Cậu chỉ đến thăm Jeonghan vào ngày đầu trong lúc Jeonghan còn đang trong cơn mê vì sốt, sau đó vì quá bận và nhà của Jeonghan khá xa nơi làm việc của họ nên cậu chẳng thể ghé đến lần hai, hôm nay thấy anh có chút khí sắc cậu cũng thở ra một hơi nhẹ nhõm với người anh 'có duyên với bệnh vặt' này.
"Anh không sao, chỉ là sốt thôi mà, nghỉ vài ngày đã khỏi rồi"
"Mà Seungkwan không đến cùng em sao"
Jeonghan nhìn quanh không thấy cậu trợ lý của mình ở đâu, trong những ngày nghỉ cậu có nghe ông Kang báo lại rằng thằng bé thường xuyên ghé qua thăm hỏi cậu nhưng cậu chưa thấy mặt mũi thằng bé đâu. Cậu nghĩ hôm nay thằng bé phải đến sớm cùng với Jun để kiểm duyệt lại mọi thứ mới phải.
"Seungkwan bảo sẽ đến sau, dạo này em cũng ít thấy thằng bé nhưng mà tụi em đã chuẩn bị và sắp xếp xong cả rồi, anh yên tâm"
Jeonghan cũng không để tâm nữa dù sao giai đoạn tạo dựng phối cảnh đã hoàn tất, cậu gật gù rồi cùng Jun đi đến phòng làm việc của mình.
Cậu rất tin tưởng vào khả năng của Jun và Seungkwan nên mới giao hết mọi việc cho cả hai mà nằm ở nhà nghĩ ốm suốt hai ngày như thế.
Xong giai đoạn chuẩn bị, bây giờ chỉ cần tiến hành giai quay chụp rồi đi đến giai đoạn cuối là chỉnh sửa và trình sản phẩm là dự án này sẽ kết thúc.
Đồng nghĩa với việc cậu và hắn không cần có một mối liên hệ nào nữa, mọi thứ sẽ trở về đúng quỹ đạo ban đầu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't leave
Fanfiction*WARNING* cân nhắc độ tuổi trước khi đọc TÍNH CÁCH, SỰ VẬT, SỰ VIỆC, NƠI CHỐN, NGHỀ NGHIỆP, CON NGƯỜI,...đều là HƯ CẤU. Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả nên khi đọc đừng dùng não. Tác giả mê Yoon Jeong Han nên sẽ có nhiều Fic với...