*Khu dinh thự tại Gangnam*
*bípppp* (tiếng nhiệt kế)
Một người đàn ông trung niên với chiếc áo sơ mi xanh đóng thùng đứng cạnh bên giường Jeonghan. Ông đưa chiếc nhiệt kế vừa báo hiệu khỏi người cậu, cau mày nhìn vào nó một lúc rồi thở hắt và nói
"38.6 độ. Giảm được một chút rồi nhưng còn cao so với bình thường"
Ông là bác sĩ thuộc bệnh viện của gia đình Jisoo được anh nhờ đến mỗi khi Jeonghan không khỏe vì anh biết tên này người thì dễ bệnh nhưng lại không thích đến bệnh viện.
"Ông Kang, tôi hỏi nhé, cậu Yoon lại tắm đêm nữa phải không?"
Bác sĩ đặt nhẹ chiếc nhiệt kế sang một nêu rồi nghiêm mặt nhìn về phía người quản gia đang đứng ở đầu giường đối diện
"...Tôi cũng không thể ngăn cản được cậu ấy..."
Ông Kang nói với giọng điệu bất lực và có hơi tự trách.
Hai năm gần đây Jeonghan ít khi trở về nhà nên việc sinh hoạt của cậu ông thật sự không thể kiểm soát được.
Ai cũng biết trong công việc Jeonghan là người rất nghiêm túc và cẩn thận nhưng đối với bản thân thì cậu lại rất hời hợt.
"...Có lẽ cậu ấy đã phát sốt từ đêm qua nhưng lại không được uống thuốc và nghỉ ngơi đầy đủ, cậu ấy còn ở ngoài lạnh lâu như vậy...cũng may cậu ấy được đưa về đây sớm nếu khí lạnh truyền đến phổi thì phải đến bệnh viện ngay."
Wonwoo đứng ở phía cửa cùng với Myungho và những khác từ lâu, lúc nãy hắn cũng là người bế cậu về nhà.
"Bây giờ anh ấy thế nào rồi"
Wonwoo nhìn người nằm trên giường với hơi thở đều đều khiến hắn có chút gì đó đau lòng nhưng hắn chưa bao giờ có thứ cảm giác đó với người khác ngoài mẹ hắn, thế nên hắn nghĩ có lẽ hắn đang thương hại cho cậu mà thôi.
"Bây giờ chỉ tạm ổn thôi, cậu ấy phải được theo dõi trong đêm nay, nếu đêm nay thân nhiệt của cậu ấy tiếp tục tăng thì phải mang cậu ấy đến bệnh viện gấp."
"Nhưng mà...anh ấy không thích bệnh viện đâu...anh ấy..."
Myungho đắn đo một lúc rồi mới lên tiếng, cậu có điều gì đó muốn nói nhưng lời nói đã đến cổ họng thì đã bị nghẹn lại
'...sẽ sợ lắm'
Myungho lặng im rồi đi đến ngồi lên mép giường bên cạnh anh. Cậu là người ngăn Wonwoo đưa Jeonghan đến bệnh viện và cùng hắn mang anh về nhà.
"...Việc đó tôi sẽ báo cáo với cậu Jisoo, bây giờ tôi có lịch mổ ở bệnh viện nên không thể ở đây được nữa nếu cậu ấy có chuyển biến gì thì gọi ngay cho tôi."
Jeonghan không thích đến bệnh viện ông cũng biết rất rõ nhưng với cương vị là một bác sĩ ông biết chữa trị tại nhà thật sự không tốt bằng đến bệnh viện.
Trong khi người quản gia tiễn bác sĩ ra về thì ở phòng của Jeonghan đang xảy ra một cuộc chiến không cân sức - ba chọi một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't leave
Fanfiction*WARNING* cân nhắc độ tuổi trước khi đọc TÍNH CÁCH, SỰ VẬT, SỰ VIỆC, NƠI CHỐN, NGHỀ NGHIỆP, CON NGƯỜI,...đều là HƯ CẤU. Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả nên khi đọc đừng dùng não. Tác giả mê Yoon Jeong Han nên sẽ có nhiều Fic với...