Ngồi được một lúc Jeonghan cũng cầm lấy chìa khoá từ nhân viên rồi đi lên căn phòng được dành riêng cho cậu, thật ra có 3 phòng, cậu và hai người bạn thân mỗi người một phòng.Đều là do Seokmin sắp xếp cả đấy, cậu biết mấy ông anh của mình là mấy bình rượu chính hiệu nên chuẩn bị từ khi xây dựng Club rồi.
Vừa xoay người đã va phải người khác, ly rượu trên tay người kia đổ cả lên người cậu. Jeonghan xin lỗi rồi rẽ sang phía nhà vệ sinh, bước đi của cậu có hơi loạng choạng vì lúc ngồi một mình có uống thêm vài ly nhưng không sao cậu vẫn còn tỉnh táo để tìm đến được nhà vệ sinh.
"Xin lỗi ở đây là nhà vệ sinh không phải khách sạn" 'gấp thì cũng phải vào khách sạn chứ'
Cậu vừa vào thì thấy một nam một nữ đang quấn lấy nhau hôn cuồng nhiệt trên bàn rửa tay liền thấy chướng mắt, tại sao ai cũng có đôi còn bản thân lại mãi cặp với cảm giác trống trải này cơ chứ. 'Lần sau phải kiến nghị Seokmin tách nam và nữ làm hai thôi, toilet mà cả nam và nữ cùng một chỗ như vậy thì không ổn chút nào'.
Bình thường thì cậu không để mắt đâu nhưng mà rượu vào thì bao nhiêu lời cũng ra thôi.
"Không phải chuyện của mày, đừng có xem vào"
Người nữ ngồi trên bàn rửa tay bị Jeonghan làm mất hứng thì cau có rồi đanh đá liếc cậu.
"Tiền đây, cậu ra ngoài đi"
Người còn lại nhìn Jeonghan một hồi lâu, từ nãy đến giờ không rời mắt khỏi Jeonghan ngay cả lúc này cũng vậy.
Cậu nghe vậy liền đứng hình vài giây rồi lại tiếp tục thấm nước vào áo để lau sạch vết rượu 'cũng phải ở nơi như vầy cũng làm ra chuyện này thì chỉ có ăn bánh trả tiền'.
Cô gái kia vùng vằng đi khỏi, trước khi đi còn cố tình huých vai cậu nhưng cậu chẳng thèm để tâm. Bây giờ chỉ còn cậu và tên kia
"Anh hứng thú với tôi?"
"Hả!"
Jeonghan quay ngoắt sang nhìn người bên cạnh, hắn từ lúc nào đã ghé sát người hắn vào cậu.
Điều làm cậu ngạc nhiên hơn là khuôn mặt đẹp trai của hắn. Hắn nghiêng người về phía cậu, hai tay hắn chống lên bàn rửa tay chặn ngang hông của cậu. Cậu thấy sợ cũng chẳng rõ nữa nhưng khoảng cách này khiến tim cậu lệch nhịp, hai má cũng bắt đầu nóng ran, vừa sợ vừa kích thích, có lẽ là do tác dụng phụ của rượu.
Thử nhìn đôi môi vẫn còn đỏ và ướt sau trận hôn vừa nãy đang cong lên cười trông vô cùng quyến rũ kia đi, quan trọng hơn là đôi mắt đang thăm dò của hắn càng khiến cậu ngượng đỏ mặt . 'Tên này chắc là có ý đồ rồi hay la mình thử...'
Cũng vì tờ báo ban sáng mà tâm trạng hôm nay của cậu không tốt nên Jeonghan uống quá chén dẫn đến suy nghĩ, hành vi và lời nói của cậu bạo đến mức lí trí không còn kiểm soát được nữa.
"Vậy cậu có hứng với tôi?" "A!"
Vừa nói hết câu người nọ nhanh chóng luồng tay lên eo và bế cậu đặt lên bàn rửa tay.
Hành động của người nọ khiến Jeonghan bất ngờ nên bất giác choàng hai tay lên cổ hắn để giữ thăng bằng điều này càng khiến hơi thở cả hai tiến gần nhau hết hơn. Cậu cảm nhận được hơi thở ấm nóng đầy nam tính của người nọ. Jeonghan mở to đôi mắt hổ phách đầy hốt hoảng và ngạc nhiên nhìn người nọ, lúc này nhịp tim cậu không kiểm soát được mà đập loạn xạ. Hắn trầm giọng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't leave
Fanfiction*WARNING* cân nhắc độ tuổi trước khi đọc TÍNH CÁCH, SỰ VẬT, SỰ VIỆC, NƠI CHỐN, NGHỀ NGHIỆP, CON NGƯỜI,...đều là HƯ CẤU. Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả nên khi đọc đừng dùng não. Tác giả mê Yoon Jeong Han nên sẽ có nhiều Fic với...