"Yoon Jeonghan, Yoon Jeonghan, Yoon Jeonghan ~~""Cậu ấy bị gì vậy??"
Seungcheol từ lúc ngồi vào quầy bar đến giờ cứ ngân nga mãi tên cậu, khiến cậu vừa phiền vừa khó hiểu
"Cậu cho Jihoon nghỉ phép một tuần nên thằng bé rủ cậu ấy đi du lịch đó, giờ chắc là đang bài tỏ lòng biết ơn thôi mà"
Hiện tại công việc cũng xem như đi vào quỷ đạo nên Jeonghan cho phép Jihoon nghỉ ngơi một chút vì thằng bé đã chạy đi chạy lại 1 tháng vì đống hợp đồng và thủ tục của Stu rồi.
Sau hai ngày kể từ lúc thống nhất nội dung với bên kia, cậu và ekip của mình đã nhanh chóng dàn dựng phòng ghi hình phù hợp với chủ đề, chuẩn bị đầy đủ thiết bị cần thiết. Mọi thứ hầu như đã ổn thỏa chỉ còn chờ đến ngày quay và dựng nữa là xong.
"Em thấy anh ấy nên đi khám trước khi đi du lịch đó. Bệnh ghê"
"Cậu chán sống rồi chứ gì. Nhưng mà anh đây đang vui nên bỏ qua cho cậu đó"
Seokmin trong quầy bar bước ra đặt lên bàn 2 ly tequila cùng một ly sữa dâu
'Ủa SỮA DÂU!!!!' Seungcheol và Jisoo hét lên trong thâm tâm =>>
Hình ảnh trước mắt khiến Seungcheol và Jisoo không thể tin được mà to mắt nhìn, họ ngạc nhiên không phải vì Jeonghan đến Club mà uống sữa họ ngạc nhiên vì đã lâu rồi đây là lần đầu tiên thấy cậu uống lại sữa dâu
'Có chuyện rồi'
"Seokmin à tay nghề em đỉnh thật đó, vẫn giống hệt vị khi xưa luôn này"
Jeonghan uống lấy 1 ngụm rồi cảm thán.
Jeonghan rất thích sữa dâu nên khi còn học đại học mỗi lần đến club cậu không gọi rượu như 2 tên kia mà chỉ uống sữa dâu.
Gần đây nhìn thấy rượu là cậu lại sợ, chính xác là sau ngày hôm đó, cậu không buồn uống nữa, cũng lâu rồi cậu không nếm lại hương vị yêu thích nên muốn thử lại thôi.
"Jeonghan cậu bị ma...uhm..uhmm.."
Jisoo bịt miệng Seungcheol lại trước khi anh kịp phun ra những câu gì tào lao rồi nói
"...Dự án lần này người mẫu đại diện là Kim Mingyu?"
"...Ừm"
"HẢ!!!!" x2
Seungcheol vừa thoát khỏi bàn tay của Jisoo thì ngạc nhiên, Seokmin đang lau ly ở quầy pha chế cũng không khỏi bất ngờ.
Jeonghan chưa nói cho họ biết về việc này cậu định khi nào xong việc thì nói sau nhưng cậu cũng chẳng ngạc nhiên khi Jisoo biết chuyện vì cậu biết Jun được Jisoo 'nhờ vả' để giúp đỡ cậu từ lâu rồi.
Jun bình thường ngoan và hiền lắm nên các anh giao việc gì cũng là mà đã làm thì làm rất nghiêm túc.
Có vài lần bị Jeonghan phát hiện rồi từ mặt vài hôm khiến thằng bé buồn mà lên Stu làm việc không nổi luôn nhưng mà sau đó vẫn không thể từ bỏ nghề tay trái này - 'gián điệp'
"Chết tiệt! Từ khi biết tin thằng nhóc đó về nước là tớ đã có cảm giác chẳng lành rồi" - Seungcheol.
"Hàn Quốc nhỏ lắm, nếu đã ở gần như vậy thì chạm mặt là điều không thể tránh thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't leave
Фанфик*WARNING* cân nhắc độ tuổi trước khi đọc TÍNH CÁCH, SỰ VẬT, SỰ VIỆC, NƠI CHỐN, NGHỀ NGHIỆP, CON NGƯỜI,...đều là HƯ CẤU. Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả nên khi đọc đừng dùng não. Tác giả mê Yoon Jeong Han nên sẽ có nhiều Fic với...