6.

171 14 0
                                    


*2 ngày sau*

"Ah!! Jeonghan hyung bọn em gọi anh mãi không được"

"Có vấn đề gì sao Seungkwan?"

"...Chuyện là người mẫu đại diện bên kia chọn có hơi..."

"Vào phòng họp rồi nói sau"

Jeonghan vừa bước xuống xe đã được cậu trợ lý của mình đón trước cửa, chưa đến gần là người kia đã chạy đến.

Cậu đưa tay nhìn đồng hồ cũng không còn nhiều thời gian, vừa nói vừa cầm lấy sấp giấy tờ trên tay Seungkwan vừa đi đến hướng phòng họp

"Người mẫu đại diện có chuyện gì sao?"

"Dạ có hơi khó mời một chút nên em nghĩ mình nên thương lượng với bên kia để thay đổi ạ"

"Khó mời sao? Là ai?"

Jeonghan cau mày liếc nhìn Seungkwan, trước giờ có ai mà ekip cậu không mời về được sao, dù sao danh tiếng của ekip cậu cũng không phải ai muốn hợp tác là được, sẽ có người muốn từ chối sao.

"Kim Mingyu, là người mẫu hạng A, con cưng của hãng Kix&Ell tập đoàn thời trang đứng đầu ở Mỹ, anh ta vừa về nước đã được các thương hiệu hàng đầu của nước ta săn đón, nhưng em nghe nói anh ta đã từ chối hết các lời mời lớn nhỏ với lý do về nước là để nghỉ ngơi"

"Còn một tin nữa, em vừa nghe ngóng được nhưng chưa được xác nhận rằng lần trở về Hàn Quốc này Kim Mingyu sẽ không quay lại Mỹ nữa nên sẽ tạm thời dừng việc người mẫu một thời gian."

"Haizzz..Sao bên kia biết chọn mặt gửi vàng quá đi...Jeonghan huyng, Jeonghan hyung, Jeonghan , Yoon Jeonghan !!!"

Seungkwan nói một hơi không ngừng nghỉ rồi nhìn sang thấy người bên cạnh lại thẩn thờ đôi mắt rơi vào vô định không cảm xúc thì quơ tay trước mặt cậu gọi mãi mới trả lời.

Cậu nhóc còn tưởng anh sếp của mình thấy khó quá mà hóa đá rồi chứ.

"...Ừm anh rõ rồi, chút nữa anh sẽ trao đổi lại với bên kia xem sao"

Jeonghan giật mình thoát khỏi những suy nghĩ chồng chéo trong đầu mình. 'Em ấy...không quay lại Mỹ nữa sao...'

Seungkwan không biết chuyện của cậu và hắn, cậu nhóc làm trợ lý cho Jeonghan tròn 2 năm trở lại đây, cùng đồng hành với cậu từ lúc Studio mới thành lập.

Jun thì đi cùng cậu những ngày đầu bước vào nghề đến hiện tại, bọn họ không gọi là đồng nghiệp mà phải gọi là anh em nên Jun biết được mối quan hệ cũ của Jeonghan.

Từ sau khi dừng lại, Jeonghan chưa từng kể hay nhắc đến mối tình của cậu với bất kì ai, những người biết chuyện cũng chẳng nhắc lại.

Jeonghan không ngờ cậu và hắn lại gặp lại trong tình huống như thế này, cậu nữa muốn, nữa không.

Cậu muốn gặp lại hắn vì cảm giác nhung nhớ vẫn còn âm ĩ, nhớ khuôn mặt ngốc ngếch cười khi bị anh gài bẫy, nhớ cái răng nanh trên nụ cười ấy, cậu muốn biết hắn có nhớ cậu như cậu đã và đang không...

Cậu không muốn gặp lại hắn vì cậu muốn khép lại nỗi nhớ nhung này, muốn kết thúc những cơn đau lâu ngày quặn thắt nơi trai tim đầy vết xước, muốn buông bỏ những thứ không còn là của mình, muốn trả lại sự tự do cho bản thân khỏi nhà tù đau khổ mà chính mình xây nên.

Don't leaveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ