【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( một )
https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9b84627
# nhìn quét lâu não một cái hiện đại au# hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng người tháo xuống quang hoàn yêu đương lúc sau bắt đầu một đường quay ngựa nhị ba ngày thường
# chủ đánh một cái sa điêu sung sướng, tình cảm mãnh liệt tốc đánh
# luận ta mai danh ẩn tích cấp người đối diện làm công cuối cùng thuận lợi nghênh thú người đối diện đi lên đỉnh cao nhân sinh những cái đó năm
#oc là ta chính là ta, kịch hoa hoa quá khổ, diễn sinh chuẩn bị đoàn sủng một chút vô áp lực ✊️
Một · ngươi không loạn nhặt đồ vật đi?
“Ngươi mấy ngày nay đừng ra cửa.”
“Vì cái gì?”
“Bởi vì nghe nói mấy ngày nay kim uyên bên kia lão đại ném, bọn họ chính tìm người đâu, chó điên giống nhau gặp người liền cắn, ta sợ bọn họ cắn ngươi.”
“Nga.”
Bàn trà thượng trà muốn nấu khai, ùng ục ùng ục mạo tiểu phao. Một bên nằm ở lão nhân lắc lắc ghế phơi nắng Lý hoa sen mới giật giật, duỗi tay đem trên mặt quạt hương bồ bắt lấy tới. Hắn mặc một cái trân châu bạch tơ tằm áo sơ mi, khinh bạc nguyên liệu mùa hè bên trong không bên người, gầy ốm thân thể làm nó nhìn qua lỏng lẻo, tới rồi quần jean đai lưng mới trát khẩn.
Trả lời ngữ khí không chút để ý, cái này làm cho bàn trà đối diện nam nhân thực không cao hứng, ôm hai tay ngồi đoan đoan chính chính, có thể thấy được hắn hôm nay là chuyên môn chạy này một chuyến, trên người còn ăn mặc đi làm thời điểm tây trang trang phục. Thủ công định chế áo sơ mi cởi bỏ cổ tay áo chỉ vãn đến cánh tay, tuấn tiếu khuôn mặt nhỏ bởi vì không kiên nhẫn mà nhăn thành một đoàn.
“Ngươi rốt cuộc nghe không nghe thấy ta nói chuyện a?”
“A, nghe, nghe đâu, Lý nhị bảo, ta thề, ta đã ba ngày không ra cửa, ngươi đừng cùng ta nói này đó.”
“Ai nha ta gia gia.”
Lý gia bối phận rất kỳ quái, này muốn ít nhiều Lý hoa sen phụ thân hắn phụ thân phụ thân ngược dòng đến thật lâu trước kia tổ tông bối phận cũng đủ đại, mới làm hắn bất quá 30 tuổi xuất đầu tuổi tác liền lên làm trong nhà đa số bạn cùng lứa tuổi, gia gia.
Đối, chính là gia gia, ở Lý nhị bảo chỉ có ba tuổi đại thời điểm, Lý hoa sen cái này gia tộc trưởng bối liền ôm hắn từ Lý gia đệ nhất môn vượt viện một đường đi tới thứ tám môn, hắn ở hắn ba tuổi thời điểm đem hắn đưa lên gia chủ bảo tọa, lại ở hắn 18 tuổi thời điểm lựa chọn tráng niên về sớm. Hiện giờ chính là cái phá trà lâu tử lão bản, ném tới trên đường cái cũng chưa người xem cái loại này.
Lý nhị bảo tiến đến Lý hoa sen trước mặt cho hắn niết vai đấm chân, còn tri kỷ cấp trà đổi canh trọng nấu, chỉ là vì làm hắn này trước nay đều phóng đãng không kềm chế được ái tự do gia nhìn hắn liếc mắt một cái. “Ngươi liền trở về bái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )
Short Story【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu - Hiện đại Địch Phi Thanh X Lý Liên Hoa Tác giả: Bàn Kiều # nhìn quét lâu não một cái hiện đại au # hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng ngườ...