【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( mười bảy )
https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9fe31ce
Mười bảy · ta nghe nói ngươi rất hào phóng
Lý hoa sen tỉnh lại khi trời đã sáng, thần dương theo cái màn giường khe hở chiếu vào, ở trên giường lưu lại một cái kim hoàng tuyến. Hắn cùng sáo phi thanh da dựa gần da oa ở một giường chăn, bị hắn ôm tinh tế vuốt ve sống lưng. Lý hoa sen nhíu mày trốn một chút, sáo phi thanh liền xoay người đè ép lại đây.
“Đình.” Lý hoa sen một ngón tay chống hắn môi, rất là gian nan hô một hơi. Bọn họ ai đến thật chặt, hãn triều đi lên khi liền dung ở cùng nhau. “Tuy rằng ngươi ta ở trên đường không hợp nhiều năm, nhưng, ngươi phải cho ta một cái thể diện cách chết, chết ở trên giường không quá hành.”
“Không chết được.” Sáo phi thanh cắn hắn ngón tay kia, người đôi mắt còn không có mở, chính là tay cũng không dừng lại đem hắn kéo vào chính mình, cái trán đều để ở cùng nhau.
“Cũng không sai biệt lắm, người không thể không có đói no.” Lý hoa sen thể lực đã sớm tiêu hao quá mức, cái ót dựa gần gối đầu lung tung rối loạn oán giận. Hắn chưa từng có giống như bây giờ mệt quá, cả người thảm hề hề hãm ở sáo phi thanh trong khuỷu tay. Sáo phi thanh đổ hắn môi, Lý hoa sen ngay cả cuối cùng một chút kháng nghị thở dốc đều phát không ra.
Đêm qua mẫn cảm còn không có hoàn toàn bị hắn tiêu hóa rớt, này sẽ lại buồn đầu buồn não ăn sáo phi thanh một hồi thu thập, Lý hoa sen hoàn toàn không có tinh thần, phảng phất ý thức đều bị đẩy tan, hốt hoảng đem trong mắt cuối cùng một chút nước mắt đều chớp đi ra ngoài.
“Lý hoa sen.” Sáo phi thanh thanh âm làm quay đầu đi Lý hoa sen theo bản năng nhìn phía hắn, trong ánh mắt oán trách làm sáo phi thanh eo bụng căng thẳng. Đợi lát nữa hạ này trương giường, Lý hoa sen liền sẽ biến thành cái kia đứng ở địa vị cao bễ nghễ Cảng Thành Lý tương di, bọn họ cơ hồ là muốn đường ai nấy đi tồn tại. Sáo phi thanh không cam lòng làm hắn có chút bực bội, trên tay càng thêm không có nặng nhẹ, Lý hoa sen ngẩng đầu cắn ở trên vai hắn, dính này giọng mũi hừ nhẹ cùng bén nhọn đau đớn làm sáo phi thanh phía sau lưng run lên.
Kia cổ bực bội cũng nháy mắt biến mất, sáo phi thanh duỗi tay nâng Lý hoa sen sau cổ, xoa bóp tóc của hắn, dùng chính mình độ ấm cho hắn trấn an.
“Đi ra ngoài.” Hồi lâu, Lý hoa sen mới có thể mở miệng nói chuyện, hắn không hề suyễn như vậy lợi hại, chỉ là giãy giụa đẩy ra hắn một chút, sáo phi thanh lại tễ trở về. “Đi đâu?”
“Ngươi biết rõ cố hỏi, cái gì?” Lý hoa sen cắn răng, sáo phi thanh cười, cúi đầu ở hắn cổ dùng chóp mũi nhẹ nhàng cọ xát. Hắn nghe thấy được thuộc về bọn họ lẫn nhau hương vị, chậm rãi vuốt phẳng sáo phi thanh trong lòng bay lên gai ngược.
“Ra cái này môn, ngươi cùng ta còn muốn đấu đi xuống, ta đương nhiên muốn hỏi một chút.”
“Đông cảng kia phiến mà vừa mới khai phá, Lý nhị bảo nếu lựa chọn đi xuống nuốt, liền sẽ không dễ dàng nhổ ra.” Lý hoa sen bị hắn cọ ngứa lại cũng không có gì sức lực trở hắn, mềm như bông duỗi tay đáp bờ vai của hắn, ngón tay có một chút không một chút lay sáo phi thanh bối thượng vết sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )
Conto【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu - Hiện đại Địch Phi Thanh X Lý Liên Hoa Tác giả: Bàn Kiều # nhìn quét lâu não một cái hiện đại au # hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng ngườ...