【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( 27 )
https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2ba0ff121
27 · hắn rốt cuộc vẫn là Lý tương di
Lâm hủ là trực tiếp mua ca nô, hắn ở an bài kia chuyện lúc sau biết được Lý hoa sen không có việc gì liền biết chính mình phải nhanh một chút rút lui Hoa Quốc đại lục, hắn cái kia ca ca ăn khởi người tới liền xương cốt đều không phun. Lâm hủ xách theo một vại bia, mang theo ba bốn bảo tiêu xuống xe.
Gió đêm thổi đến hắn xương cốt rét run, Hoa Quốc khí hậu cũng không thích hợp hắn, lâm hủ nhìn đỉnh đầu dày đặc sao trời, đôi mắt lạnh băng.
Ba ngày trước bắt đầu, hắn đánh không thông mẫu thân điện thoại. Mẫu thân khẳng định có thể chính mình tra được mua họa kia số tiền là từ Lý gia tài khoản ra tới, sẽ giá cao mua nàng họa, trừ bỏ nàng chồng trước, cũng liền dư lại bị nàng vứt bỏ ở Hoa Quốc hài tử. Nàng biết đứa bé kia gọi là gì, thậm chí biết hắn còn sống, có lẽ đã trưởng thành cái thứ hai quái vật. Mẫu thân cái gì đều biết, chính là mẫu thân vẫn là làm hắn tới.
Lâm hủ đôi mắt ám ám, đánh không thông điện thoại cũng đại biểu cho có hai loại khả năng. Đệ nhất loại, mẫu thân đã ở tới trên đường. Đệ nhị loại, mẫu thân từ bỏ hắn.
Bởi vì trải qua trận này binh hoang mã loạn, mẫu thân đã biết hắn đấu không lại Lý tương di cực đại có khả năng sẽ làm hắn trở thành bàn cờ thượng khí tử.
Bất quá nếu mẫu thân động muốn đem Lý tương di nhận trở về ý niệm cũng đã chậm, Lý gia như vậy bách khoa toàn thư thân hệ ở một người trên người, là không có khả năng phóng Lý tương di đi.
Lâm hủ đem lon niết kẽo kẹt vang, đem dư lại mạch nha lên men dịch đều đảo đi trên mặt đất, sau đó hắn liền thượng ca nô, ca nô thượng một mảnh đen nhánh, lâm hủ nhíu mày ở khoang duỗi tay đi sờ chiếu sáng chốt mở, kết quả lại sờ đến một phen lạnh băng, hắn lại quen thuộc sự vật.
Ngay sau đó đèn lượng, Lý tương di hoàn hảo lấy hạ ngồi ở hắn bên người trên sô pha nhỏ, cách hắn chỉ có nửa thước khoảng cách. Hắn một thân đen nhánh, trên mặt là gợn sóng bất kinh lãnh đạm, lâm hủ cùng hắn đối diện, xuy thanh bật cười. “Ca ca, ngươi đang đợi ta sao?”
“Tự nhiên, ngươi có thể không cần loại này không thể diện phương thức rời đi Hoa Quốc. Ta chỗ đó cho ngươi chuẩn bị giống nhau càng tốt phương tiện giao thông.”
Lý hoa sen ngước mắt nhìn về phía hắn, lâm hủ phía sau tức thì nhiều vài người. Lý hoa sen chậm rãi đứng dậy, hắn hãm ở áo gió, tựa hồ buồn ngủ, nhưng ánh mắt lại là hưng phấn, duỗi tay triều lâm hủ khoa tay múa chân một chút, vuông vức.
“Một cái, tơ vàng gỗ nam cái hộp nhỏ, nó siêu quý.”
Hừng đông trước, Cảng Thành phố lớn ngõ nhỏ đã bị rửa sạch không sai biệt lắm, Lý gia hình đường tắc không dưới như vậy nhiều người, Lý hoa sen liền đem lâm hủ xách tại bên người thương chỉ vào hắn, làm hắn bồi chính mình trơ mắt nhìn hắn mang đến những người đó là như thế nào bị một chút phóng sạch sẽ huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )
Conto【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu - Hiện đại Địch Phi Thanh X Lý Liên Hoa Tác giả: Bàn Kiều # nhìn quét lâu não một cái hiện đại au # hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng ngườ...