【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( 29 )
https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2ba1185e6
29 · đình chỉ gửi gắm
“Ngươi cái này cánh tay có thể xuất viện dưỡng, trên tay thép tấm còn không thể hủy đi cũng không thể cố hết sức. Còn có a, các ngươi ngày thường kiềm chế điểm, trước đừng có gấp kết hôn.” Phòng ngự mộng bạch bạch dùng bút gõ sáo phi thanh sổ khám bệnh, đem hắn chủ trị bác sĩ nói chuyển đạt lại đây. Hắn cũng không phải toàn năng bác sĩ, bất quá này sẽ cho sáo phi thanh xem cái máu kiểm tra kết quả vẫn là có thể.
Lý hoa sen ở dưới lầu phòng bệnh không có cùng lại đây, quan đại bác sĩ tính tình như cũ, chỉ có ngồi ở trên xe lăn sáo phi thanh đầu mạo dấu chấm hỏi. “Ngươi đang nói cái gì?”
“Kết hôn a, hai ngươi không kết hôn a? Lý gia gia ngày đó chính là đứng ở ngươi phòng bệnh cửa chính miệng thừa nhận ngươi là hắn lão bà. Ta cùng ngươi giảng, mấy ngày nay khu nằm viện đám kia hộ sĩ tiểu nha đầu toàn điên rồi. Chỉ dùng hai ngươi đương vai chính viết đô thị bá tổng yêu ta hệ liệt tiểu thuyết liền ra tám bổn, sách vở không giống nhau…” Phòng ngự mộng nhìn sáo phi thanh vẻ mặt không có nhận thức biểu tình, trên dưới đánh giá cái này ban đầu giả heo ăn thịt hổ nhưng lớn lên đích xác muốn so Lý hoa sen cái đầu lớn hơn một chút gia hỏa, cẩn thận dặn dò nói. “Các ngươi hai cái không cần chơi cái gì nguy hiểm, vận động, trên giường vận động, hiểu không? Ngươi này cái cánh tay tạm thời không được.”
“……”
Sáo phi thanh kỳ thật rất tưởng biết phòng ngự mộng trong óc đều trang cái gì, cùng với Lý hoa sen rốt cuộc nhiều năm như vậy là như thế nào chịu đựng hắn. Hắn ấn ấn thái dương, nhẫn nại tính tình mở miệng. “Trọng điểm không ở này, ngươi nói ta là Lý hoa sen cái gì?”
“Ái nhân, lão bà, ngươi muốn cho hắn kêu ngươi lão công, kiếp sau đi, Lý hoa sen liền tính hoả táng, kia há mồm cũng là nhất ngạnh.” Phòng ngự mộng không cho là đúng, gay xiếc hắn sớm xem thấu. Chỉ là không chờ hắn đem ca bệnh đưa cho sáo phi thanh, một quay đầu phát hiện sáo phi thanh đã không ở tại chỗ. Trí năng xe lăn khai đủ mã lực nhất kỵ tuyệt trần thừa cái bóng dáng, phòng ngự mộng chỉnh một cái sợ ngây người, vội vàng ở phía sau đỡ mắt kính truy. “Uy! Ở bệnh viện hành lang cũng là muốn hạn tốc hảo đi? Ngươi ca bệnh từ bỏ?”
Lý hoa sen nguyên bản đang ở gọi điện thoại, phía dưới sáo phi thanh thân thể muốn tu dưỡng, sự tình trong nhà vẫn là muốn Lý nhị bảo cùng Lý thêm sẽ chủ đánh mới được. Sáo dật dương tuổi còn nhỏ, giác đại mỹ nữ đi theo hắn tuy rằng đã vạn vô nhất thất, nhưng Lý hoa sen vẫn là muốn cho hắn sớm một chút dung nhập Cảng Thành hắc bang Thái Tử vòng, liền đem Lý nhị bảo cái này danh hưởng mãn thành điển hình tay ăn chơi xách ra tới tiên hình.
Tuy rằng Lý nhị bảo chết sống không muốn mang sáo dật dương một cái tiểu hài tử chơi, nhưng chuyện này là Lý hoa sen định ra, hắn kháng nghị chỉ có thể là giữ lại ý kiến.
“Chuyện này vất vả ngươi.” Lý hoa sen một câu lấp kín Lý nhị bảo sở hữu chửi thầm, cho hắn biết chuyện này không đến bàn lại. Phòng bệnh môn bị người răng rắc đẩy ra, Lý hoa sen còn không có phản ứng lại đây cầm di động cái tay kia đã bị người hái được đi xuống nắm cái rắn chắc. Sáo phi thanh xuống dưới so Lý hoa sen dự tính muốn sớm rất nhiều. Lý hoa sen mờ mịt nhìn hắn, ý đồ trấn an sáo phi thanh không thể hiểu được hấp tấp. “Ngươi trước chờ một chút……”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )
Truyện Ngắn【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu - Hiện đại Địch Phi Thanh X Lý Liên Hoa Tác giả: Bàn Kiều # nhìn quét lâu não một cái hiện đại au # hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng ngườ...