Hai mươi

13 3 1
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc 【 hai mươi 】




https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2ba0085f9

Hai mươi · nghệ thuật nơi phát ra với sinh hoạt mà cao hơn sinh hoạt



Cảng Thành đệ nhất người tốt gọi tới bác sĩ cấp Lý hoa sen thay đổi dược, ban ngày lăn lộn một ngày, buổi tối rửa mặt lúc sau Lý hoa sen thực mau liền ngủ rồi, hắn an tĩnh hãm trên giường đệm. Chỉ ở mềm xốp gối đầu thượng lưu lại một màu tóc đen nhánh cái ót, trên người ăn mặc vẫn là sáo phi thanh áo ngủ. Này dẫn tới sáo phi thanh ở xử lý xong video hội nghị sau khi trở về có như vậy một hồi đứng ở tối tăm trước cửa phòng không tiến không lùi ngây người ở nơi đó, bình tĩnh nhìn hắn.

Từ trước hắn cũng có nghĩ tới tới rồi nên thành gia tuổi tác đêm khuya trong phòng của mình sẽ ngủ một vị thế nào bạn lữ, chỉ là người định không bằng trời định, sáo phi thanh hiện giờ trên giường, là hắn đã từng nhớ thương hàm răng phát ngứa đối thủ một mất một còn. Hắn xoa xoa chính mình hơi hơi nóng lên sau cổ, tay chân nhẹ nhàng lên giường, vén lên chăn cúi đầu đem hôn cách vật liệu may mặc dừng ở Lý hoa sen đầu vai.

Sau đó theo xương sống hướng đi xuống phía dưới, sáo phi thanh vén lên Lý hoa sen vạt áo, ngón tay dán lên kia đóa màu đỏ nhạt hoa sen. Rơi xuống hôn khi có chút thành kính, thậm chí liền hô hấp đều là nhẹ.

Lý hoa sen thân thể ở nào đó đặc thù vị trí sẽ thực mẫn cảm, sáo phi thanh cái này động tác nhỏ cũng đủ hắn trong lúc ngủ mơ run lên, một chốc một lát vẫn chưa tỉnh lại, mất tiếng giọng nói mở miệng khi càng như là nói mớ. “Sáo phi thanh……”

Nửa câu sau hẳn là không cần thân hoặc là lăn, sáo phi thanh dùng ngón chân đầu tưởng đều có thể nghĩ ra được. Hắn mới sẽ không nghe lời, Lý hoa sen như vậy mơ hồ thời điểm cũng không nhiều, sáo phi thanh rất khó không nhân cơ hội mà động.

Lý hoa sen làm hắn quấy rầy nhắm thẳng trong chăn trốn, lại bị bách bóp sau cổ xoay người lại đây, động tác gian nổi lên một thân mồ hôi mỏng, vạt áo thượng phi lộ ra một đoạn tử bạch eo, mềm mại bụng theo hắn hô hấp mà có quy luật trên dưới phập phồng. Sáo phi thanh biết hắn nơi nào có vết sẹo, thô ráp ngón tay một đường theo cái bụng thượng lông tơ hướng về phía trước tìm, an tĩnh, hắn nhớ tới Lý nhị bảo nói.

Lý tương di mười sáu tuổi chưởng gia, Lý gia là Cảng Thành số lượng không nhiều lắm nhãn hiệu lâu đời hắc bang gia tộc chi nhất, một con sẽ ăn người quái vật khổng lồ, sáo phi thanh có điểm tưởng tượng không ra hắn khi đó một người bắt lấy kia quái vật thời điểm bộ dáng. Rossi nói hắn trường một trương thuận theo mặt đều không phải là không đúng, chỉ là Lý tương di hung ác thủ đoạn làm hắn gương mặt này trở thành tốt nhất ngụy trang.

Chính mình thiếu có chút nhiều, sáo phi thanh gặp được hắn thời điểm đã là Lý hoa sen thời đại, cái này làm cho hắn cảm thấy tiếc hận, đem người ôm vào trong ngực tinh mịn hôn hắn gò má cùng khóe môi, như là nỗ lực muốn phát tán cái gì tình cảm ra tới đem Lý hoa sen vây quanh. Nhưng thực tế thượng, hắn chỉ là Lý hoa sen ngủ thích khách, sẽ quấy rầy người thấy được bao.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ