Tám

14 3 5
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( tám )





https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9ec571d


Tám · tuân kỷ thủ pháp



Lý hoa sen ngoài cười nhưng trong không cười nhìn sáo phi thanh, tiếp nhận trong tay hắn bia hướng hắn kính một chút. “Cảm ơn, thực mau ngươi là có thể miệng biến thiên hạ vô địch thủ, xuất sư ngày đó nhớ rõ giao học phí.”

“Học phí quá khách khí, tốt xấu chúng ta đêm qua còn ở bên nhau đánh nhau, ngươi, quyền cước không yếu, trải qua huấn luyện phản ứng thực mau.” Sáo phi thanh hồi ức một chút tối hôm qua Lý hoa sen hành động, hắn có rất nhiều phản kích động tác cơ hồ đều không có trải qua đại não tự hỏi, đó là thân thể theo bản năng làm ra phản ứng, tốc độ mau sáo phi thanh căn bản thấy không rõ. Hắn bị nhiệt huyết bắn tới rồi mới nhìn đến Lý hoa sen thu tay lại, tích tích tháp tháp huyết hạt châu từ hắn khe hở ngón tay gian lậu cái sạch sẽ.

Xinh đẹp, dứt khoát thân thủ, hiện giờ lại sống ở ở như vậy một cái tiểu địa phương làm bộ phế vật, Lý hoa sen rốt cuộc gặp cái dạng gì phiền toái, có thể làm hắn lựa chọn đối bên ngoài những cái đó sự tình một lui tam xá. Hắn rũ mắt, sờ sờ chai bia lạnh lẽo bình thân, suy tư nói. “Ngươi gặp cái dạng gì không có biện pháp giải quyết phiền toái mới có thể ở cái này địa phương đợi?”

Lý hoa sen nghe vậy dừng một chút, hắn cúi đầu mày nhíu lại, cũng nghiêm túc suy nghĩ sáo phi thanh vấn đề này, nửa ngày hắn mới hé răng. “Đích xác có một cái vấn đề lớn.”

“Cái gì vấn đề, có lẽ ta có thể giúp ngươi giải……”

“Ta lá trà bán không ra đi.”

Lý hoa sen lòng đầy căm phẫn nắm tay tạp một chút lan can, sáo phi thanh vô ngữ hướng miệng mình rót bia, hắn không nghĩ cùng người này lại có cái gì câu thông, còn nói chính mình sẽ làm giận, rõ ràng hắn chỉ có hơn chứ không kém. Lý hoa sen nhìn chằm chằm hắn sườn mặt nhìn một hồi, cẩn thận từ hắn nhấp lên môi phùng tìm được rồi một chút tức muốn hộc máu hương vị. Hắn cười cười, đem chai bia đưa qua đi, sáo phi thanh không nghĩ cùng hắn chạm vào, hắn liền một hai phải chạm vào như vậy một chút.

Thanh thúy tiếng đánh ở ban đêm phá lệ dễ nghe, Lý hoa sen nuốt xuống một ngụm rượu, tùy ý nó ở trong thân thể phiếm ra nóng bỏng hoa, cồn làm hắn sinh ra vài phần thích ý, trêu đùa người sung sướng cảm tăng gấp bội, hắn tìm về chính mình bãi, lại không quá bỏ được tùy ý này chỉ chó săn một mình đem chính mình khí thành một con hải cẩu, bổ sung nói. “Ta thật sự thực sầu ta lá trà, ngươi giúp giúp ta? Một cái khách hàng tính ngươi 3000 khối.”

“Ngươi đêm qua cứu cái kia là cái Lý gia tử, hắn so với ta càng đáng giá, ngươi như thế nào không tìm hắn a? Ngươi đối hắn cũng là ân cứu mạng, Lý gia người không được máu chảy đầu rơi còn cho ngươi?” Sáo phi thanh còn ở cắn răng, nguyên bản chỉ là vui đùa, Lý hoa sen lại là một phách đầu nghĩ tới cái gì, từ túi quần đem điện thoại móc ra tới. “Ai ngươi đừng nói, hắn thật đúng là muốn cảm tạ ta, ta thiếu chút nữa đều đã quên.”

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ