【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( mười bốn )
https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9f894cc
Mười bốn · một ít chuyện xưa
Cảng Thành lợi mã nói là một mảnh nhân công điền hải ra tới tạo mà, ba mặt đều lâm hải, chỉ có một cái lộ thông hướng đại lục. Kim uyên tập đoàn sớm chút năm đem này bao kiến hải sản xưởng gia công, là trong nhà sáo phi thanh hắn nhị thúc công phía dưới tiểu sản nghiệp. Nhị thúc công vào phần mộ tổ tiên lúc sau nơi này liền ngừng kinh doanh tu chỉnh, không có gì người, toàn bộ nhà xưởng đều đen như mực, chỉ có chủ gia công gian sáng lên mấy cái đèn.
Giác lệ tiếu dẫn người cấp sáo phi thanh mở đường, bị sáo phi thanh duỗi tay ngăn lại, hắn tự mình về phía trước một bước đẩy ra nhà xưởng rỉ sắt đại môn. Cam vàng ánh đèn từ bên trong lộ ra tới, cùng với hải sản phẩm tàn mùi tanh nhi, sáo phi thanh cởi ra trên người hắn che đến đầu gối áo gió ném cho giác lệ tiếu. Cột vào áo sơmi bên ngoài thương túi thình lình lộ ra, căng phồng dán ở xương sườn. Sáo phi thanh trứ một thân dứt khoát nhanh nhẹn hắc, đi vào này nhà xưởng khi như là lọt vào một mảnh quạ đen vũ.
“Chúng ta hai cái đại khái có bao nhiêu năm không gặp, mười năm vẫn là 20 năm?” Nhà xưởng đồ vật không nhiều lắm, máy móc đều bay lên không một đại bộ phận, sáo phi thanh ngước mắt nhìn ngồi ở ánh đèn hạ một cái khác hắc ảnh, hoạt động một chút tay phải năm ngón tay cùng thủ đoạn.
Cốt cách giòn vang làm hắn bên người bảo tiêu đều khẩn trương lên, nam nhân cười một chút xoay người từ băng chuyền vừa đi tới, ngẩng đầu khi lộ ra cùng sáo phi thanh một trương giống nhau như đúc mặt. Gương mặt này nếu không phải là bị từ tả mi đến tai phải căn một đạo thật dài vết sẹo hung hăng xé rách, ngay cả giác lệ tiếu cũng không nhất định có thể phân rõ ràng bọn họ. Hắn cũng là một thân đen nhánh, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hai người yêu thích đến nay đều giống nhau, nam nhân dạo bước đến sáo phi thanh trước mặt, bất hảo cười. “Ca ca, ngươi mang nhiều người như vậy tới, không phải là muốn giết ta đi? 20 năm trước ngươi không phải ý đồ giết qua ta một lần, ngươi so với ta nhân từ, là giết không chết ta.”
Sáo phi thanh nhớ tới bọn họ mười bốn tuổi, lôi đài phía trên sức cùng lực kiệt chính mình bị ngâm mình ở máu loãng, trong mắt ảnh ngược một cái khác cầm thương “Chính mình”. Hắn toàn bộ bả vai đều bị viên đạn gần gũi vỡ nát, đây là hắn hoàn toàn không nghĩ tới, tại đây phía trước bọn họ rõ ràng ước định muốn cùng nhau đi xuống lôi đài, cùng nhau đối kháng này sáo gia hủ bại lại tàn nhẫn tuyển chọn phương thức.
Chính là sáo phi thanh bị phản bội, cây súng này chính là ngoài ý muốn. Nếu không phải nam nhân mẫu thân, giờ phút này liền không có sáo phi thanh.
“A Phi, sáo phi thanh vị trí này, mấy năm nay ngươi ngồi còn thoải mái sao?” Nam nhân vòng qua hắn, nhìn từ trên xuống dưới, đảo như là đang xem cái gì hồi lâu không thấy vật trang trí vật phẩm. Sáo phi thanh không nói lời gì, nam nhân liền đem ánh mắt đặt ở giác lệ tiếu trên người. “A giác đại mỹ nhân, ngươi còn ở đâu? Ta còn tưởng rằng lấy hắn tính cách, hắn thượng vị, ngươi liền có thể nghỉ ngơi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )
Cerita Pendek【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu - Hiện đại Địch Phi Thanh X Lý Liên Hoa Tác giả: Bàn Kiều # nhìn quét lâu não một cái hiện đại au # hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng ngườ...