Sáu

15 3 1
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc 【 sáu 】





https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9e97957

Sáu · đề một cái đại người sống

“Ngươi biết đến cũng không ít.”

Sáo phi thanh ăn no cầm chén còn cho hắn, đứng dậy triều nước trà đài đi đến, Lý hoa sen vô ngữ thở dài một hơi, đem dư lại trà lạnh thủy đổ đi vào. “Người ở giang hồ phiêu, trọng điểm ở phòng đao.”

“Nếu không như vậy, thừa dịp bọn họ hai nhà đều xảy ra vấn đề, ngươi cùng ta làm một mình, chúng ta một lần nữa tại đây con phố thượng dừng bước thế nào?” Sáo phi thanh xôn xao châm trà thanh âm truyền tới, Lý hoa sen mở to mở to mắt, như là đã chịu kinh hách, chính là mông cũng chưa kéo một chút còn ngồi ở chỗ kia rơi xuống trong tay quân cờ.

“Thiếu niên, ta xem ngươi cốt cách ngạc nhiên, không bạch cứu ngươi này mệnh. Nhưng là chuyện này ta làm không được, đoản mệnh quỷ chỗ nào có thể xứng đôi chuyện tốt nghiệp.”

Cuối cùng một viên bạch tử rơi xuống, hôm nay ván cờ liền hạ xong rồi, hắn chống đầu gối đánh giá một trận, cuối cùng vừa lòng gật đầu bưng chính mình chén trà đứng dậy đi tục trà. Sáo phi thanh cũng ở nơi đó, Lý hoa sen cũng không có cố tình cùng hắn kéo ra khoảng cách.

“Ta a, chỉ nghĩ đương cái tiểu lão bản, tiêu dao tự tại, có sinh ý liền làm không sinh ý liền nằm, nhân sinh chỗ nào yêu cầu như vậy nhiều hăng hái đâu?” Lý hoa sen dương dương tự đắc cúi đầu ngửi ngửi trà hương, sáo phi thanh liền ở hắn bên người, bởi vì cái đầu sơ qua cao chút, cái này làm cho bóng dáng của hắn dưới ánh nắng dưới tác dụng có một nửa đều đè ở Lý hoa sen trên người. Đối phương hoàn toàn vô tri duỗi trắng nõn cổ lo pha trà thủy, phảng phất hiện tại bị ấn cắn một ngụm cũng sẽ không phản kháng giống nhau.

Người này từ đầu tới đuôi đều là mê, nhưng là sáo phi thanh cũng không bài xích đối hắn hoàn toàn không biết gì cả, Lý hoa sen người này ở chung lên cũng không khó, chỉ là tâm nhãn có thể so với Hoàng Hà, chín khúc mười tám cong, dù sao cũng phải tới nói, không thể xem như cái người xấu.

Nếu không đổi thành bất luận cái gì một người bình thường nhìn thấy cái kia thiếu chút nữa trọng thương đã chết chính mình đã sớm dọa đái trong quần xa xa né tránh, nhưng không có cái kia can đảm đem chính mình kéo vào này gian hoa sen trà lâu.

Sáo phi thanh không cảm thấy Lý hoa sen là cái người xấu, cũng không lo lắng hắn là cái người xấu, nếu là cái người xấu, thương hảo sự bình, chính mình giết hắn là được.

“Nói nữa, hăng hái người cũng không thấy đến có chỗ lợi, ngươi xem ngươi ngày đó làm chém cùng điều chết cẩu giống nhau.” Lý hoa sen bưng hắn chén trà xoay người một bên toái lải nhải nhắc mãi, một bên liền phải vận tốc ánh sáng bước di chạy trốn. Sáo phi thanh răng hàm sau cắn cả băng đạn một tiếng, đem vừa rồi chính mình nói hắn không phải người xấu câu nói kia điên cuồng rút về.

Như thế tường an không có việc gì mấy ngày, Lý hoa sen sáng sớm khiến cho sáo phi thanh hoảng tỉnh, tuy rằng nửa giờ trước hắn mới một không cẩn thận đem gia hỏa này từ trên giường tễ đi xuống. Bọn họ hai cái thuộc về một cái ngủ rồi sẽ thích dựa gần thứ gì, một cái ngủ rồi ai cũng không nghĩ dựa gần hai cái cực đoan, kết quả này trương 1 mét 8 giường lớn lăng là làm Lý hoa sen mạnh mẽ ngủ thành 1 mét 5, sáo phi thanh kia to con từ trên giường rơi xuống động tĩnh, đương Lý hoa sen thường xuyên cảm thấy hắn lầu một trần nhà sớm muộn gì có thiên phải bị tạp xuyên.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ