Hai sáu

9 3 1
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( 26 )




https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2ba0fda5c

26 · mất trí nhớ kia không cùng chơi giống nhau?



“Gây chuyện tài xế đã đương trường tử vong, tra không ra bất luận cái gì hữu dụng tin tức.”

“Không có khả năng vô duyên vô cớ liền ra tới như vậy một người muốn sát di gia, ta không tin!”

“Lão tam, ngươi bình tĩnh một chút, lần này sự phát đột nhiên chúng ta ai cũng không nghĩ tới, hiện tại liền xem gia gia nói như thế nào.”

Phòng bệnh bên ngoài thanh âm đứt quãng truyền tiến Lý hoa sen lỗ tai, hắn ở phòng bệnh trầm hoàng ánh đèn hạ mở to mắt, trên giường sáo phi thanh còn hôn, não chấn động di chứng. Đã sáu tiếng đồng hồ, hắn còn không có tỉnh ý tứ.

Phòng ngự mộng nói hắn mệnh ngạnh vận khí tốt, may mà lô nội không có xuất huyết cũng không có thương tổn đến quan trọng nội tạng, chỉ là chặt đứt cánh tay bị thương tay, cái ót miệng vỡ dài quá chút, gây tê qua đi nằm mấy ngày vấn đề liền không lớn.

Vấn đề không lớn, nhưng là tay yêu cầu một lần nữa phục kiện, bởi vì sáo phi thanh có mấy tiết xương ngón tay dập nát tính gãy xương. Lý hoa sen thái dương không có bởi vì thuốc giảm đau mà đình chỉ đau từng cơn. Cái loại này đau là nóng bỏng, thiêu ở hắn trong lòng, một nhảy một nhảy, làm hắn khó có thể đi vào giấc ngủ. Lý hoa sen từ trên sô pha đứng lên, trên người hắn áo sơmi còn không có đổi, máu tươi hồng đã là đọng lại biến nâu, loang lổ ở trên người hắn, làm người nhìn có chút nhìn thấy ghê người.

Lý hoa sen kéo ra cửa phòng, hành lang nói chuyện động tĩnh nháy mắt liền biến mất, kim uyên cùng chung quanh rất có tự các chiếm hành lang một đầu, này tụ họp xoát xoát vây lại đây. Lý hoa sen đóng lại cửa phòng, sắc mặt của hắn thực bạch, bạch đến môi cơ hồ muốn cùng làn da một cái nhan sắc. Đen như mực ánh mắt đảo qua vây quanh ở hắn bên người mỗi người trên mặt, bọn họ có lo lắng, có khẩn trương, còn có, nhìn không thấu.

“Sáo phi thanh yêu cầu nghỉ ngơi, kế tiếp một đoạn thời gian, kim uyên tập đoàn từ giác lệ tiếu cùng an quân dĩnh phụ trách……”

“Ngươi cứ như vậy đem lớn như vậy tập đoàn giao cho hai nữ nhân?! Lý tương di, ngươi là Lý gia người, không tư cách nhúng tay chúng ta sáo gia sự!”

Lý hoa sen nói bị sáo gia một cái hậu sinh đánh gãy đột nhiên, Lý nhị bảo cùng Lý thêm sẽ không tự chủ được lúc trước một bước, bệnh viện hành lang độ ấm nháy mắt thăng đi lên, cơ hồ đều có thể ngửi được hai cái gia chi gian mùi thuốc súng. Lý hoa sen híp mắt tìm được hắn, hướng hắn giơ tay ý bảo hắn lại đây.

Kia hậu sinh ngạnh cổ đến gần hắn, lần đầu tiên trực diện Lý tương di, hắn tự cho là đúng đem khẩn trương đều tàng thực hảo, chính là Lý tương di duỗi tay nhéo hắn sau cổ khi, hắn vẫn là rụt rè.

Lý hoa sen cũng không có dùng rất lớn sức lực, cái này động tác cũng chỉ là làm sáo người nhà thấy rõ hắn tay trái ngón cái thượng kia cái nhiễm huyết, đại ra một vòng tới xanh biếc nhẫn ban chỉ, chống đứa nhỏ này lỗ tai căn. Kia hậu sinh cúi đầu, không biết là không dám lại giống như vừa rồi giống nhau trực diện Lý tương di, vẫn là không dám trực diện sáo phi thanh lưu lại mệnh lệnh.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ