Mười lăm

10 3 0
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( mười lăm )



https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9f867e2

Mười lăm · vèo một chút, Lý hoa sen không có





Hoa sen trà lâu mãi cho đến chạng vạng mới mở cửa, ngủ lười biếng sáo phi thanh trước ra cửa, Lý hoa sen theo sau mới lắc lư ôm cẩu xuống dưới, hoa sen trà lâu ánh đèn đại thắng, chiếu vào hắn trên người trên sàn nhà lôi ra quang ảnh. Hắn ngáp một cái, nghiêng đầu từ rõ ràng liền không phải hắn hào to rộng áo sơmi lộ ra hơn phân nửa cái cổ, mặt trên có một quả dấu cắn, mới mẻ, dừng ở hắn vi bạch làn da thượng phá lệ đáng chú ý.

Lý thêm sẽ xe liền ngừng ở phố đối diện, Lý hoa sen ôm cẩu, dẫn theo dép lào đi qua.

Lý thêm sẽ nguyên bản đã có buồn ngủ, núi lớn cho hắn mua thức ăn hắn chỉ ăn một lát liền ném vào trên bàn nhỏ, cửa xe bị túm khai khi hắn còn không có phản ứng lại đây, Lý thêm sẽ đầu gối liền nóng lên, nặng trĩu dẫm ở bốn con lông xù xù đồ vật.

“Gia gia, đây là……”

“Các ngươi tiểu thúc thúc, mau kêu tiểu thúc thúc hảo.”

“Gia gia!” Lý thêm sẽ bị hồ ly tinh tự quen thuộc sợ tới mức phía sau lưng cơ bắp căng thẳng thẳng dán ghế dựa, Lý hoa sen ở một bên như suy tư gì nhìn hồ ly tinh hai chỉ chân trước dẫm đi Lý thêm sẽ ngực, bò cao cao duỗi đầu lưỡi muốn đi liếm vị này bệnh nặng mới khỏi tiểu mỹ nhân, vui mừng nói. “Không cần lo lắng, nó thích ngươi.”

“Ca cao chính là……!” Hồ ly tinh đổi mùa rớt mao, không một hồi Lý thêm sẽ trên người cao định liền dính đầy cẩu mao, hồ ly tinh thấy hắn không cùng nó chơi còn vẫn luôn trốn tránh liền đối Lý thêm sẽ mất đi hứng thú, lăn Lý thêm sẽ xe ghế sau cũng đều là cẩu mao.

“Đừng chính là, tới tìm ta chuyện gì?”

“Có người theo dõi nơi này, ngoại cảnh lính đánh thuê. Chúng ta điều tra một chút, bọn họ lệ thuộc với một nhà ngoại cảnh công ty bảo an.” Lý thêm sẽ thật cẩn thận cầm lấy núi lớn cho hắn mua sandwich, hồ ly tinh đuổi theo cắn nó đóng gói túi. Lý hoa sen dừng một chút, hắn thoái ẩn Liên Hoa Lâu đã có bốn năm, này bốn năm vẫn luôn thực an tĩnh, người nào sẽ ở ngay lúc này theo dõi chính mình?

“Có đầu lưỡi sao?”

“Liền một cái, núi lớn đêm qua cắt.”

“Ngươi bảo tiêu cái gì cũng tốt, chính là động tác quá nhanh.” Lời này không biết là bao vẫn là biếm, ngồi ở trên ghế phụ to con không nói một lời cúi đầu. Lý hoa sen đem ý đồ tranh đoạt sandwich khi dễ hảo tính tình Lý thêm sẽ hồ ly tinh một tay trảo trở về ôm ở trong lòng ngực, loát một phen cẩu đầu nhìn về phía bên ngoài sáng lên đèn đường.

“Gần nhất kim uyên cái gì động thái?”

“Bọn họ lão đại tìm được rồi, nhưng là cũng không có trở về tọa trấn. Sáo gia mấy ngày hôm trước khai từ đường cùng phần mộ tổ tiên, hẳn là lại rửa sạch một đám.” Lý thêm sẽ thanh âm thực nhẹ, hắn đem kia chỉ sandwich đặt ở chính mình trên đùi, Lý hoa sen nắm hồ ly tinh nước miếng trường lưu 3000 thước miệng chó, đem nó ấn ở chính mình trong lòng ngực.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ