Chín

10 3 1
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( chín )



https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9ec5821


Chín · túc địch ngủ cùng nhau, quả thực không dám tưởng

“Lý tương di gần nhất đều còn ở Liên Hoa Lâu sao?”

“Ở, phụ thân, ngày hôm qua ta người còn nhìn đến hắn ra cửa mua đồ vật, không có cùng người trong nhà liên hệ. Hắn hẳn là không chuẩn bị nhúng tay chuyện này, Lý thêm sẽ lần trước phỏng chừng không có có được đến hắn đồng ý trộm con dấu.”

Lý Đức hải không muốn lộ diện, mặc dù đối với một bàn sơn trân hải vị hắn cũng hứng thú thiếu thiếu, Lý thêm sẽ không biết ở tính kế hắn cái gì, tên kia lần trước liền trời xui đất khiến không chết sạch sẽ, lần sau hắn đã có thể không như vậy tốt vận khí. Hắn mặt âm trầm khảy trong chén bào nước cơm, phòng nghỉ chỉ còn lại có chén đũa va chạm thanh âm, bên tay trái ngồi con hắn Lý thêm minh. Phu nhân sớm tang, Lý Đức hải mấy năm nay không có tâm tình lại phù chính một cái, bởi vậy to như vậy phòng nghỉ cũng chỉ có Lý Đức hải phụ tử cùng mấy cái tập đoàn tâm phúc.

“Lần trước làm ngươi làm cái sống ngươi đều có sạch sẽ không, thật không biết ta rốt cuộc như thế nào có thể sinh ra tới ngươi như vậy phế vật!” Lý Đức hải bang đem cái muỗng một ném dùng nhiệt khăn lông lau tay, Lý thêm minh cũng không dám lại ăn. Hắn buông chiếc đũa, sắc mặt khó coi thực.

“Ngươi cùng Lý tương di tuổi không sai biệt lắm đại, là thêm tự bối giữa nhiều tuổi nhất, trưởng tử đích tôn, ngươi nói một chút chính ngươi nơi nào xứng này bốn chữ!” Lý Đức hải một khang lửa giận có phát tiết mà, hắn thanh âm không nhỏ mắng xong, ở một chúng cấp dưới lo lắng sốt ruột ánh mắt đem chung rượu quét dừng ở mà.

Lách cách một tiếng, không người dám ngôn. Phòng nghỉ đại môn cũng ở thời điểm này mở ra, ứng thị sinh đẩy toa ăn tiến vào, Lý Đức hải răn dạy người thời điểm nhất phiền bị người khác đánh gãy, hắn hỏa khí rốt cuộc bộc phát ra tới, nhỏ bé ngón tay chỉ hướng kia toa ăn, phía sau hai sườn bảo tiêu tức khắc động lên. “Ta còn không có làm tiếp theo cơm tiến, là ta hiện tại nói chuyện mặc kệ dùng vẫn là này vạn quốc tửu trang ứng hầu đều điếc?!”

“Là ta đoạt bọn họ vị trí, đức hải.” Bảo tiêu không có đi đến Lý hoa sen trước người đã nghe thanh ngây ngẩn cả người, Lý hoa sen ngẩng đầu lên, toàn bộ phòng nghỉ ngồi mấy lão gia hỏa toàn bộ đều đứng lên.

Chỉ có Lý Đức hải còn ngồi, hắn đều không phải là không nghĩ đứng lên, chỉ là bởi vì tuổi thật sự lớn, đối mặt Lý tương di đại biến người sống, hắn trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây. Lý thêm minh vòng đi Lý Đức hải bên phải, chặn phụ thân cũng ngăn cản muốn hỗ trợ thượng đồ ăn Lý hoa sen.

“Di gia, ngài đã tới như thế nào cũng không cùng chúng ta nói một tiếng? Chúng ta chậm trễ đều.”

“Tiểu minh đã lớn như vậy rồi? Ta một cái nửa về hưu tới tham gia Lý gia trưởng lão sinh nhật yến còn muốn người tam truyền sáu thỉnh, có phải hay không quá mức a?” Lý hoa sen rất có tự mình hiểu lấy, tại đây phía trước, phòng này người đều là như vậy tưởng, bằng không Lý thêm minh cũng không dám đứng dậy chắn hắn.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ