Hai lăm

13 3 3
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( 25 )
25 · người ở giang hồ phiêu




https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2ba0bd8c4





Lý gia đoàn xe cùng sáo gia đoàn xe chi nhánh ngân hàng hai đội chậm rãi rời đi khách sạn trước đường xe chạy hoa viên, lâm hủ đứng ở trên lầu xem đến rõ ràng, hắn bạo ngược bị bắt giấu ở túi da hạ, cuồn cuộn lưu động, là muốn trả thù nguy hiểm.

“Thiếu gia, Tần gia bên kia……”

“Không cần lo cho, mục tiêu của ta cũng chưa bao giờ là Tần phục càn. Ta nguyên bản chỉ cần Lý hoa sen, chính là hắn là Lý tương di……” Lâm hủ nắm chặt di động, dùng sức tới rồi đốt ngón tay trắng bệch.

Hắn nếu sống sót, cũng nhất định sẽ cùng ngươi giống nhau lợi hại. Mẫu thân cảm khái lại như bóng với hình, ở hắn lấy được cho tới bây giờ sở hữu thành tựu lúc sau, nàng đều sẽ nhìn chính mình bóng dáng duỗi tay vuốt kia trương đứng ở nàng thư phòng bàn làm việc thượng, bị cắt một nửa hài đồng ảnh chụp.

Cái loại này xuyên thấu qua hắn xem người khác tiếc hận làm lâm hủ thường xuyên da đầu tê dại, hắn không rõ mẫu thân nếu như vậy không bỏ xuống được đứa bé kia vì sao còn sẽ lựa chọn cùng phụ thân trở về tiện đà sinh hạ chính mình. Nàng hẳn là lưu tại Hoa Quốc, cùng nàng tiền nhiệm trượng phu sinh hoạt đến chết.

Loại này hoảng hốt sai đối làm lâm hủ tính tình càng thêm bất thường, chỉ là mặt ngoài nhìn dịu ngoan, đối với hắn mẫu thân, gai nhọn đều giấu đi. Bởi vậy, lâm lang cũng không biết hắn trở lại Hoa Quốc tới chân thật mục đích.

Lâm hủ nguyên bản nghĩ mang đi Lý hoa sen, đem hắn khống chế ở chính mình trong tay, xé thành một chút tin tức vứt cho mẫu thân lâm lang, muốn nhìn nàng lên trời xuống đất mãn thế giới hoảng sợ tìm kiếm nàng trước nửa đời phạm phải sai, cuối cùng, hắn chỉ cần đem Lý hoa sen thi thể giao cho nàng thì tốt rồi.

Biểu đạt chính mình làm đệ đệ tiếc hận cùng tiếc nuối, hắn muốn nhìn lâm lang có được hy vọng lại rơi vào đáy cốc tình hình lúc ấy là cái gì biểu tình, loại này trả thù nhìn qua ấu trĩ, chính là lâm hủ quanh năm không thể quên được, hắn chỉ là muốn cho mẫu thân nếm thử chính mình cho tới nay nhấm nháp hương vị.

Lý hoa sen hiện tại là Lý tương di, lâm hủ chống pha lê, hắn hô khí, đem ngực nóng bỏng đều nuốt trở về.

Chính mình cũng có biện pháp, lâm hủ cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, thật lâu sau lúc sau, hắn ách giọng nói mở miệng. “Lần trước làm ngươi điều tới người, đều đến nơi nào?”

“Đã nhập môn đợi mệnh.”

“Hảo.”

Cảng Thành phong vân khó lường không phải một ngày hai ngày, trước nửa tháng kim uyên cùng chung quanh trả lại ngươi chết ta sống không chết không ngừng, sau nửa tháng, hai nhà gia trưởng tề tụ một đường, đám đông nhìn chăm chú hạ ăn một đốn đồ ăn Tô Châu. Cái này tín hiệu cũng đại biểu cho ngành sản xuất tuyết tan, rất nhiều người yên lặng lau mồ hôi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lý hoa sen trên đường còn tiếp Tần phục trân điện thoại, hiện giờ Tần gia rung chuyển bất an, Tần phục trân lựa chọn mang theo nàng kia đã điên điên khùng khùng tinh thần không phấn chấn thân ca xuất ngoại, dư lại chính là được làm vua thua làm giặc, quy về kim uyên tập đoàn xử trí.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ