Mười một

13 3 0
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( mười một )





https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9f1e6b3

Mười một · trên dưới quan hệ có điểm hỗn loạn

Phòng ngự mộng tới thời điểm rất là khiếp sợ, đặc biệt là nhìn đến phát sốt chính là Lý hoa sen cái kia cao lớn thô kệch tiểu tuỳ tùng mà không phải Lý hoa sen thời điểm, hắn đối Lý hoa sen nhận thức phảng phất càng cao một tầng. Lý hoa sen trực tiếp một quyển tạp chí ném qua đi, phòng ngự mộng trốn đến bay nhanh, tạp chí dừng ở sáo phi thanh trong lòng ngực.

“Đừng dùng như vậy xấu xa ánh mắt xem ta, đây là thuốc kích thích di chứng, ngươi mau cho hắn nhìn xem có hay không thương đến đầu óc.”

“Thương cái rắm, di chứng cho hắn bổ điểm nước đường lui cái thiêu là được. Nhưng thật ra ngươi, hôm nay che quái rắn chắc a.” Còn chưa tới mùa thu, Lý hoa sen đã dỗi thượng trường tụ áo sơmi, vị này đại gia cách bọn họ rất xa, chính là phòng ngự mơ thấy đế là cái thành niên nam tử, đối hắn kia từ cổ tay áo cổ áo toát ra tới vệt đỏ không có biện pháp làm được làm như không thấy. Hắn đem khẩu phục dược đưa cho Lý hoa sen tiểu tuỳ tùng, này tiểu tuỳ tùng tựa hồ không cao hứng, trực tiếp bắt dược liền nuốt, sau đó dựa vào sô pha nhắm mắt lại không biết suy nghĩ cái gì.

Trong phòng khách không khí một chút quỷ dị, ở phòng ngự mộng tới thời điểm cứ như vậy, này sẽ cũng không có bởi vì hắn cùng Lý hoa sen cãi nhau hảo lên. Hắn thu thập đồ vật phải đi, mũi chân chuyển đi ra ngoài mới nghĩ đến cái gì.

“Đúng rồi, ngươi cháu trai đã trở lại, đừng làm cho hắn phát hiện ngươi trà lâu tàng kiều, để ý hắn treo cổ ở cửa.”

“Không cần ngươi nhọc lòng quan đại thần y.” Lý hoa sen nắm chặt quyền, phòng ngự mộng rất là vui sướng khi người gặp họa đi rồi. Hắn nơi nào tới cháu trai, cái kia trở về chỉ có thể là Lý nhị bảo. Lý hoa sen cũng không lo lắng Lý nhị bảo ngày mai liền đánh tới, Lý gia một đống chuyện này chờ hắn, Lý thị chung quanh tập đoàn cổ phiếu còn chờ hắn đi cứu.

“Ngươi còn có cái cháu trai?”

“Quá kế.” Lý hoa sen không chút suy nghĩ, vẫn là ở bên cửa sổ đứng không qua đi, sáo phi thanh giơ tay ấn ấn hai bên huyệt Thái Dương, hắn có chút đầu đau muốn nứt ra, duỗi cánh tay đáp ở sô pha bối thượng.

“Lại đây.”

“Buổi sáng thời điểm ta nói chúng ta từ hôm nay trở đi bảo trì 1 mét khoảng cách.”

“Tê đau đầu, ta này rốt cuộc có tính không tai nạn lao động?”

“……” Không đề cập tới tai nạn lao động còn hảo, nhắc tới tai nạn lao động Lý hoa sen giết người tâm đều có, hắn ngoài cười nhưng trong không cười ôm cánh tay đi đến sô pha mặt sau, duỗi tay năm ngón tay liền bóp lấy gia hỏa này đỉnh đầu. “Ngươi thật tốt ý tứ nói a.”

Hắn ngón tay sức lực không nhỏ, sáo phi thanh giữ chặt hắn tay từ trên đầu hái xuống, đặt ở trong lòng bàn tay cầm liền không có lại động. Một phút sau, Lý hoa sen phát hiện hắn ngủ rồi.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ