Hai tư

11 2 2
                                    

【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( 24 )
24 · ngươi nhị hôn mang một hài tử?!






https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2ba0bd63e





Đông cảng khai phá khu sử dụng quyền ban đầu thuộc về phúc đế tập đoàn, nhưng sau lại phúc đế tập đoàn mệnh không tốt, đuổi kịp một lần kinh tế dòng nước lạnh bị làm đến mấy năm liên tục mắc nợ vô lực chống đỡ. Như thế không có biện pháp mới trình báo Cảng Thành thị phủ, vì không lãng phí dẫn vào tân kinh tế nước chảy mở ra lần thứ hai bán đấu giá.

Nhìn chằm chằm nó người không ở số ít, chung quanh cùng kim uyên “Đánh” một nhà sau cao tầng chi gian liền chặt đứt liên hệ, toàn bộ nghề như là trực tiếp bị đẩy mạnh tốc đông lạnh rương, lại lãnh lại ngạnh ba.

Sáo thứ chính là ở ngay lúc này hoàn toàn rời đi sáo gia nhà cũ, hắn năm nay mới vừa mãn mười bốn tuổi, lúc ban đầu đi theo giác lệ tiếu bên người học tập, trong lúc chỉ thấy quá gia chủ một mặt. Hắn so còn lại sáu cái ở cái này giai đoạn đạt tới tuổi hài tử muốn an tĩnh lão thành rất nhiều, giác lệ tiếu ánh mắt đầu tiên nhìn hắn, chỉ cảm thấy cùng đã từng thiếu niên A Phi có bảy phần giống.

Xem ra là sáo phi thanh chuẩn bị mang ra tới một cái tiểu sáo phi thanh, không giống Lý tương di mang phía dưới con cháu, tịnh đế kỳ ba các khai hai đóa. Một cái ham thích với phủng tiểu nữ tinh không cái chính hình, một cái ham thích với ngủ nhà mình bảo tiêu, khẩu vị không đồng nhất, tràn ngập Lý tương di quán có không biết tính.

Giác lệ tiếu còn không biết ngày sau sáo phi thanh sẽ ở tập đoàn cùng Lý hoa sen chi gian làm ra thế nào lựa chọn, nàng đã trước đem sáo thứ coi như tương lai kim uyên người thừa kế đi bồi dưỡng. Lại bồi dưỡng ra tới một cái, nàng chính là hai triều nguyên lão, phỏng chừng ngày sau tiền hưu có thể lấy song phân.

Sáo thứ là cái thực an tĩnh thiếu niên, hắn là phụ thân đã qua đời, mẫu thân không biết là ai, sau khi sinh bị mang theo một phong xét nghiệm ADN báo cáo đưa về sáo gia, tiền mười bốn năm đều ở đồng tự viện trưởng đại. Không biết có phải hay không sáo gia gien cũng đủ hảo, hắn năm nay đã mau cùng giác lệ tiếu giống nhau cao, bộ xương cũng đại, cơ bắp ở dinh dưỡng cùng huấn luyện đuổi kịp sau mật mật dán xương cốt uốn lượn sinh trưởng, giác lệ tiếu quyết định cho hắn nhiều bổ Canxi, có lẽ tương lai có thể trường cái 1m9 đại cái.

Nàng mang hài tử rất có kinh nghiệm, rốt cuộc cũng coi như là mang lớn một cái, chính là có điểm không bớt lo.

Sáo thứ đi theo nàng trở về tiểu trúc, sau giờ ngọ không khí còn có một chút năng người, dưới ánh mặt trời mặt trạm lâu rồi cũng sẽ ra mồ hôi. Nhưng là sáo thứ một chữ cũng chưa nói, thậm chí không có bất luận cái gì dư thừa vấn đề, giác lệ tiếu làm hắn làm gì, hắn liền làm gì. Vũ hành lang hạ có thể nhìn đến hồ sen hạ còn không có bị hoàn toàn bao trùm trụ con cá nhỏ vây quanh ánh mặt trời đảo quanh, phác ra mặt nước, lưu lại sóng điểm gợn sóng.

Xem lâu rồi dễ dàng phát ngốc, sáo thứ đang ở thất thần, phía sau cửa phòng đã bị kéo ra, tiếng bước chân nhẹ nhàng vang lên, sáo thứ liền đem ánh mắt thu hồi. Quay đầu, giác lệ tiếu đang theo ở một cái xuyên thủy mặc trường tụ sam nam nhân từ trong phòng ra tới. Này quần áo đối với hắn tới nói có chút rộng thùng thình, bởi vậy đi lên vạt áo lay động, tràn ra một cổ hồn nhiên thiên thành lười biếng khí. Sáo thứ thủy đi theo phía sau hắn, chung nhìn chằm chằm hắn ống quần không có ngẩng đầu đi xem người nam nhân này chính mặt.

【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ