【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( mười sáu )
https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2b9f8fa3e
Mười sáu · nói ra ngươi không tin, ta lúc ấy rất sợ hãi
Lý hoa sen bị hai cái người vạm vỡ một tả một hữu tễ ở bên trong, có vẻ liền càng thêm khô gầy, hắn nhìn chằm chằm chuyển xe kính, hướng trên ghế phụ người cười cười, có chút vô tội lại có chút sợ hãi.
“Hảo hán, xin hỏi các ngươi là……?”
“Chúng ta là ai đối với ngươi mà nói không quan trọng, cho hắn tròng lên.” Ghế phụ người mang khẩu trang mũ che kín mít, Lý hoa sen sửng sốt một chút, ngay sau đó một con màu đen khăn trùm đầu liền dừng ở hắn trên đầu, tầm nhìn một mảnh hắc ám, một đôi tay cũng bị trát mang khóa chết. Lý hoa sen cúi đầu, trầm tư suy nghĩ chính mình lần trước như vậy đãi ngộ là ở khi nào.
Rất quen thuộc, cũng thực xa lạ, như là thể nghiệm một phen blind box. Hắn này một chuyến xe lắc lư hồi lâu, lâu đến Lý hoa sen đều ngủ rồi, là bị người thô bạo trực tiếp túm xuống xe. Trên ghế phụ nam nhân là này nhóm người đầu, thập phần kinh ngạc với hắn tố chất tâm lý.
“Ngươi như thế nào ngủ được?!”
Khăn trùm đầu hái xuống, hai bên đều là núi rừng đường xưa. Lý hoa sen ngáp một cái, bị ánh mặt trời thứ hai mắt nước mắt hàm hồ nói. “Ta tuổi lớn, giác nhiều. Các ngươi muốn tiền chuộc sao? Ta đây khả năng yêu cầu gọi điện thoại.”
“Có ngươi gọi điện thoại thời điểm, ngươi như thế nào như vậy chủ động?!” Hắc y nhân hiển nhiên không thể minh bạch hắn đây là cái gì thao tác, người bình thường dọa nước tiểu đều có, chính là trước mắt nhìn cái này bệnh ưởng ưởng nam nhân không những không có một chút sợ hãi, hảo tưởng phía trước kia giai đoạn chính là kéo hắn tới du lịch nấu cơm dã ngoại giống nhau. Lý hoa sen ngửi một cái mũi núi rừng tân dã, bị hơi ẩm làm cho thẳng đánh hắt xì. “Ai u, trước kia không thiếu trải qua, đều thói quen.”
“Thảo, lão đại còn nói họ sáo ánh mắt hảo, trừ bỏ một khuôn mặt không đúng tí nào, hảo cái ngậm mao.” Nam nhân trào phúng cười, duỗi tay nhéo hắn cánh tay liền đem Lý hoa sen hướng đường núi chỗ sâu trong túm đi.
“Không phải, ngươi vừa rồi nói ai ánh mắt hảo?” Lý hoa sen nghi hoặc không giống như là trang, nam nhân lại lần nữa hồ nghi đánh giá hắn hai mắt, có chút phiền chán mở miệng. “Ngươi cho rằng chúng ta vì cái gì sẽ đem ngươi làm ra? Ngươi chính là sáo phi thanh kẻ chết thay, cho ai đương thỏ gia không tốt, cố tình cấp cái hắc bang lão đại, ca mấy cái tuy rằng khinh thường ngươi, xem ở ngươi như vậy phối hợp không khóc không nháo phần thượng, đợi lát nữa ca mấy cái cho ngươi cái thống khoái.”
“Sáo phi thanh a……” Lý hoa sen rũ xuống đôi mắt, ngữ khí rất chậm đáp lại. Sớm có suy đoán rơi xuống thật chỗ, Lý hoa sen kỳ thật trong lòng không có nhiều ít gợn sóng. Một người từ ra đời đến trưởng thành này đó quỹ đạo không có khả năng một chút đều không tồn tại, hắn chỉ là không e ngại cái này “A Phi” bí ẩn tồn tại. Lịch duyệt cho hắn có thể mặc kệ dũng khí cùng kinh nghiệm, chính là đáp án đã đến giờ khắc này, hắn còn có chút ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )
Truyện Ngắn【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu - Hiện đại Địch Phi Thanh X Lý Liên Hoa Tác giả: Bàn Kiều # nhìn quét lâu não một cái hiện đại au # hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng ngườ...