【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc ( 30 kết thúc )
https://haodayizhipangqiao.lofter.com/post/311f5340_2ba13533f
30 · câu chuyện này kỳ thật rất dài rất dài
Lý hoa sen cơm sáng khi thấy được khoan thúc trước kia thường xuyên cho hắn dùng cái kia hộp cơm liền biết Lý nhị bảo đã tới, hắn có chút đờ đẫn nhìn sáo phi thanh. “Ngươi nên sẽ không, đem nhị bảo từ cửa sổ ném xuống đi? Nơi này chính là lầu 5.”
“Ta êm đẹp ném hắn làm gì?”
“……” Lý hoa sen vô ngữ nhìn sáo phi thanh, này hai cái đối phó căn bản không thể chung sống hoà bình, nhưng đến bây giờ cũng không có gà bay chó sủa, hẳn là chính là Lý nhị bảo đi rồi. Hắn héo héo hướng trong miệng tắc cháo, sáo phi thanh gắp một tiểu chiếc đũa thanh đạm khẩu rau ngâm cho hắn.
“Ta mơ thấy ngươi.” Lý hoa sen kẽo kẹt kẽo kẹt cắn, hắn hiện tại ăn cái gì đều dễ dàng cảm giác được hàm, bởi vậy nhíu mày đem đồ ăn nuốt, hàm chứa một ngụm cháo hàm hồ nói. Sáo phi thanh dừng một chút, lại gắp một con bánh bao nhân nước cho hắn. “Mơ thấy cái gì?”
“Ngươi cõng đao.”
“Cõng đao?”
“Ân, cùng hiện tại giống nhau, toàn thân tràn ngập chọn sự hai chữ.” Đây là mấy ngày nay lặp lại xuất hiện ở Lý hoa sen trong mộng cảnh tượng, hắn nhớ rõ cái kia sáo phi thanh giống chụp đánh võ phiến động tác diễn viên giống nhau lợi hại, chỉ là chính mình vĩnh viễn vô pháp thấy rõ hắn chính mặt. Sáo phi thanh xả khăn giấy đưa cho hắn, Lý hoa sen xoa xoa miệng, chết lặng hướng trong miệng tắc bánh bao.
“Ngươi rốt cuộc thiêu choáng váng? Đây là mấy?” Sáo phi thanh triều Lý hoa sen duỗi hai ngón tay, Lý hoa sen cắn chiếc đũa, giơ tay liền cho hắn một cái tát. “Lăn a.”
Sáo phi thanh bắt tay thu hồi tới, có chút đáng tiếc lắc lắc đầu. Lý hoa sen chọc chọc trong chén cháo, lại lần nữa cường điệu. “Là thật sự, ta đã mơ thấy rất nhiều lần.”
“Phòng ngự mộng nói ngươi lần này bệnh lợi hại như vậy là bởi vì tâm nhãn quá nhiều, tưởng quá nhiều.” Sáo phi thanh buông chiếc đũa, nhíu mày nhìn hắn. “Về sau đối chính mình tỉnh điểm dùng, Lý hoa sen, ngươi hiện tại có ta ở đây bên người, không cần lại giống như từ trước như vậy cái gì đều phải tưởng.”
“Chính là ta tổng nếu muốn hôm nay giữa trưa ăn cái gì.”
“Không cần ngươi nhọc lòng, ta làm giác lệ tiếu an bài hai cái dinh dưỡng sư, ngươi thân thể này, phải hảo hảo dưỡng dưỡng.” Sáo phi vừa nói đến cuối cùng năm chữ thời điểm thanh âm nhẹ lên, hắn mạc danh trong lòng có chút bực bội, chính là biết này bực bội không phải bởi vì Lý hoa sen, mà là khác cái gì không thể nói tới. Lý hoa sen đã bị hắn dưỡng tại bên người, nếu như vậy còn lưu không được……
Sáo phi thanh rất nhỏ diêu một chút đầu, duỗi tay ngón trỏ cạo cạo Lý hoa sen vành tai. “Ăn cơm đi, ngươi sớm một chút hảo lên, ta mang ngươi về nhà.”
“Nga.” Lý hoa sen gật gật đầu, sáo phi thanh nói nghe tới thực vi diệu, về nhà cái này từ trước kia Lý hoa sen cũng cùng người khác nói qua, nhưng cũng chính là cái bình thường động từ. Này hai chữ từ sáo phi thanh trong miệng toát ra tới, Lý hoa sen sau cổ lại bắt đầu cùng sáo phi thanh ngày đó phát thần kinh một hai phải kéo hắn xuất ngoại lãnh chứng giống nhau nhiệt. Hắn ăn một hồi dừng lại, giơ tay sờ chính mình cái trán. Sáo phi thanh cũng dừng, khó hiểu nhìn hắn. “Không thoải mái?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Địch Hoa 】 Tình nhân pháp tắc ( QT )
Conto【 sáo hoa 】 tình nhân pháp tắc QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu - Hiện đại Địch Phi Thanh X Lý Liên Hoa Tác giả: Bàn Kiều # nhìn quét lâu não một cái hiện đại au # hắc bang, song cường, có quan hệ vương không thấy vương hai cái hắc bang đại lão từng ngườ...