⚠️R18 Chapter 4

5.7K 26 0
                                    


WARNING MATURE CONTENT⚠️

"Um-aghhh, aghhh. Ang sikip ng loob mo. I love you Krimp. Now, you're just mine, only mine" daing niya habang nakita niyang may dumadaloy na dugong mula sa loob ni Krimp kitang kita niya rin na nasasaktan si Krimp kaya dinahan dahan niya ito.

"Ugh, ohh, nghh,ahhh, hmm,   iloveyou Calix, I'm yours." saad ni Krimp habang napakalmot siya sa likod ni Calix dahil sa bumabalot ng matinding sensasyon sa kanyang katawan at pagpipigil sa sakit ng kanyang pang upo.

Ng sandaling naramdaman ni Calix na hindi na nasasaktan si Krimp mabilisan siyang bumayo, labas pasok ang ginawa niya. Ingay ng pagmamahalan nila ang bumabalot ang madidinig sa loob ng kwarto habang naghahabulan sa paghinga tanda na malapit na nilang maabot ang rurok ng kalangitan, mas lalong naging mas agresibo ang bawat galaw, hanggang sa tuluyang siyang nilabasan sa kaloob looban ni Krimp at ganun rin si Krimp nilabasan siya't tumalsik iyun sa six packs abs ni Calix.

Bagsak na napahiga si Calix sa ibabaw ng katawan ni Krimp habang hindi pa tinanggal ang kanyang pagkalalaki, ilang minutong nanatili sila sa ganung posisyon habang habol habol parin ang kanilang hininga, dahil sa pagod. Hinalikang muli ni Calix si Krimp ng marahan at masuyo tanda na mahal na mahal niya si Krimp.

"Iloveyou, Krimp Montalgo. Ngayon pagmamay-ari na kita" napaluha naman si Krimp sa inusal nito parang di parin siya makapaniwala sa nangyari ganung totoo na ngang mahal nila ang isat-isa. "Iloveyou so much, Calix. I don't expect this to happen, and I'm so happy na ngayon nalaman ko na ang totoong nararamdaman mo." at nakita niya sa muka nito ang malapad na ngiti.

Tinanggal ni Calix ang kanyang pagkakalalaki sa loob ni Krimp at ganung umagos nga ang katas ng kanilang pananaig. Nilinisan niya si Krimp at kinumutan ng bahagya ang kanilang hubo't hubad na katawan. Nakatulog agad si Krimp dala ng pagod, ilang minuto niyang tinitigan ito hanggang sa napagpasyahan niya na ring matulog habang mahigpit na nakayapos ang kanyang mga balikat na idinantay sa malambot na bewang ni Krimp.

Friends to Lovers (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon