Chapter 11

1.4K 12 0
                                    

It's Saturday at walang pasok as usual, kaya mula sa silid tahimik na nakapokus si Krimp sa pagtitipa ng kanyang laptop. Itinuon niya rito ang kanyang presensya upang agaran niya itong matapos kaagad, nakasanayan kasi niyang taposin ang mga gawain kapag patungkol sa kanyang pag-aaral ay dapat na nasa loob siya mismo ng kanyang silid.

Sa kabilang banda, habang nakatuon ang kanyang atensyon rito hindi niya namalayang pumasok sa kanyang silid si Calix. Mula sa likuran hinagkan niya si Krimp, amoy ni Krimp ang mabangong pabango ni Calix, dagdag pa na bagong ligo rin ito. Seryoso parin niyang pinagpatuloy ang kanyang pagtitipa habang panay lambing at halik sa kanya ni Calix.

"Babe, look patapusin mo muna ako dito please." malambing niyang pakiusap habang nakatuon parin ang kanyang mata sa pagtitipa sa laptop.

"Okay, then I'll wait for you. Sa sala lang ako."

"Mmm" pagtango ni Krimp.

Dalawang oras ang nagugol niya rito ng siya'y natapos. Sinara niya ang kanyang laptop at nag unat ng kanyang katawan. Inayos niya muna ang mga gamit na nagkalat sa kanyang mesa at pagkatapos ay marahang nagtungo sa sala. Nakita niya namang may kausap si Calix sa sarili nitong laptop kaya nagtungo siya upang tignan kung sino ito. Napansin naman kaagad ni Calix ang presensya ni Krimp kaya marahan siyang lumingon. Nagpaumuna na kaagad magsalita si Calix.

"It's Mom," seryoso niyang turan. Tumabi naman sa kanya siya sa inuupoang sofa.

"Uhm, hi po tita." turan nitong nakangisi na tila mawawala na ang kanyang mata dahil sa pagkasingkit.

Sa kabilang banda marahang pinag-isa ni Calix ang  kanilang kamay. Habang ang isa namang kamay ay nasa bandang legs ni Krimp. Maiksi kasi ang suot na short ni Krimp kaya kapag uupo siya ay makikita ang pag-angat ng kanyang hita na halos kutis tunay na babae sa kaputian at mamula mula rin ito.

"Oh, hello Krimp. Kamusta pag-aaral mo?"

"Okay naman po tita, pinagbubutihan ko po."

"Mabuti naman kung ganon, ahh teka bakit mas naging gwapo ay hindi naging maganda? Para kang babae, son." nakangsi ito habang pinagmamasdan ang kabuuoan ni Krimp.

Marahang hinahaplos ni Calix ang hita ni Krimp, tinapik niya naman ang kamay ni Calix ngunit hindi parin ito nakikining, kaya minarapat niyang hayaan nalang ito at sumagot na lamang sa pakikipag-usap sa ina ni Calix. "Kayo po talaga tita, napaka-mapagbiro niyo po talaga."

"Nga pala, kinwento sakin ni Calix na may nagugustohan na siya at sinagot na siya nito. Ehh syempre kung masaya ba naman anak ko eh masaya narin ako." pagngiti ng ina ni Calix na si Mrs. Yuri.

"Pero Krimp, son bantayan mo parin yan si Calix ha baka kung ano yung ginagawa sa loob ng bahay. Ha anak pinagsabihan na kita." baling niya kay Calix.

"Yes, mom alam ko naman yun." turan nito habang panay ang titig kay Krimp at patuloy parin nakadantay ang kamay nito mula sa hita ni Krimp.

"Osige, at may meeting pa ako para sa company"

"Yeah, Mom take care."

"Ingat po kayo, tita."

"Osiya kayo rin." at marahang sinara ni Krimp ang laptop niya habang nakatingin parin ang kanyang mga mata kay Krimp. Bahagya nailang naman si Krimp sa inusal nito, nanatili itong walang kibo. Nagulantang na lamang siya nang hinapit ni Calix ang bewang niya pahiga sa sofa. Halos magkalapit na ang kanilang mukha kunting kilos lang ni Krimp ay maglalapat nang agad ang kanilang mga labi.

"W-what are you doing?" nauutal nitong sabi.

"You look so beautiful day by day" he said with a sexy tone.

Nagkakamatis naman sa pamumula ang kanyang pisnge sa tinuran nito. "Can i kiss you?" malumanay na tanong nito.

"ah, ahm,..." hindi niya alam kung ano ang kanyang isasagot sa ikinikilos nito, bigla bigla nalang siyang nakaramdam ng pagkailang sa hindi niya malamang dahilan.

He slowly kissed Krimp, passionately, a full of love  can be seen. Habol hininga naman silang kumalas  sa labi ng isa't isa.

"Let's eat, baka iba pa ang makain ko." nakangising biro nito. Namula naman ang magkabilang pisngi ni Krimp sa sinabi nito. Binuhat niya ito papunta ng dining room, habang pinagsisilbihan siya ni Calix hindi niya maiwasang mapangiti at kiligin tila wala na siyang mapagsisidlan sa labis na saya niyang nararamdaman.

Friends to Lovers (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon