Chapter 25

675 5 1
                                    

⚠️RATED SPG 21+

Hinang-hina at higit higit ni Dryl ang kanyang paghinga dulot ng labis na pagod. Gusto na niyang ipikit ang mga mata, ngunit ang akala niyang tapos na ay hindi pa pala.

Bumangon si  Franky mula sa pagkakahiga sa likod ni dryl, umalis siya sa ibabaw nang kama, kinuha niya ang kadena sa loob nang drawer na naroroon sa gilid nang kama, lumapit siya kay dryl at walang alinlangan niyang kinadenahan ang magkabilang kamay nito. Muli siyang pumaibabaw sa katawan ni dryl, marahan niya itong hinalikan mula sa mukha hanggang sa leeg patungo sa dibdib nito, muli niyang sinubo ang mala umbok nitong dibdib habang hinimas himas naman niya ang kabilang mala umbok nitong dibdib gamit ang kabilang palad.

"Ugh~ aaaaaah~ Ungol na turan ni dryl habang nagpagulong sa ibabaw nang kama, tila hindi niya alam kung ano ang gagawin, mas lalo lamang uminit ang katawan niya, pakiramdam niya sinunog ang katawan niya sa nagdidilaryong apoy. Iniwan ni Franky  ang dibdib ni dryl at muli niyang pinapagapang patungo sa ibabang parte nang katawan nito ang mainit niyang dila hanggang sa huminto ito sa malambot na tiyan ni dryl, banayad niya hinalikan ang malambot nitong tiyan habang hinaplos niya ang hubad nitong katawan gamit ang magkabilang palad. Nang nagsawa na siya muli niyang pinapagapang ang mainit niyang dila patungo sa ibabang parte nang katawan nito hanggang sa huminto ang mainit niyang dila sa maselang bahagi nang katawan nito.

Dinilaan niya ang mapupulang dulo niyon bago niya sinundot sundot ang maliit na butas sa gitna niyon gamit ang mainit nitong dila, Ugh~ aaaaaah~ aaaaahh!  Napaliyad mula sa ibabaw nang kama si dryl habang nakaawang ang mga labi, marahan niyang hinaplos ang katawan habang bahagya itong nagpagulong sa ilalim nang katawan ni franky. Ugh~ aaaahm~ Walang alinlangang sinubo ni franky ang nag umigting  na pagkalalaki ni dryl, marahan niya itong tinaas baba gamit ang mainit nitong bibig

"Aaaaah~ ooooooh~ Wala sa sarili nasabunutan ni deyl ang mahal niyang si franky habang kagat labi itong napaliyad mula sa ibabaw nang kama, muli niyang naipikit ang mga mata.

"Baby ang sarap mo parin, hindi ka nakakasawa~ Turan ni franky habang pabilis nang pabilis ang ginawa niyang paglabas pasok sa pagkalalaki ni dryl sa loob nang bibig, Ugh~ aaaaaaaah~ Halos tumirik ang mga mata ni  dryl dulot nang sarap na nararamdaman, halos hindi niya alam kung saang direksyon nang kama ibaling ang malambot niyang katawan, baling dito at baling doon ang ginawa niya,, kakaiba talaga  ang epekto sa kanya ng isang Franky na una pa lang ay hindi niya maiisip na hahantong sila sa ganito.

hindi siya nakaramdam nang pagod at nanatiling aktibo ang katawan niya kahit nanghihina at nanlumo na siya. Ugh~ aaaaaah~ Mas lalo lamang binilisan ni franky ang paglabas pasok sa pagkalalaki ni dryl sa loob nang bibig nang nararamdaman niya ang muling panginginig at panghihina nang magkabilang tuhod nito hudyat na malapit na itong nilabasan, halos malakas na ungol nilang dalawa ang maririnig sa loob nang naturang silid, Aaaaaaah~ Isang malakas na ungol ang naibulalas nang bibig ni dryl nang tuluyan na itong nilabasan at lahat nang lumabas sa kaniya ay nilunok iyon ni franky.

Muling ibinuka ni franky ang magkabilang hita ni dryl, pumwesto siya sa gitna nang nakabukaka nitong magkabilang hita, kinuha niya ang magkabilang hita nito at marahan niyang pinatong sa ibabaw nang balikat niya, muli niyang pinasok sa loob nang pang upo nito ang mahaba at malusog nitong pagkalalaki.

"Aaaaaaah~ oooooh~ ugh please fuck me harder~ Ungol na turan ni dryl, nakagat niya ang ibabang bahagi nang mga labi habang naaakit niyang tinititigan sa mukha si franky.

"Kahit kelan sobrang sikip mo parin baby~ Turan ni franky, sinagad niya ang pagpasok at paglabas nang pagkalalaki sa kalooban nang pang upo ni dryl, muli niyang sinubo ang mala umbok nitong dibdib habang hinagod niya ang malambot nitong likuran gamit ang magkabilang palad. Hindi nila namalayan na unti-unti nang mahuhulog ang lampshade na nakalapag sa ibabaw nang side table na naroroon sa gilid nang kama.

"Ugh~ ooooooh~ aaaaaah~ ahm  labasan na ako~ Hinihingal na ungol ni dryl habang napaliyad mula sa ilalim nang katawan ni franky, muling tumirik ang mga mata niya sabay kagat nang ibabang bahagi nang mga labi dulot nang sensasyon na bumabalot sa katawan.

"Malapit narin akong labasan baby~ Mas lalo lamang binilisan ni franky ang paglabas pasok sa pagkalalaki nito sa loob ng pang upo ni dryl nang nararamdaman niya ang biglaang panghihina at panginginig nang magkabilang tuhod nito hudyat na malapit na itong nilabasan, dahil sa sarap na nararamdaman nila hindi nila namalayan ang biglang pagkahulog nang lampshade mula sa ibabaw nang side table,  Aaaaah~ isang malakas na ungol ang naibulalas ni dryl nang tuluyan na itong nilabasan, halos nanginig ang kanyang katawan dahil sa sensasyon.

"Ugh~ Wala sa sarili napaungol si franky nang tuluyan nang nilabasan ito, lahat nang lumabas mula sa loob nang pagkalalaki ay pinutok niya sa loob nang pang upo nang binata. Hindi niya parin tinanggal ang kanyang pagkalalaki sa pang-upo ni dryl dahil kagustohan niya paring maangkin ang isang Kevin Dryl Friox, na talagang mas  nangingibabaw ang kanyang nararamdaman dito.

"I love you Kevin Dryl Friox, ikaw lang ang pinakamagandang nangyari sa buong buhay ko, na hindi mapapantayan ng sinuman." kinuha niya ang isang kamay ni dryl at idinampi niyang hinalikan ito, kitang kita naman sa mukha ni dryl na tila maiiyak dahil sa buong buhay niya ay kay franky lang niya naramdaman ang mahalin siya ng buong buo, hindi mapapantayan ang sobrang saya niyang nararamdaman. Muli nilang inangkin ang katawan nang bawat isa hanggang sa paulit ulit nilang naabot ang rurok nang kaligayahan.

Sa bawat araw na lumilipas ay naging mas malalim ang kanilang relasyon, napagpasyahan narin nilang dalawa na sa sariling bahay ni franky tumira si dryl dahil kahit ilang oras lang sila nito mahiwalay ay agad nilang namimiss agad ang isa't-isa. Tanggap narin ang relasyon nilang dalawa sa magulang ni dryl, malalapit na kaibigan at sa mga taong mahalaga sa kanila. "Hayaan mo lang ako mahalin ka sa paraan na gusto ko, kung ano mang dumating na mga problema hayaan mong ayusin natin, hindi solusyon ang paghihiwalay, kung mag iba man ang nararamdaman mo sakin, paulit-ulit akong manliligaw  hanggang sa makuha ko agad ang pagmamahal mo. Gusto kong ikaw na ang manatili at bubuo ng isang masayang pamilya kasama ko, kasamang tatanda hanggang sa huling hantungan ng buhay ko."

Wala sa sariling napaiyak si Dryl sa mga isinambit ni Franky, tila wala na siyang mapagsisidlan ng sayang nararamdaman niya. Tumango naman si dryl at patuloy parin ang pagbuhos ng kanyang mga luha, pinahiran ito ng mga palad ni franky habang nakangiti na makikita ang pagmamahal nilang dalawa. Habang magkaharap sila ay inilapit ni dryl ang kanyang mga labi kay franky, hinalikan niya ito na puno ng pagmamahal, mapanghanap, nakakapanabik, ilang segundo rin nilang sinakop ang kanilang mga labi hanggang sa naramdaman na nilang kinakapos na sila ng hininga ay ang siyang tuluyan nilang pagbitaw ng mga labi. Ngumiti muna ng bahagya si dryl bago magsalita. "I love you too babe. Ikaw lang ang lalaking mamahalin ko hanggang sa huling hantongan ng buhay ko, hindi nga lang kita mabibigyan ng magaganda at gwapong supling."

"Minahal kita dahil tanggap ko ang kabuoan sa'yo, wala akong pakialam kung hindi mo ako mabigyan ng anak, dahil ikaw lang ang gusto kong baby sa buong buhay ko." saad ni franky nang may mapang-akit na titig ng malapad na nakangiti.

Napuno ng kwentuhan at masasayang halakhakan sa pagitan nilang dalawa habang sabay na pinagmasdan nilang dalawa ang paglubog ng araw sa dalampasigan.

Friends to Lovers (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon