R18⚠️ Chapter 20

2.1K 14 1
                                    

KRIMP POV.
12 am na nang gabi pero dipa din ako makatulog dahil sa kakaisip sa iniakto ni Tam, maraming bumabagabag sa isipan ko. Habang mahimbing ang tulog ni Calix ay dahan dahan kong tinanggal ang brasong nakapulopot sa aking bewang.

Maingat ang bawat galaw ko upang hindi magising ito, nang matagumpay akong nakawala mula sa pagkakayapos niya sa bewang ko ay dali-daling bumaba ako sa kusina para tumingin kong anong pwedeng kainin dahil biglang tumunog ang tyan ko.

Binuksan ko naman yung reff at pumili nang mga kakainin ko at nang may napili na nga ako ay sinirado ko na yung reff.

"P*tang*na!!!!" gulat na sigaw ko dahil pag lingon ko ay bigla nalang sumulpot si Calix, f**k him ginulat niya ako masyado!!! Kasi sino ba namang mag-aakala eh napakahimbing ng tulog nun tapos bigla bigla nalang susulpot tapos napakadilim pa hindi na kasi ako nag-abala pang ion ang ilaw, kaya sinong di kakabahan? Tuloy naghurimintado sa pagbilis ng pagtibok ng puso ko sa gulat.

"Takte, ginulat mo naman ako,!" saad ko habang nakakapit ang isa kong kamay sa dibdib ko dahil sa pagkabigla.

Lalagpasan kona sana siya upang magtungo sa dining area nang bigla nya akong hinawakan sa braso at tinignan ko naman ito.

"I'm hungry" ani nya at nakabusangot.

"then kumain ka ang daming pagkain dyan sa reff!!. Kumuha ka nang sa'yo..." mahinang sigaw na ani ko sa kanya. "Kumuha na nga ako kasi gutom rin ako."

"No I mean, I'm h***y again and I want to eat you" Ani pa nya at sabay d•la sa leeg ko
tumindig naman yung mga balahibo ko dahil sa ginawa niya at sabay hawak sa bewang ko na kasalukuyang nasa loob ng tshirt na suot ko, s**t!.

"F*ck, babe I don't want to do it now, see my tummy is hungry."ani ko naman at hahakbang na sana ako upang maupo nang marahan niya akong binuhat at pinaupo sa mesa. Kinuha niya ang dala kong pagkain at inilapag iyon sa mesa.

"S** Fhi.. hngh!" diko na natapos yung sasabihin ko nang bigla nya akong sinunggaban nang halik d**n*t!! nagpumilit naman akong hindi ib*ka yung bibig ko nang kagatin niya ito at ipinasok yung dila niya at h*n*mas h*mas yung katawan ko.

"hngh Cali-" Ani ko sakanya at kumapit sa mga balikat niya at pumunta naman yung kamay niya sa panloob na suot ko at nilaro-laro ang maumbok kong dibdib. It turns me on, yung mainit na malaking kamay niya na nakahawak sa bawat haplos sa parte ng katawan ko*!!! Nakakapanindig balahibo!

Habang abala sa pagsakop ng aking labi si Calix ay mabilis ang galaw nito agad niyang inalis ang pang-ibabang saplot ko habang ipinasandal niya ako sa mahabang babasaging mesa at marahang pinatalikod. Siya na rin ang nag kusang nag-alis ng lahat niyang saplot kahit kakaunti lang ang tanging liwanag ng buwan na tumatama sa loob ay para kay Calix walang dilim dilim sa kanya.

"Krimp pasok ko na, don't worry I promise I'll be gentle" ani niya pa at inilabas niya yung kahabaan niya, bago niya gawin ang nais niya ay itinaas baba niya muna ang kanyang pagkalalaki gamit ang kanyang isang kamay at pagkatapos ay ibinuka ang aking pang-ibaba at naramdaman ko naman yung a*i niya na pinasok niya na at biglang b*may* nang mabilis f****! Hindi pa handa ang katawan ko pero walang preno siyang naglabas masok sa loob ko.

"*ghhh~! S**t you said you'll be gentle!!" Ani ko sakanya dahil mas lalo pa nitong binaon. Yugyo ang katawan ko sa mabilisan niyang pagbayo, mahihpit na rin akong napapakapit sa mesa, hindi naman ito ang una naming pananaig ngunit mas kakaiba lamang ngayon sa labis na agresibo niyang paggalaw tila para bang ito pa lang ang una naming pagt*t*l*k dahil sa para bang may napunit nang muli sa loob ko sa labis niyang pagbaon sa loob ko.

Wala akong magawa kundi umungol sa sakit at halong sar*p na bumalot sa katauhan ko. Patuloy parin siya sa pagbayo mas lalo pa niyang binibilisan at ang pagbaon ng kanyang a*i sa loob ko. Wala sa sariling napahawak ako sa aking pagkalalaki habang nilalapirot ang dulo nito at marahang tinaas baba habang panay ang mabilisang pagkadyot sa akin ni Calix, di ko na rin mapigilan ang sensasyon na lumukob sa aking katauhan mas lalo lamang naging maingay ang pag-ungol ko habang mahigpit na nakakapit sa mesa ang isa kong kamay at napapatingala't napapanganga sa dulot ng kakaibang sensasyon. Mas lalong binilisan ko ang pagtaas baba sa alaga ko at nanginginig na ang katawan ko tanda na malapit na akong labasan.

"Ughhhh, hmm, ahhhh." mga pag-ungol ko habang sabay ang paglabas masok sa loob ko mas lalo lamang napapadiing kumapit sa bewang ko si Calix dahil sa baon na baon niyang pagpasok sa loob ko ramdam ko rin na tila humaba ang kanyang pagkalalaki sa loob ko, na lalong mas naging masakit sa loob ko.

"Hindi ata ako makakalakad nito bukas." turan ko sa isipan ko. Nanginig ang katawan ko at lumabas ang likidong galing sa al*ga ko. Nagkalat ito sa kamay ko, lupaypay ang katawan ko habang si calix ay patuloy parin sa pagbayo na tila hindi napapagod.

"ulkkk,plukkk, ulkkk." ang madidinig sa mabilisang pagbayo ni Calix sa kaloob-looban ko. Nabigla na lang ako ng isang beses pinalo ng isang palad niya ang b*tt ko at sumunod ay hinawakan ng dalawa niyang palad ang b*tt ko habang ibinuka nito at mabilisang bumayo pa sa loob ko.

"Ahhh, umm, hmfff, shitttt, it's almost there, ahhhh, f*ck, l cum inside you babe." hapong hapo niyang sabi habang habol habol ang kanyang paghinga. Ramdam ko sa loob ko ang pagdaloy ng kanyang maraming katas na mainit ito sa loob ko. Lupaypay ang katawang lupa ko na nakapikit at naghahabol ng paghinga. Ilang minuto lang ay hinugot ni Calix ang kanyang pagkalalaki sa loob ko at umagos ang katas niya.

"I think I can't walk now, it hurts inside." mahinang saad ko habang dahan dahang isinuot ang pajama ko.

"I'm sorry babe. Do you want to eat?" ani ni calix habang muling isinuot ang lahat niyang saplot tila nabuhayan ito sa sigla ng katawan.

"No, I need to rest now." Nanghihina kung pagtugon. Agad niya akong binuhat at hindi na ako nagreklamo pa dahil talagang hindi ko kayang humakbang dahil ramdam ko parin ang pagsakit sa loob ko.

Inihiga niya ako dahan dahan sa kama at kinumutan, tumabi ito sa akin at hinalikan ang noo ko sabay akap sa bewang ko.
"Let's sleep baby, I love you." huling dinig kong sabi niya at hanggang sa tuluyan nang bumigat ang talukap ng mga mata ko.

Friends to Lovers (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon