Annabelle's POV
Pag-alis ko sa amusement park ay naghintay ako ng masasakyan.
Ilang minuto ay maytumigil na jeep at sumakay ako. Kinuha ko ang cellphone ko at nag basa ng Wattpad stories.
Ilang segundo ay tinawag ako ng driver.
''Hija, saan ka po?'' tanong niya sa'kin habang nagmamaneho.
''Sa San Jose po'' sabi ko habang nagbabasa.
Ilang minuto ay tapos na ako nagbasa at tinngnan ko ang oras. 6:00 pm na pala, tumingin ako sa bintana at nagulat ako na nandito kami sa San Lorenzo kung saan nandito si mama sa bahay ni loa pero malayo pa ang bahay dito.
Alam kong kikidnapin nila ako o hoholdapin kaya tumalon ako sa jeep at nahulog ako sa kagubatan.
Tatayo na sana ako pero masakit ang kaliwang braso kaya gumulong na lang ako papunta sa puno na malaki.
Habang gumugulong ay merong humablot sa mga paa ko. Yung dalawang lalaki na kasama ko pala sa jeep at yung driverang humihila sa'kin.
''Bitawan niyo ako!'' sigaw ko sa kanila habang nagpupumiglas.
''Shhh! Titikman ka lang namin'' sabi ng driver habang hinihila nila ako papunta sa mga damo.
Habang hinihila nila ako ay narealize ko ko na hindi nila ako kikidnapin o hoholdapin nila ako. Nung iharap nila ako sa kanilang mukha ay sinipa ko ang dalawang t*t* at sinuntok ko sa mukha ang driver.
Tumakbo ako papalayo sa kanila at nagtago sa malaking bush na malapit sa malaking puno.
Kinuha ko ang cellphone sa bag at tiningnan kong merong signal. Merong signal kaya nabuhayan ako ng loob at tumawag sa pulis.
''Anong maipalilingkod namin sa inyo?'' sabi ng lalaking pulis.
''Sir, nandito po ako sa San Lorenzo, malapit sa terminal ng jeep sa kagubatan. Dinala po ako dito kahit taga-San Jose ako. Sinabi ko sa driver na ihinto sa San Jose pero dinala nila ako dito. Yung dalawang kasama ko at ang driver ay gagahasain daw nila ako. Please, tulungan niyo ako'' nagmamakaawa at umiiyak kong sabi sa pulis.
''O sige, Ma'am. Pupunta na kami diyan'' sabi niya at pinutol ang tawag.
Nilagay ko ang cellphone sa bag at tinago ko ito. Gusto Kong tawagan so mama pero kailangan Kong tumahimik kasi hinahanap na ako nila.
Ilang segundo ay meron akong narinig na yapak ng mga paa. Tinakpan ko ang big ko para hindi nila marinig ang iyak ko pero bigla na lang tumunog ang cellphone ko at tumambad sa'kin ang pangit na mukha ng lalaki.
"Guys, nandito siya" sigaw niya sa dalawa pero bago pa niya ako hawakan ay sinuntok ko siya at sinipa sa tiyan.
Tumakbo ako pero naabutan ako ng dalawa at hinawakan ang dibdib ko.
"Wow, ang laki ng dibdib mo, ang sarap hawakan" sabi ng driver.
"Mga hayop kayo" sigaw ko sa kanila at sinipa ko sa tiyan ang isa. Binitawan niya ang kamay at sinuntok ko naman ang isa at tumakbo.
Habang tumatakbo ay may nakita akong tubo. Gagamitin ko iyon para matumba ang mga hayop.
Kukunin ko na sana ang tubo pero may humawak sa kamay at sa pwet ko. Tumingin ako sa likod at nakita ko ang lalaki na sinipa ko kanina sa puno.
"Wow, ang laki. Gusto ko na itong tikman" sabi niya at akmang huhubarin ang pantalon ko pero naunahan ko siya ng sinipa ko siya ng malakas sa tiyan.
Binitawan niya ako at tumakbo papunta sa tubo. Kinuha ko ang tubo at tumakbo papunta sa malaking puno.
Pero bago ako nakarating ay may humawak sa jacket ko at tinapon ito. Tiningnan ko siya pero ngumisi siya at pinunit ang suot ko.
Mas napangisi siya dahil nakita Niya bra ko. Huhubarin niya sana ang suot ko pero sinipa ko siya sa tiyan, nag-backflip at binugbog ko siya sa gamit ang tubo.
Paulit-ulit ko siyang binugbog sa ulo at tumigil nang nakita kong dumudugo ang ulo nito.
2 na lang.
Ilang segundo ay nakita ko sila at tumatakbo papunta sa'kin. Hinanda ko ang tubo at naghintay lumapit sa'kin.
Nang lumapit sila sa akin ay binugbog ko ang isa ng tubo sa ulo at ang isa naman ay sinuntok ko ito ng malakas sa mukha at sinipa sa tiyan ang isa.
Lalapit sana sa'kin ang lalaki pero hinawakan ko ang walang malay niyang kasama sa kwelyo at ipinatapat ang tubo sa ulo.
"Sige lumapit ka o mamatay tong kasama mo" pagbabanta kong sabi sa lalaki.
"Sige, patayin mo siya para ako na lang ang titikim sa'yo" sabi niya habang lumalapit sa'kin.
Binitawan ko ang kasama niya at nang lumapit siya at hawakan ang braso ko ay sinipa ko siya sa t*t* Niya at binugbog ang ulo at katawan niya.
Nung nagsugod ang ulo nito ay tumigil ako at tumingin sa kasama nito na nagkaroon ito ng malay.
Lumapit ako sa lalaki at bugbugin ko na sana siya pero nagmakaawa siya sa'kin.
"Please, maawa po kayo. Wag niyo po akong patayin" nagmamakaawa niyang sabi.
''Maawa? Naawa ba kayo sa'kin na muntik niyo na akong gahasain? Hindi di'ba? Ang sakit na ng mga braso ko dahil sa pagtalon ko kanina at pagsuntok sa inyo. Ang sakit na rin ng mga paa ko sa pagsipa at kakatakbo sa inyo. Hindi ko na kaya pero gagawin ko ito para makulong kayo pero pwede rin kitang patayin, gusto mo?'' sabi ko sabay ngisi na nakaloloko sa kanya.
Pero bago pa siya akasalita ay inunahan ko siya at binugbog. Hindi ako titigil pag hindi ko makamit ang tagumpay ko
Ilang minuto ay tumigil na ako dahil napapagod na ako. Tiningnan ko ang lalaki na puno na ng dugo ang ang ulo at katawan. Pagkatapos tingnan ay dahan-dahan akong naglalakad papunta sa puno para makuha bag ko.
Pagkatapos kong kunin ang bag ay humiga ako sa damo at tumingin sa buwan at mga bituin.
Habang tumitingin sa kalangitan ay lumabo ang mga paningin ko at dumilim ito.
BINABASA MO ANG
The nerd and the 3 popular boys #High School Series 1
RomanceSi Annabelle Christie Rapiz ay isang nerd sa private school sa San Jose, Laguna pero pagpasok sa first day niya sa Grade 10 ay nagbago ang kanyang buhay dahil sa tatlong popular boys.