in the car...

339 11 0
                                    

⚠ ⚠ 🔞

Sapphire's pov

Scenario....

2Weeks after

Josh, ken. And im is already close na still i had crush on ken he told me that he don't want to be called sir so i directly call him on his name.....we are on bar to hangout me, Tisha, josh, ken,  this is the first time that i saw when without girl....

Josh: here's your margarita phire
(binigay ni josh ang alak sakin beer kase ang iniinom nila para daw di sila ganong malasing at ma bantayan kami)

Sapphire : thanks josh one more please
( isaid then i drink a shot of margarita  ithink 15th shots)

Lastisha: i thinks that enough phire you're drunk.. (pag ppipigil sakin ni tisha na uminom)

Josh: here last shot for phire
(sabi ni josh then shinot kona)

Sapphire : thankyou joshhh...  Hey ken drink with us.. (pag aaya ko kay ken nag iinom naman sya pero ang tahimik nya...  Napasandal ako bigla kay josh dahil sa kalasingan inayos naman ako ni tisha ng upo kita ko yung mga titig ni ken na parang may kasalanan ako sakannya)

Josh: excuse me im going to restroom
(paalam ni josh at umalis na)

Ken's pov

Lasing na lasing na si phire ang cute nya tignan ang pula ng pisnge.. Bigla syang sumandal kay josh diko alam bakit iba na raramdaman ko ng makita ko yun... Agad din naman syang inayos ni tisha... Nag paalam si josh para mag cr....

Latisha : ken.. Pwede mo ba i hatid sa condo si phire lasing na e ako na bahala kay josh please baka mapagalitan kame parehas ni dad pag nalaman nya na lasing na lasing si phire. (sabi sakin ni Tisha hindi naman na ko nag dalawang isip gusto ko na din umuwi para maka pag pahinga dahil medyo tina tamaan nako ng alak)

Ken:  sure..  Give me the adress..
(nag sulat sya sa isang papel then binigay sakin)

Latisha: here's the bag keys is inside the bag thanks ken paki ingatan nalang(sabi nya tumango lang ako at inalalayan na si phire)

Ang bigat naman ng babae nato patay nga bigat naman though di sya payat sexy sya paika ika na mag lakad si phire kaya na isipan ko buhatin ng pa bridal style.... Binuhat ko sya papasok ng kotse ko at inayos ang upo nng bigla....

Hmmm. Phire!
(sigaw ko ng bigla nya kong halikan tumatawa pa sya halatang di alam ang ginagawa)

Sapphire: i like that hahaha your handsome ken ang pogi mo ang bango mo damn i like you... (kahit lasing sya maayos nyang nasabi yun)

I kiss her lips...  Sya nama na una bumawi lang ako hahahahha...

Sapphire: hmmm. Hahaha
( diko alam kung bat sya na tatawa nung hinalikan ko sya siguro kase dahil lasing sya pero hindi lo inasahan yun kay phire na biglang mang hahalik...  Lowkey kase syang tao kaya mahirap basahin ang galawan)

Ken: enough na phire hahatid na kita
(sabi ko sakannya at inayos ang seatbelt)

Sapphire: one more please
(sabi nya sabay nag pout)

I give her a smak kiss then she's smile.... So i get in the car and start driving....almost 15 minutes away yung condo nila...  Inalalayan ko sya pa pasok sa elevator....ng makapasok kame ay bigla nya kong niyakap.... Habanggang dibdib ko lang sya medyo maliig kase hahahaha...nasa tapat na kame ng unit ni phire napansin ko na inaalis nya ang botones ng polo ko habang binubuksan ko ang pinto nya....

he's a playboy??Where stories live. Discover now