cuddle

257 10 0
                                    

Sapphire's pov

Scenario...

Super bored ako wala nanaman kase si tisha.  2 weeks na din naka lipas nung mag vacation kame chuchu ever.. Hindi nadin namin nakaka sama si josh pero na kikita namin sa club.  May new circle ata sya... Si ken naman ay nagiging busy din sa work nya. Goods na kami sa parents nya gustong gusto nga ako ng mom nya actually....

Tsk so bored kung pumunta kaya ako sa coffee shop...yes dadalan ko si ken im gonna surprise him hahahaha

Nag ayos nako at mag suot ng dress

Nag ayos nako at mag suot ng dress

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Soft girl ang atake ng lola nyo..

Recently ko lang nagustohan yung gantong style ng dress comfortable kase sya...

Nag commute ako papunta sa coffee shop namin. Medyo traffic din...

Nag order ako ng fav.  Nya na white mocha at isang croissant

Sapphire: thankyou ate joy
(sabi ko kay ate joy na nasa cashier)

Joy: kailan kaba kase babalik dito phire?  (tanong nya sakin)

Sapphire: siguro mag papaalam muna ulit ako kita mom at dad kung papayagan nila ko (sagot ko namab sa tanong nya at kinuha ang order ko)

Joy: sana naman pumayag sila maam laira.  (sabi nito sakin at ngumiti lang ako)

Sapphire: sige ate joy mauna nako hahatid kopa tong coffee
(sabi ko at umalis na)

Nag book lang ako ng cab at inintay yun para maka punta kay ken..sa sobrang busy nya at hindi na nya ako na mmessage kaya ako nalang ang pupunta sakanya miss ko na din sya e hahahaa. Ng maka rating ako sa company nya at bumaba nako ng sasakyan at nag bayad sa driver..

??: good afternoon po miss phire.
(bati sakin ng isang employee nila ilang beses na ako naka punta dito kaya kilala na nila ako)

Sapphire: good afternoon din. Nasa office nya ba sya?  (tanong ko sakanya ng naka ngiti)

??: yes po miss samahan ko na po kayo(offer nya naman)

Sapphire: nako hindi na baka maabala pa kita kaya ko naman sige una na ako (nag lakad ako papunta sa elevator at sumakay)

Hindi ko maitago kung gano ako ka exited na makita sya halos dalawang araw na din kase kaming hindi nag kikita. Kaya sobrang miss ko na din sya.

Nag lalakad nako sa hallway papunta sa office nya.  Nang makarating ako sa tapat ng office nya ay kumatok muna ako ng tatlong beses

Come in
(rinig kong sabi nya kaya pumasok ako)

Kasama nya pala ang secretary nya na nasa likuran nya..

Ken: oh love how are you?
( tanong nya sakin, medyo na awkward kase sobrang dikit ng secretary nya)

he's a playboy??Where stories live. Discover now