Sapphire'spov
Scenario..
We are here in front of school I didn't tell Latisha that ken gonna pick me up so she was waiting for her service... May nag park na car sa harap namin binaba nito ang window ng sasakyan nakita namin kung sino yung nasa loob....
Hi girls service po...
(sabi nh lalake sa loob ng sasakyan)Latisha: andyan na service mo girl...
(sabi sakin ni tisha with matching tulak)Sapphire: no hindi sya service ko....
(sabi ko sakannya tumawa naman sya)Latisha: tsk sino expected mo na susundo sayo si sir ken mo hahahaha asa ka for sure may babae na kasama ngayon yun(sabi nito habang tumatawa bigla akong naka ramdam ng lungkot)
Let's go to your coffee shop i want to drink coffee now hahahaha
(sabi no josh at pinag buksan ako ng pinto ng sasakyan nya... Sya yung lalakenh na sasasakyan bago kase yung car na dala nya now kaya di namin na recognize kanina kung di pa nya ibababa ang bintana di namin makikilala)Latisha: ay sis dadaan pako kila pau sige na mauna kana papasundo nalang ako dito go bye girl
(sabi sakin pag ka sakay ko ng sasakyan hindi kona na isip si ken dail sa sinabi ni tisha na may kasama syang babae)Sapphire: hoy kala koba sasama kaa
(sigaw ko sakannya)Latisha: hindi na sis pero try namin ssumunod ni pau... Hoy josh ingatan mo si phire ha! (sabi nya)
Josh: yes madam..pano una na kame
(pag papaalam ni josh at nag paalam na din kame)Almost 30minutes din ang inabot ng byahe namin bago kame makarating sa coffee shop...
Sapphire: ate joy pa order ng caramel latte... Ikaw josh ano sayo? (nag order ako kay ate joy at ang lagkit ng tingin nya sakin naa parang ng aasar)
Josh: iced caffè mocha please
Joy: oky noted hatid ko nalang sa table nyo....pogi nyan phire ha(sabi. Ni ate joy sakin sabi na ngaba e mang aasar)
Umupo na kame ni josh and nag kwentuhan dumating din ang order namin while im sipping my coffee a cought josh staring at me....
Ken's pov..
Nasa tapat nako ng school nila phire and na kita ko si Latisha pero hindi nya kasama si phire agad akong bumaba ng sasakyan para tanungin sya...
Ken: bat ikaw lang ata mag isa
(tanong ko sakannya)Latisha: ay ikaw pala ken... Na una na kase si phire sinundo ni josh hahaha. Bat ka nga pala nandito(sabi nya sakin haha. Kaya pala mag isa sya sinundo napala ni josh si phire... Nakaramdam ako ng inis idk why)
Ken:ah ako napa daan lang ako san kaba pupunta hatid na kita... (offer ko sakannya kase mukanh kanina pa dito)
Latisha: okay lang ba? Hindi na ata sisipot si pau.(sabi nya sakin kaya pala kannina pa dito inaantay ang ka flirting)
Ken: kaya naman pala nandito kapa ilang beses ka ng pinag aantay nyan ah.. Btw san kaba?
Latisha: tsk dami mo naman sinasabi hatid mo nalang ako sa coffee shop namin nandon din sila phire (sabi nya at pumasok sa sasakyan ko)
Ken: nandon ba talaga sila...
(tanong ko habang nag mamaneho)Latisha: oo nga ken bakit ba ano meron?? Sandali tatawagan ko sya(sabi ni tisha sakin)
Ken: wag na guguluhin mopa yung dalawa pumunta nalang tayo (agad kong pag pigil sakannya)
15 minutes lang ang naging byahe namin dahil medyo binilisan ko ang pag mamaneho hindi ko alam kusang bumibilis ang kilos ko... Nasa isip ko na baka hindi ko maabutan si phire ha ewan na sa na raramdaman ko...
Josh's pov.
Habang nag kukwentuhan kame. Ni phire nakita ko si ken at tisha nag order muna sila bago pumunta sa table namin
Ken: zup guys...you looked enjoy huh
(nag hand shake lang kame ni ken at nakipag beso sya kay phire)Josh: almost enjoy kaso dumating kayo hahaha(pang aasar ko)
Latisha:sus gusto mo lang sulohin si phire mema ka josh hahaha ( pag sapaw pa ni tisha nag tawanan kaming dalawa maliban kay ken at phire)
Sapphire : daming hanash tisha di ka siguro sinipot ni pau haha(pang aasar ni phire kay tisha)
Latisha: ay ganon porket sinundo ni prince charming?? (sabi ni tisha na ikina tawa naming tatlo except ken.. Kanina kopa sya na papansin na naka titig kay phire that's weird hinayaan ko nalang)
Sapphire's pov
Habang nag kukwentuhan ako i felt awkward nakikitawa lang ako. Sa mga asaran nila na awkwardan ako kase kanina pa naka titig sakin si ken...nag papanggap nalang ako ng walang alam about sa ng yari kagabi para naman mabawasa yung awkwardness...one hour din kameng nag kwentuhan sa coffee shop nag yaya na si tishang umuwi...
Josh/ken: hatid kona kayo
(sabay nilang sabi)Latisha: ay dapat ba sabay mag ooffer? Hahahah
Josh: de sige ikaw na ken
Ken: hindi sige ikaw na dadaan pa pala ko kila hmm. Trina hahahaha
( sa dami ng babae dina kilala kung sino pupuntshan tsk)Josh: nalito kapa kung sino pupuntahan mo ha
(pang aasar ni josh)Latisha: hep tama na yan hatid mo na kame josh gusto ng mag pahinga nh katawang lupa ko letsg bye ken
(paalan ni tisha at agad na lumabas)Josh: ingat ka bro wag mo masyadong damihan... (panh aasar ulit ni josh)
Ken:daming alam josh sige na hatid mo na mga yan(sabi ni ken tumango lang si josh biglang nag tagpo ang mata namin ni ken nag stay siguro for 10 seconds agad din akong tumalima at lumabas)
10 minutes lang ang byahe namin bumaba na kame ni tisha sa sasakyan ni josh..
Phire: ingat josh salamat sa time
Latisha: bye joshh
(nag wave lang sya ng hand at umalis nadin)Kasalukuyang mag bibihis nako ng pang tulog bigla naman may nag doorbell nag bathrobe lang muna akl kase nasa isip ko na si tisha lang to...
The hell are you doing huh??
(sabi nya sakin at biglang pumasok sa loob)Sapphire : anong ginagawa mo dito ken?? (nag tatakang tanong ko)
Ken: ikaw ano sa tingin mo ginagawa mo??( medyo malakas ang boses ni ken... Actually hindi ako sanay ng tinataasan ng boses ng lalake pero pag babae wala akong pake hindi ko alam bakit ganon)
Sapphire: wag mo nga akong taasan ng boses mo. Anong ginagawa ko? Mag bibihis na sana ko bigla ka naman dumating ano bang ginagawa mo dito ha... (sabi ko sakanya naka cross arm pa sya ha)
Ken: pilosopo ka ha ibigkong sabihin bakit kay josh ka sumabay?? Diba sabi ko i'll pick you up?? (sabi nya sakin medyo mataas padin ang boses nya halatang na iinis)
Sapphire: hindi naman kase ako sure kung dadating ka talaga. Tska sabi ni tisha baka may kasama kang babae nag agree naman ako kase ayun naman lagi mong ginagawa..
(sabi ko sakannya habang pinipigilanh maluha)Ken: simple simple ng sinabi ko na susundoin kita kay josh kapa talaga sumabay tsk(sabi nya ng medyo ma babang tono)
Sapphire: wait you said na may pupuntahan kang babae bakit ka nandito?? Tapos naba kayo?? Haha
Ken: no i lied hahatid na sana kita kaso si josh mukang gusto ka nya
Sapphire: are you jealous ken aren't you?
End for part 6
Give me some vote guys thankyouuu
YOU ARE READING
he's a playboy??
Fanfictionregular customer na iba ibang babae kasama kada araw..... this story is fan fiction only WARNING:🔞