friend w/benifits

304 8 1
                                    

Sapphire's pov

Scenario...

Nagising ako dahil sa liwanag na tumama sa muka ko... Pag dilat ko ng mata ko hindi pamilyar ang paligid ko...

Whaaaaa
(napasigaw ako sa nakita ko at kung anong lagay ko..... Wala akong saplot)

Shit bakit ba ang ingay. Mooo
(sabi ng katabi ko)

Sapphire: k-ken a-anong ngyare kagabi... (nauutal na sabi ko)

Ken: iisa isahin ko paba?
(sabi nya sakin nilammit nya ang muka nya sabay nag smirk)

Ken:ganto kase lasing na lasing ka tapo-... (hindi na nya natapos aang sasabihin nya tinakpan ko ang bibig nya)

Sapphire: nooo shutup...
(sabi ko kay ken at nag takip ng kkumot)

Ken: hahaha tinatanong mo ako tapos tsk hahaha you're so cute
(pang aasar pa nya sakin... Gusto ko nalang maag palamon sa kinahihigaan ko)

Sapphire : just shutup ken that's embarrassing....(sabi ko. Sakanya naramdaman ko na biglang bumigat ang sa bandang puson ko)

Naka kayap pala ssi ken....

Sapphire: ken ano ginagawa mo dyan  alis nga(sabi ko pero laloo pa nyang hinigpitan pag kakayakap nya)

Ken: just sstay. Please....
(he said and hugged me tighter)

Almost 20minutes din syang naka yakap sakin tumayo sya at pumuntaa sa walkin closetnya...

Ken: here. Wear this..
(inabot nya sakin ang T-shirt  nya sakin)

Sapphire: ang laki naman nito(pag rereklamo ko)

Ken:tsk reklamo pa eh suot monalang wala naman akong pambabae na damit(saabi nya pero nasa harapan kopadin pano ko isusuot kung nasa harap ko sya)

Sapphir: pano ko i susuot naka tingin ka sige nga (sabi ko sakannya at inirapan sya)

Ken: dalawangg beses kona nakita yan phire(sabi nya at halatang nag pipigil ng taawa)

Sapphire:go na labas dami mo pa sinasabi( pag kasabi ko non lumabas naman sya pero tumawa muna)

Sinuot ko ang damit. Pero para akong hanger huhu ang laki sakin

Bumaba nako baka kase makita nila ko na lumabas sakwarto pero thank g wala pa sila sa baba pumunta ko sa kusina ni ken para i check kung meron pwedeng i luto para sa breakfast sinabihan din naman ako kanina ni ken na pwede akong mag luto

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bumaba nako baka kase makita nila ko na lumabas sakwarto pero thank g wala pa sila sa baba pumunta ko sa kusina ni ken para i check kung meron pwedeng i luto para sa breakfast sinabihan din naman ako kanina ni ken na pwede akong mag luto... Becon egg, lang nakita ko... Kaya ayun ang iluluto ko... Habang nag luluto ako biiglang may kamay na ppumulupot sa bewang ko...

Sapphire: hoy ano ba baka bigla sila bumaba.... (saway ko sa kanya)

Ken: ano naman kung bumaba sila
(pang aasar nya habang hinahalikan ang leeg ko)

Sapphire: ken please  stop...
(pag saway ko sakannya)

Ken: no..

Guysss asan kayo!
(sigaw ni tisha na nakapag pabitaw sa hawak ni ken.  Tsk takot din pala mahuli)

Sapphire : sa kitchen siss
(sagot ko kay tisha agad naman na tumabi sakin si ken sa leftside ko)

Latisha: bango sis ha ano ken gutom na? (pang aasar ni tisha kay ken)

Ken: oo tagal neto e
(ako naman ang inasar huhu)

Josh: good morning guyss
(bati samin ni josh)

Good morning
(bati naman namin ni tisha)

Ken: sus pag nandito yang dalawa na yan nag gogood morning ka pero pag tayo tayo lang hindi pabebe(sabi ni ken na ng aasar)

Josh: bakit gusto mo sayo sige nga ken halika dito pakiss hahahaha gross(pang aasar din ni josh) 

Author:Joken layag hahaha

Sapphire : maupo na nga kayo tapos na tong niluluto ko.. (nag si upuan na sila)

Kanya kanya na silang kuha ng pagkain nila....

Latisha : nga pala bat suot mo damit ni ken? (tanong ni tisha sabay subo ng pagkain napatingin naman sakin si jos)

Sapphire:  ah..eh.. Kase ano p-pinahiram ako ni ken
(pautal utal kong sabi sabay uminom ng tubig)

Ken: sa sobrang kalasingan kase ngbabae nayan sumuka sa damit nya
(sabi nya papalusot nalang nakakadiri pa alam na kumakain kame)

Josh: bastos mo naman bro kumakain tayo oh

Latisha: kaya nga ken kadiri... Nga pala di kita nakita kanina sa higaan san ka natulog.. (pag ka tanong ni tisha nag si babaan sila ng kutsara sabay tingin sakin)

Sapphire : dimo lang ako napansin pag ka gising ko nga asa lapat ako nalaglag siguro ko... (proud kong sabi hahaha ready nako sa tanong nayun)

Ken: dika nalaglag nung inakyat ko kayo mas gusto mo matulog sa lapat kaya hinayaan na kita bigat mo kaya tas bubuhatin pa kita no way(saad nya pa panira talaga to)

Josh: so ikaw nag panik samin sa taas
(nonsense question josshhh)

Ken: abay malamang sino gusto mo yang dalawa?  E bagsak na bagsak ngayan (kahit kaylan talaga tong dalawa nato)

Latisha: ay sabagay ganon ka naman palagi hahahaa(sabi ni tisha)

Nang matapos kame kumain nag sinatid na kame ni ken yes suot ko padin damit nya babalik konalang siguro pag napa Laundry kona....
Nandito lang ako sa kwarto konaka higa wala naman kasing gagawin na
Biglang tumunog ang phone ko....

Call*

Hi

Sapphire:bakit tumawag ka??

Wala naman na miss lang agad kita...

Sapphire: tsk..

Himala sinagot mo tawag ko miss mo din ako no nung mga nakaraan dimo sinasagot...

Sapphire: baba kona to...

Ken: wagg to naman nag bibiro lang

Sapphire: ano ba kase gusto mo ken...

Ken: ikaw...

Sapphire: ano ken?

Ken: sabi ko inihaw...

Sapphire:edi bumili ka bye na

Ken:wait lang kase phire...

Sapphire : ano ba kase yun ken

Ken: gusto kita makasama right now pwede ba?

Sapphire: no

Ken: bakit naman please baby iwant to hug you rightnow

Sapphire: baby mo muka mo

End call*

Binaba ko na ang phone ko diko akalain na may clingy side si ken ang cute na parang lalo akong na huhulog sakanya

End for part 10
Thankyou guys for reading if you like this story please give me aome vote and comment thankyaaa

he's a playboy??Where stories live. Discover now