Sapphire's pov
Scenario...
Nakalipas na ang ilang araw simula nung nagka roon ng event sa uni... Hindi ko na nakita si ken pagkatapis ng araw nayun madalas namin kasama sila pau at josh... Ang sabj ni josh may inaasikaso lang daw sa company nila... Mas lalo kaming naging close ni josh pastfew days ewan lalo gumaan ang pakiramdam ko. Siguro kase lagi ko silang kasama
Nandito sila josh ngayon inaantay nila ang out ko para maka pag xylo kame as usual gimik nanaman hahahha...Latisha: mag ealy out kanalang kase phire anong oras na oh(kahit kaylan talaga tong babae nato bad influence char)
Josh: hoy tumigil kanga tisha pwede naman kahit anong oras tayo pumunta.. (sabi ni josh natatawa nalang ako sa dalawa nato)
Latisha: josh ano ba hanggang 12:00mn lang kame ni phire...
Josh: ay may timelimite na kayo?
Sapphire: wala naman josh kaso gusto ko mag pahinga ng medyo mahaba e... (paliwanag ko)
Josh: ah ganon ba sige tyt antayin ka namin dito(sabi ni josh nag smile lanh ako sakannyya)
Almost hour silang nag intay medon nalang kaming dalawang oras para gumimik.. Nag palit muna ako ng damit sa restroom since dinalan naman ako ni tisha ng pamalit...around 10 pm na kame nakarating sa bar at nag simula agad kaming uminom patibayan nalang ng atay to hahahahaha...pumunta muna ako saglit sa restroom para mag retouch....may naririnig ako sa mga nag uusap sa cubicle....
Girl1: alam mo parang sila na ni sir..
Girl2:oo nga ang lapit nila sa isat isa
Girl1:pero balita ko mag kababata daw sila ni sir ken kaya super close nila (hindi ko naman sinasadyang marinig amg pag uusap nila medyo malakas din kasw ang usapan nila)Pero nag pantig ang tenga ko ng marinig ko ang pangalan nayun... Siguro iba yun same nname lang... Pag labas ko ng restroom ay papuunta na sana ako sa tablle namin pero may pumukaw sa paningin ko ang dami kase nila mga naka formal attire pa...nanlaki ang mga mata ko kung sino ang naka upo sa gitna....
Sapphire: ken.... (medyo napalakas ata ang pag sabi ko sapangalan nya napa lingon kase sya sa direksyon ko)
Napansin ko din a may katabi sya na babae at naka yakap ito sa kanya mukang lasing na lasing... Ng makita nya ako ay nan laki din ang mga mata nya... Bigla akong nakaramdam ng kirot ng ibaling nya ang paningin sa babae na naka yakap sa kanya ... Agad na akong bumalik sa table namin...
Latisha: o bakit aang tamlay mo
(tanobg nito sakin napalingon naman agad si josh)Sapphire: sumama lang bigla pakiramdam ko sis mauna nako umuwi ha diko. Na talaga kaya..
Josh: oh ken kamusta tagal mo din nawala ha(na palingon ako sa likuran ko pag kasabi ni josh non)
Ken:busy sa company ni dad kamusta kayo?? ( tanong ni ken))
Latisha: ayos lang e kayo ni jara kamusta? Balita ko magkasama na ulit kayo( biglang pumasok sa isip ko yung usapan ng dalawang babae sa restroom kanina)
Sapphire: una nako tisha,josh
(pag paalam ko sakanila)Josh: hatid kita wait..
Ken: san ka ppupunta phire?
(taanong ni ken)Sapphire: hindi na josh samahan mo na si trisha kanina pa gimik na gimik. Yan (saabi ko umalis nako diko na sinagot ang tanong ni ken)
Latisha:uuwi na yan masama pakiramdam(narinig ko pa angsinabi ni tiisha at tuluyang umalis)
Nag iintay lang ako. Ng taxi dito sa labas ng bar... Biglang may yumakap sakin sa likod...oo sya to..
Sapphire: bitawan mo nga ako
(nag pumiglas ako ay naka alis sa pag kakayakap nya)Ken: bakit??
(maikling tanong niyo hindi ako sumagot)Ken: baby are you mad
(naging malambing ang boses nito)Sapphire: wag mo nga akong tawagin ng gannyan nakaka irita. (malamig kong sabi sa kanya)
Ken: there's any problem?
(hindi ulit ako sumagot at patuloy padin sa pag hihintau ng sasakyan)Ken: galit ka e. Hatid na kiya
Sapphire: ano ba ang kulit mo bumalik kana sa table nyo baka iniintay kana ng baba--kkasama. Mo
Ken: teka babae? Hahahaha nag seselos kaba phire? (ako mag seselos hell no)
Sapphire: hell no bat ako mag seselos ihave no right para mag selos ken.. (proud kong sagot. Wala namaan kase talaga akong karapatan mag selos hindi ko nga sure kung ano ba talaga kami akoyo mag assume)
Ken: okay okay... Btw sorry hindi ako nakapag sabi sayo naging busy sa company ni dad sakin kase pina manage for a week but. Tapos na ma sosolo mona ulit ako( he smirk at me i think im blushing)
Sapphire: no way dimoko masosolo...
(sabi ko sa harapan nya)Sapphire: pero bakit hindi ka nag message..(mmahinang sabi ko)
Ken:dika surre baby... Ha ano? Dii aako nag?(hyst buti nalang di narinnig apaka oa naman)
Sapphire: ken wala...bye.
(may huminto na kase na taxi sa harapan ko sumakay agad ako)Pagkauwi ko sa condo ay agad akong nag shower para rrekta tulog nako... Pagka tapos ko ay agad nakong humiga naka tingin lang ako sa kisame diko namalayan na tumulu na ang luha ko....
Sapphire:ano ba bat ka umiiyak phire...nag seselos ka kase nakita mo yung crush mo na may kasamaang ibang babae... Wala kang karapatan phire kaya pwede ba tigil mo yan lag luha mo.... Mag ka iba ang crush sa gusto phire tandaan mo...... Teka crush ko nga lang ba si ken... O gus-argh no may babae na ulit. Sya okay phire lilo(iwas)Ulit
(hinakausap ko nanaman ang sarili ko hyst)Hindi ko namalayan na naka tulog na pala ko kakaiyak hindi naman dapat ba akong maka ramdam ng selos... Pero wala naman namamagitan samin ni ken kaya bat ako mag seselos... Pano naman yung ngyaree samin....
End for part12
Sipag ko mag update ngayon mgaa kaps
YOU ARE READING
he's a playboy??
Fanfictionregular customer na iba ibang babae kasama kada araw..... this story is fan fiction only WARNING:🔞