Sapphire'pov
Scenario
Weeks nadin ang naka lipas simula ng mag tagaytay kame... Si pau and tisha official na... Si ken naman at jara madalas mag kasama.. Hindi naman ako nag seselos onti lang sakit sis e haha... This day is my birthday...
Naka higa lang ako dito sa kama ko wala naman special bukod sa birthday ko na celebrate na namin last time...
Nag massage sila tito at tita nag greet nasa vacation sila kasana si tisha hindi nako. Sumama kase mas ggusto ko mag work sa coffee shop pero ngayon naka off ako kase nga birthday ko....Knock knock *
(may kumatok ka pinto kaya agad akong tumayo para makita kung sino ang kumakatok)HAPPY BIRTHDAY PHIRE!
(malakas nitong saad)Sapphire:ha? Ano ginagawa mo dito ken?? (nag tatakang tanong ko alam nya ang birthday ko)
Ken: tinanong ko si tisha kung asan ka di ka kase nag rereply(sagot nito)
Sapphire: pano mo nalaman na birthday ko... (tanong ko)
Ken: hindi mo ba muna ako papa pasukin may dala ako oh (sabi nya sabay angat sa dala nyang cake)
Sapphire: sige pasok ka...
(pumasok naman sya at inilapag ang mga dala sa table)Sapphire: so pano mo nalamab na birthday ko...
(pag uusisa ko ulit)Ken: sinabi ni tisha na birthday mo now kaya ayan dinalan kita na miss din kase kita.. (sabi pa nito tsk miss daw)
Sapphire: tsk namiss daw sino niloko mo.. (sabi ko at pumunta sa kusina para ikuha sya ng drinks)
Ken: wala akong niloloko phire
(nagulat ako ng pumulupot ang kamay nya sa bewang ko)Sapphire: ken ano ba lumayos kanga..
(pag tataboy ko sa ka nya)Ken: hindi mo bako na miss baby?
(pangungulit nyapa)Sapphire: hindi ken dikita na miss kaya pwede ba alisin mo kamay mo dyan...
Ken: bakit ba galit ka nanaman sakin? Wala naman akong ginagawang masama ha... (sabi nito sabay alis sa pag kakayakap at humarap sakin)
Sapphire: di ako galit ken..
(maikling sabi ko at inilapag ang tubig sa table)Ken: e bakit palagi mokong tinataboy?
(sabi nya habang sumunod sakin)Sapphire: hindi ah
(sagot ko pa at pumasok sa kwarto ko naaka sunod parin pala sya)Ken: hindi naman ako hilo para hindi mapansin yun... Tska bakit sobrang close nyo no josh samantalang ako tinataboy mo.... (sabi nya at umupo sa tapat ng kama ko)
Sapphire: ano naman sayo ken kung close kame ni josh?? Magkaibigan kame diba...mag kakaibigan tayo (sabi ko sa kanya)
Ken: yun na nga e kaibigan mo din ako ay may ngyare na satin..... Pero mas close pa kayo... (sabi nya na napa cross arm pa)
Sapphire: for your information ken yung ngyari sakin lasing tayo parehas... (nahihiyang sabi ko)
Ken: so walalang sayo yun??(napa tayo sya sa kinauupuan nya)
Sapphire: hindi naman yun ang ibig kong sabihin ken hindi naman kase natin sinasadya yung ngyari ken(mahinahon kong saad)
Ken: hindi yun yung pino point out mo pero nilalayuan mo ako dahil don? Ano to friendly f*ck...nakikipag friendly f*ck kadin ba kay josh bakit mas magaling ba sya? (marahas nyang saad sakin nabigyan ko sya ng isang malakas na sampal..)
Sapphire: kung pumunta ka dito para dyan pwede kana umalis..
(mariing saad ko)Ken:sorry phire nabigla lang ako..
Sapphire: well im not sorry na nasampal kita... Sinadya ko yun apaka walang hiya mo para pumunta dito at sabihin sakin yang ganyang bagay...sa mismong birthday kopa.
(pinipigilan kong maluha dahil sa sitwasyon nato..)Ken: no please sorry hindi ko sinasadya na sabihin yon
(pag mamakaawa ni ken habang hawak ang braso ko)Sapphire: please ken umalis kana lang...
Ken: no phire na bigla lang ako sa nasabi ko sorry alam kong hindi mo magagawa yun... Forgive me
Sapphire: ken layuan mo nako please ayaw na kitang makita... (mahinang saad ko napa upo at yuko nalang ako dahil hindi kona kinaya.. Tumulo na ang luha ko na kanina pag nag pipigil)
Ken: i won't do that baby please nag seselos ako oo nag seselos ako sa inyo ni josh kaya ko nasabi yon ( lumuhod sya sa harapan ko)
Sapphire: kung alam mo lang din ken kung gano ako nag sasaktan sa pinapakita mo sakin...(humagulgol nako sa iyak)
Ken: why baby tell me please i will listen sorry for what I've done
Sapphire: ken nag seselos din naman ako pero pinipigilan ko... Ako na mismo lumalayo para di na ako masaktan... Yan ang totoo ken kaya ako lumalayo.. Nag seselos ako sainyo ni jara...oo lumalayo ako kase alam kong wala akong karapatan dahil una sa lahat hindi naman tayo(sabi ko habang umiiyak pinupunasan naman ni ken ang bawat luhang pumapatak)
Ken: sorry hindi ko na isip yung nararamdaman mo sorry phire magkaibigan lang din kame ni jara since bata pa kame hindi ko alam ng dahil sa closeness namin nasasaktan kana pala sorry... (paliwanag nito)
Sapphire: no you don't need to say sorry wala naman akong karapa---....tan sayo
(biglang naputol ang sinasabi ko ng bigla nya kong halikan)Ken: dont say that again huh you own me sayo lang ako phire sayong sayo..
(hinalikan nya pa ulit ako dahilan ng pag higa namin)Sapphire: ken stop...
(pag pigil ko sa kannya)Ken: why baby....
Sapphire: hindi tama to ken wala naman tayo label
Ken: edi lagyan natin paheras naman natin gusto ang isat isa tama ba?
(tumahimik lang ako oo tama sya na mahal ko sya sure ako sa na raramdaman ko pero malay ko ba sa totoo nyang nararamdaman)Ken: bakit dika sumasagot... Hindi mo na bako mahal? Agad agad? Pero sabi mo habang may nng......
(hinalikan ko sya para hindi na matuloy ang sasabihin nya...)Sapphire: mahal na mahal kita ken....
Pinag saluhan namin ni ken ang araw na iyon.... Napag usapan namin na i lowkey ang rs namin ayoko din muna malaman nila tisha lalo na nila tito at tita
End for part 14
Thank you guys for reading hope you like this part and sana hindi kayo mag sawa sa pag babasa ng story ko....kung hindi mo pa alam na may bago akong story check mo na ang profile ko
YOU ARE READING
he's a playboy??
Fanfictionregular customer na iba ibang babae kasama kada araw..... this story is fan fiction only WARNING:🔞