Gia đình y ra sức tìm kiếm y nhưng không thành, nhưng họ không bỏ cuộc nếu cô chết thì phải thấy sát nhưng người nhà y tin rằng y chưa chết chỉ là trôi dạt vào hòn đảo nào thôi. Ông kim vì tuổi đã cao nên cũng không thể bất chấp ngày đêm tìm y được chỉ có thể sai thuộc hạ tìm kiếm tung tích của y.
...........................
Yn: khụ...khụ... " cô ho sặc sụa rồi lờ mờ tỉnh lại "
......: chị gì ơi! Chị có sao không, chị có thấy khó chịu chỗ nào nữa không? " có một cậu bé lo lắng nhìn y "
Đúng y chưa chết mà y thật sự đã trôi dạt vào hòn đảo nào đó không rõ nữa. Và y đang nằm trên một bãi biển và có một cậu bé ngồi kế bên lo lắng nhìn y.
( Ví dụ bãi biển y đang nằm )
Yn : khụ khụ...đây là đâu? Cậu là ai? " cô mơ hồ nhìn cậu bé "
Jungkook : dạ em là Jeon jungkook ạ, em thấy chị nằm ở đây cứ tưởng chị ngủm rồi. Nhưng tới gần thì thấy chị vẫn còn hơi thở tuy rằng rất yếu nhưng em cứu được, vì em là bác sĩ đó. " cậu vỗ ngực tự hào nói "
Yn: vậy đây là đâu? " cô mơ hồ cố ngồi dậy thì đã được jungkook đỡ dậy "
Jungkook : ở đây là khu quân sự nơi đóng quân và làm nhiệm vụ của quân đội cấp cao, và em làm quân y ở đây. Với lại ở đây cũng có một ngôi làng chài nhỏ sống ở đây " jungkook ân cần nói vừa dìu y đứng dậy "
Y được jungkook dìu đứng dậy nhưng lại khụy xuống kiệt sức mà ngất đi. Jungkook thấy vậy thì mới kiểm tra tình trạng cho y, thì phát hiện y bị thương ở tay, chân và đầu có dấu hiệu va đập mạnh. Jungkook không dám chậm trễ tức tốc đưa y về quân doanh mặc kệ nội quy không để người ngoài vào quân đội mà không có chỉ thị của cấp trên.
' Giới thiệu góc nhân vật ': cậu là jeon jungkook 19 tuổi có tính cách rất trẻ con nhưng sẽ nghiêm túc trong lúc cần và một khi cậu đã nghiêm túc thì năng lực rất vực trội, cậu là con trai một của tập đoàn jeon thị. Cậu rất hiền và cậu cũng không thích quản lý công ty của nhà mình chỉ thích làm một bác sĩ. Cậu cũng thuột dạn người tuổi trẻ tài cao chỉ mới 19 tuổi đã là Phó Viện trưởng/Giám đốc Trung tâm thuộc Bệnh viện có tiếng ở seoul. Và giờ cậu đang công tác tại khu quân sự này, và vì cậu có quen biết với thiếu soái nói đúng hơn được thiếu soái nhận làm em nuôi vì một lần được cậu cứu mạng và cũng vì hai bên gia đình có quen biết nên trong quân đội không ai dám bắt nạt cậu.
.............................
BẠN ĐANG ĐỌC
MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]
Romanceyn: chết tiệt xuyên không rồi, còn là vai phản diện nữa:)) ..... j-hope: đừng nghĩ tôi không biết cô muốn hại em ấy, cô nên tránh xa em ấy ra đi yn: anh muốn nghĩ sao cũng được ..... yoongi: cô được lắm!