chat 7: theo anh về thành phố trả ơn (p2)

158 8 2
                                    

Jungkook: chị yn, chị đi cẩn thận đó. Khi nào em xong nhiệm vụ em sẽ về với chị " cậu nắm tay y thật chặt ko muốn buông chút nào "

Yn: chị biết rồi, em nói lần này là lần thứ năm rồi đó " y bất lực an ủi jungkook "

Yoongi: nè hai người có thôi đi ko? Cậu làm như tôi bán cô ta ko bằng " hắn chán chường nhìn hai người "

Jungkook: ko phải do anh sao? Ko phải anh nói là hai ngày nữa mới về sao? " cậu uỷ khuất nhìn hắn "

Yoongi: do lịch trình bị dời lại nên phải về sớm trước một ngày " hắn vứa sắp xếp vừa nhàn nhạt nói " 

Thế là jungkook và hắn cùng nhau sắp xếp đồ đạc lên thuyền , y cũng chạy lại phụ hắn vì hắn vẫn còn đang bị thương nên ko muốn hắn phải vận động nhiều.

Được một lúc thì cả hai lên thuyền cùng nhau về đất liền. Lúc bước lên thiều thì do sóng biển dạt vào nên thuyền chên đên khiến y đứng ko vững mà ngã vào lòng anh, bốn mắt nhìn nhau ko nói nên lời.

Yoongi: Aaa....." hắn la lên vẻ mặt thể hiện rõ sự đau đớn "

Yn: ah..tôi xin lỗi, xin lỗi anh " y bối rối lật đật đứng dậy "

Do y ngã đã nằm đè lên hắn nên khiến cho vết thương đập thẳng xuống sàn đau ko tả nổi. Dù hắn có là người lạnh lùng ko thể hiện biểu cảm của mình ra ngoài, nhưng mà với tình huống này thì có mười người lạnh lùng như hắn cũng chịu ko được. Phải nói là hắn bây giờ đang ôm vai trái khóc ròng trong lòng.

Cả quãng đường thì y cứ lo lắng mà liết nhìn hắn vì cảm thấy tội lỗi khi đã khiến hắn từ bị thương xắp lành thành phải dưỡng thương thêm vài ngày. Hắn thì chỉ biết ôm vai trong bất lực, hắn mà biết ở gần cô phiền phước như vậy thì sẽ ko bao giờ nhận lời của jungkook.

.............................

sau vài tiếng lên đên ngắm biển thì cũng đã tới nơi, vừa tới nơi đã có một chiếc Bugatti La Voiture Noire, màu đen sang  trọng tiến tới chỗ hai người. Chiếc xe dừng lại trước mặt hai người và có hai người bước xuống rồi bước tới trước mặc anh.

 Chiếc xe dừng lại trước mặt hai người và có hai người bước xuống rồi bước tới trước mặc anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hình ảnh của chiếc xe cho mn dở tìm hiểu nhiều ( chỉ cần biết nó đắt nhất thế giớ thôi )

...: Min tổng, anh về rồi tất cả đã chuẩn bị xong chỉ đợi anh về là có thể bắt đầu " người đàn ông cao lớn cung kính cúi đầu rồi đưa tập tài liệu cho hắn "

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ