chat 16: bé thỏ gặp chú Kim

155 7 3
                                    

Jungkook: anh cho em ở lại đây vài hôm đi mà, em ở lại chơi với chị yn vài bữa thôi " cậu lẽo đẽo đi sau hắn năn nỉ được ở lại"

Yoongi: chú mày về nhà mà ở đi, anh không dư cơm để nuôi chú mày " hắn không quan tâm nói, mà tâm trí cứ đặt ở chỗ y đi theo sau y không cho y chạm tay vào cái chổi hay cây lau nhà"

Jungkook: trời ơi, anh em ở lại vài hôm đi. Ba mẹ em khóa thẻ với đuổi em ra ngoài rồi không cho em về nhà. " Cậu niếu lấy cánh tay hắn bày ra bộ mặt đáng yêu nói"

Yoongi: chứ tiền lương của chú mày đâu? " Hắn quay sang nhìn cậu hỏi"

Jungkook: tiền lương em lỡ để trong cái thẻ bị mẹ khoá rồi, còn mới giữa tháng lấy đâu ra tiền lương " vẻ mặt cậu khóc ròng đáng thương nói "

Yoongi: vậy anh không giúp chú được rồi " hắn thản nhiên nói rồi đi đến chỗ y đang lúi cúi làm gì đó"

Yn: ah... cậu chủ ơi, thả em xuống " y giật mình vùng vẫy khi hắn bất ngờ bế cô lên trong khi y chỉ muốn kiếm cái khăn lau bàn"

Yoongi: em lúi cúi ở đó làm gì?" Hắn bế y trên cau mày hỏi"

Yn: em chỉ muốn kiếm cái khăn lau bàn thôi ạ " y không vùng vẫy nữa, ngây thơ trả lời hắn"

Yoongi: ai cho em làm? " Hắn cau mày nói"

Yn: đó là công việc của em mà " cô ngây thơ bĩu môi nói khi nhìn thấy ánh mắt của hắn"

Yoongi: từ này không cần phải làm nữa " hắn đặt y xuống ghế ổn nhu nói"

Yn: nhưng mà..

Yoongi: không có nhưng gì ở đây hết, cứ vậy đi " hắn chen ngang không để y có cơ hội phản đối"

Jungkook: nè, hai người có thể nào đừng xem tôi là người vô hình không? " Cậu bất lực nhìn hai người"

Jungkook: em chỉ xin ở lại có vài ngày à, đừng phớt lờ em thể chứ " cậu mếu máo ôm lấy cánh tay hắn lắc lư cầu xin"

Yn: cậu chủ..." Y thấy vậy cũng muốn cầu xin cho cậu"

Yoongi: được rồi... được rồi, chú mày muốn sao cũng được " hắn nhăn mặt đẩy cậu ra"

Jungkook: em cảm ơn yoongi hyung" cậu mừng rỡ ôm chặt lấy cánh tay hắn hơn không chịu buôn"

Yoongi: ah.... Chú mày thả anh ra" hắn câu có cố đẩy cậu ra "

Taehyung: mấy người chơi gì mà vui vậy? " Không biết từ khi nào mà taehyung đã đứng ở trước mặt mọi người lên tiếng "

Taehyung: oh... Bác sĩ Jeon cũng ở đây sao?" Mọi người thì cứng đờ nhìn anh, còn anh thì cười khẽ nhìn cậu"

Jungkook: thì sao, tên lợi dụng " Cậu khó chịu cau mày nhìn anh"

Taehyung: này.. này, tôi hơn em đến 9 con giáp đó. Phải xưng hô cho đàng hoàng chứ " anh khẽ cười nhếch mép trêu chọc cậu"

Jungkook: vậy thì phải gọi là chú rồi. CHÚ KIM LỢI DỤNG! " cậu cũng không vừa mà khịa lại"

Taehyung: em..." Anh á khẩu không biết nói gì"

Yoongi: hai người quen nhau à? " Hắn nhướn mày nhìn hai người hỏi, đẩy cậu ra khỏi mình"

Jungkook: không quen!!

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ