chat 11: ở riêng với nhau cả một ngày

163 14 2
                                    

' Cạch cạch '....' lọc cọc , lọc cọc '

Trong một căn nhà lớn yên tỉnh phát ra những âm thanh kì lạ, khiến cho y đang dọn dẹp dưới bếp hoang mang, vì giờ chỉ có mình y ở nhà. Với cả hôm ngày lễ nên tất cả người làm trong min gia đều đã nghỉ, còn hắn đã đi công tác được hai ngày nhưng y lại không biết lịch trình của hắn nên không biết khi nào hắn về.

Y tuy sợ nhưng không thể cứ thế mặc kệ mọi thứ được, trong ngôi nhà này có rất nhiều thứ đắt tiền và quý giá. Nên nếu có tên trộm nào gan lớn vào nhà thó đi vài cái, trả phải mọi trách nghiệm đều đỗ lên đầu y sao, vì chỉ có y ở nhà một mình thì không phải mất đi vài món đồ chẳn phải sẽ nghĩ là y lấy sao.

Nghĩ vậy thì y lấy hết cang đảm với tay lấy một cái chảo trên kệ bếp, nhưng không may là y đã bất cẩn phát ra tiếng động nên khiến y càng sợ hãi núp sau bức tường.

Người mà y cho là trộm thực chất không ai khác chính là hắn, do thường thường những ngày lễ như vầy thì người làm trong nhà đều được nghỉ hết. Nên hắn cũng nghĩ trong nhà không có ai vì thế cũng chẳn cần kêu gọi, mà hắn cũng quên mất nhà mình có một cô bạn nhỏ vì không có nhà nên được hắn cho ở ké. 

Khi hắn chỉ mới vào nhà được vài phút thì cũng nghe tiếng động lạ hoài nghi đi kiễm tra. Thế là một người thì sợ hãi đi sát mép tường ra ngoài còn một người thì hùng hỗ đi vào trong, nhưng hai người lại đi hai hướng khác nhau nên không đụng mặt nhau. cứ thế cả hai đi một vòng nhưng chẳn chạm mặt, y vì không thấy ai nên càng thấp thỏm lo sợ nên y đứng nguyên tại chỗ nhìn ngó xung quanh, hắn thì cũng đi cả một vòng không thấy gì thì ra ngoài nhưng đầu thì ngái ra mà tìm kiếm một lầy nữa. Và chuyện gì đến cũng đến, người tiến người lùi mắt thì nhìn hướng khác nên đã đụng trúng nhau. Y vì đang sợ cộng thêm giật mình nên không xem xét gì mà đập thẳng cái chảo vô đầu hắn một cái rõ đau, khiến hắn phải choáng váng chảy cả máu mũi.

......................................

Yn: em thành thật xin lỗi cậu chủ, em không có cố ý đâu " y vừa lo lắng vừa trườm đá lên cục u trên trán hắn "

Yoongi: thôi được rồi, tôi tự làm được không sao " hắn giật lấy túi trườm đá trên tay y mà từ mình làm, mặt thì bơ phờ vì cú đánh vừa rồi một bên mũi thì vẫn còn đang nhét miếng khăn giấy để chặn máu mũi trông thật sự đã mất đi dáng vẻ tổng tài thường ngày "

Yn: ơ nhưng mà... " y luốn ca luốn cuốn nói không hết câu muốn lấy lại túi đá để trườm cho hắn "

Yoongi: thôi không nhưng nhị gì hết. Nếu như hôm nay cô ở nhà thì vô nấu cơm đi khỏi cần ăn ngoài " hắn né sang một bên để né tránh cái tay đang muốn lấy lại túi đá "

Yn: vậy cậu chủ muốn ăn gì ạ, để em nấu 

Yoongi: cái gì đó nhẹ nhẹ thôi, hôm nay tôi hơi mệt cũng không muốn ăn nhiều " hắn mệt mỏi dựa lưng ra ghế sofa nhắm mắt thơ hắt một cái " 

Thế là y chạy xuống dưới bếp bắt tay vào việc ngay không do dựa. Hôm nay may là có cậu chủ về nêu y mới nấu chứ thật chất y tính là sẽ không ăn vì ăn một mình chán lắm với cả y cũng là biếng nấu ăn.

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ